Nệm Dunlopillo là thương hiệu nệm có xuất xứ đến từ Anh Quốc. Các dòng nệm của Dunlopillo được thiết kế với đa dạng kích thước, trong đó nệm Dunlopillo 1m6 là kích thước được nhiều người lựa chọn nhất. Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá nệm Dunlopillo 1m6 và các sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tham khảo nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Bảng giá nệm Dunlopillo 1m6 mới nhất và các sản phẩm bán chạy
Ngày đăng: 03/07/2023 - 08:19 AM
Nệm Dunlopillo là thương hiệu nệm có xuất xứ đến từ Anh Quốc. Các dòng nệm của Dunlopillo được thiết kế với đa dạng kích thước, trong đó nệm Dunlopillo 1m6 là kích thước được nhiều người lựa chọn nhất. Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá nệm Dunlopillo 1m6 và các sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tham khảo nhé.

Mục lục

    Các dòng nệm Dunlopillo 1m6 hiện nay

    Nệm cao su

    Các sản phẩm nệm cao su của Dunlopillo được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên được đánh giá cao về chất lượng và tính năng.

    Với các chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm nệm cao su của Dunlopillo đạt tiêu chuẩn thế giới, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

    Nệm cao su của Dunlopillo có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi.

    Ngoài ra, dòng nệm cao su của thương hiệu này còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị dị ứng, kích ứng.

    Nệm cao su của Dunlopillo áp dụng các công nghệ Talalay Latex và Talasilver Wave Latex giúp tạo ra các sản phẩm có tính đàn hồi và độ bền cao, và giúp khử mùi cao su tự nhiên gây khó chịu cho một số người mẫn cảm.

    Nệm lò xo

    Nệm Dunlopillo 1m6

    Nệm Dunlopillo 1m6

    Nệm lò xo Dunlopillo phân ra bộ sưu tập tiêu chuẩn và cao cấp,  giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của dòng nệm lò xo Dunlopillo đều đảm bảo chất lượng cao, mang đến giấc ngủ thoải mái nhất cho người dùng.

    Các dòng nệm lò xo của Dunlopillo được làm từ chất liệu thép chống gỉ, có độ bền và khả năng chịu lực cao, nhờ đó nệm lò xo của thương hiệu này có thời gian sử dụng có thể lên đến 15-20 năm.

    Đa số các nguyên liệu và chất liệu tạo nên nệm lò xo Dunlopillo đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

    Các dòng nệm lò xo của Dunlopillo áp dụng kỹ thuật lò xo độc đáo và tiên tiến như Dynamic IPS và Parallel IPS System giúp nệm có độ đàn hồi và độ bền vượt trội so với nhiều thương hiệu nệm lò xo khác. 

    Thiết kế nệm lò xo Dunlopillo mang đậm phong cách Châu Âu, vừa sang trọng vừa cổ điển. Bên cạnh đó, để đa dạng sự lựa chọn cho người dùng, Dunlopillo cũng đã cho ra đời những mẫu nệm hiện đại và tinh tế. 

    Ai nên mua nệm Dunlopillo 1m6?

    Nệm Dunlopillo 1m6 phù hợp với 2 người nằm, giúp mang đến sự thoải mái tuyệt đối. Bên cạnh đó, các mẫu nệm Dunlopillo 1m6 cũng có thể sử dụng cho 3 người, gồm 2 người lớn và 1 em bé. Nếu 3 người lớn thì có thể hơi khó chịu, nhưng vẫn có thể nằm được. Vì thế, kích thước nệm 1m6 x 2m được coi là kích thước phổ biến, phù hợp với mọi người.

    Nếu bạn quan tâm đến nệm Dunlopillo kích thước 1m6, thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn ở cả mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau. 

    Bảng giá nệm Dunlopillo 1m6x2m mới nhất hiện nay

    Dưới đây là bảng giá nệm Dunlopillo 1m6x2m mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:\

    Tên Nệm

    Kích thước

    Giá Niêm Yết

    Nệm lò xo Dunlopillo Spring Venus Supreme

    1m6x2m x 23cm

    8.116.000₫

    Nệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond Grande

    1m6x2m x 24cm

    8.116.000₫

    Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock

    1m6x2m x 25cm

    11.712.000₫

    Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

    1m6x2m x 26cm

    14.325.000₫

    Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

    1m6x2m x 10cm

    22.120.000₫

    Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

    1m6x2m x 15cm

    32.733.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

    1m6x2m x 29cm

    26.079.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier

    1m6x2m x 31cm

    60.000.000₫

    Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

    1m6x2m x 20cm

    40.636.000₫

    Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

    1m6x2m x 25cm

    50.061.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo TW Camellia

    1m6x2m x 29cm

    38.750.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio

    1m6x2m x 34cm

    95.000.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

    1m6x2m x 26cm

    81.530.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

    1m6x2m x 38cm

    73.188.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum

    1m6x2m x 38cm

    148.000.000₫

    Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite

    1m6x2m x 43cm

    313.000.000₫

    Top 5 nệm Dunlopillo 1m6x2m bán chạy nhất hiện nay

    1. Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

    Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thích cảm giác êm ái tối ưu cũng như ưu tiên quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe xương khớp, đặc biệt là cột sống.

    • Dunlopillo Firmrest Supreme với hệ thống lò xo túi được thiết kế hợp lý, tăng cường khả năng nâng đỡ và độ bền vững của cấu trúc lò xo, giúp giảm thiểu tối đa áp lực lên các vùng trọng điểm cơ thể, mang lại sự thoải mái và thư giãn tối đa ở mọi tư thế nằm.
    • Phần lõi nệm ứng dụng công nghệ bạc Nano, mang đến khả năng kháng khuẩn cao, không tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh trưởng trên bề mặt nệm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Hệ thống nệm bao gồm nhiều lớp nguyên vật liệu cao cấp, giúp tăng cường cảm giác êm ái cho sản phẩm với mặt trên cùng lớp Pillow Top làm từ cao su Dunlopillo Talasilver có khả năng kháng khuẩn cao, không gây dị ứng cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
    • Áo nệm được làm bằng chất liệu vải thoáng mát, áp dụng công nghệ Sanitized giúp kháng khuẩn tốt, ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật gây hại từ môi trường và mồ hôi tiết ra từ cơ thể, đảm bảo sản phẩm luôn an toàn và bảo vệ toàn diện sức khỏe người sử dụng.
    • Hệ thống đệm viền quanh nệm giúp bảo vệ người nằm không trượt khỏi nệm khi đổi tư thế và giữ form dáng nệm, hạn chế xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. 

    Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

    Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-dunlopillo-firmrest-supreme

    2. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

    Nệm cao su Dunlopillo World ECO với độ dày 25cm, được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất giúp mang lại giấc ngủ ngon và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

    • Nệm sử dụng nguyên liệu 100% thiên nhiên có khả năng tự phân hủy, không để lại tồn dư độc hại nên hoàn toàn thân thiện với môi trường tự nhiên.
    • Nệm ứng dụng công nghệ hiện đại PuroTex có khả năng xử lý vải bằng cách sử dụng chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, làm sạch bụi gây dị ứng. 
    • Nệm với thiết kế đặc biệt giúp cải thiện lưu thông máu và cân bằng nhiệt độ cơ thể, làm giảm các cơn đau nhức hoặc mệt mỏi sau một ngày dài lao động.
    • Sản phẩm gồm 3 lớp cao su đặc biệt giúp phân bố áp lực thông qua các điểm tiếp xúc cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng dồn nén áp lực tại một điểm, nâng đỡ cột sống và hỗ trợ các đường cong tự nhiên của cơ thể, ngăn chặn vi khuẩn phát triển gây hại đến sức khỏe người dùng.
    • Nệm được trang bị hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc phân bố đồng đều khắp bề mặt, giúp các luồng không khí được ra vào liên tục, mang đến cảm giác thoáng mát cho người nằm, đồng thời, kích thích quá trình lưu thông và tuần hoàn máu. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể dùng được cả 2 mặt, giúp giữ nệm mới và kéo dài thời gian sử dụng. 
    • Áo nệm có đặc tính mềm mại, gam màu sáng bóng, thiết kế tinh tế được nhập khẩu, tích hợp nhiều công nghệ, có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi trong quá trình sử dụng.

    Nệm cao su Dunlopillo World ECO

    Nệm cao su Dunlopillo World ECO

    3. Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

    Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby là dòng sản phẩm với nhiều công năng hoàn hảo, sử dụng hệ thống lò xo túi, được xử lý nhiệt nhằm tăng độ bền, chống mài mòn, chịu được tải trọng lớn.  

    • Nệm có cấu tạo phần lõi là hệ thống lò xo túi CPS có độ cứng cao, được bọc trong các túi vải riêng biệt, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn và sự lan truyền rung động khi người nằm trở mình, đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. 
    • Nệm có khả năng nâng đỡ hoàn hảo theo từng vùng cơ thể, bảo vệ cột sống toàn diện, hỗ trợ lưu thông khí huyết tối đa và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến vùng lưng.
    • Nệm ứng dụng công nghệ Anti Electrotastic cho phép các hạt dẫn hấp thụ election sinh ra do ma sát trong nệm nhờ quá trình ion hóa. Từ đó, điện tĩnh hình thành giảm xuống mức tối thiểu, giảm sức căng cơ thể và đưa người nằm vào trạng thái thư giãn và thả lỏng nhất.
    • Nệm sử dụng công nghệ kháng khuẩn Silvadur giúp ngăn chặn vi sinh vật tích tụ và phát triển gây hại cho cơ thể người.
    • Hệ thống nệm gồm nhiều lớp tiện ích êm ái, phía trên cùng là lớp Plush Top thoáng mát tối ưu, hệ thống đệm viền quanh nệm giúp các góc nệm luôn vững chãi và hạn chế xẹp lún thành nệm.  
    • Thiết kế nệm sang trọng, tinh tế với màu vàng kim ấn tượng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

    Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

    Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

    4. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

    Nệm cao su Dunlopillo World Pure được tích hợp công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hại, đảm bảo mang lại giấc ngủ trong lành cho người nằm cũng như khả năng phòng ngừa các mầm bệnh phát triển trên bề mặt nệm.

    • Phần ruột nệm làm từ nguyên liệu là 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối Châu  Âu có tuổi thọ cao, độ êm ái cùng khả năng nâng đỡ tối ưu từng đường cong cơ thể.
    • Phần lõi nệm cao su được bảo vệ trọn vẹn bởi lớp vải bọc phủ sinh học Nanobionic giúp làm giảm khuấy động cơ thể khi ngủ.
    • Nệm chứa hàng triệu viên nang probiotic không chứa chất gây dị ứng, giúp cân bằng độ ẩm, đẩy lùi vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả.
    • Thiết kế kết hợp hai lớp cao su đặc biệt, một là lớp Dtech Comfort hỗ trợ phân bổ áp lực thông qua những điểm tiếp xúc trên cơ thể, hai là lớp Dura Aire nguyên khối giúp tối ưu mức nhiệt độ ổn định mang đến cảm giác mát lạnh, không gây bí bách.

    Nệm cao su Dunlopillo World Pure

    Nệm cao su Dunlopillo World Pure

    5. Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn 

    Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn kết hợp những nguyên liệu chất lượng cao cùng kỹ thuật sản xuất độc quyền mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo, phù hợp cho những hộ gia đình yêu thích công nghệ hiện đại đến thiết kế trang nhã.

    • Lõi nệm được làm từ hệ thống lò xo túi liên kết có độ vững chắc nhất định, giúp nâng đỡ và ôm trọn từng bộ phận trên cơ thể, hỗ trợ tốt cho đối tượng mắc các chứng bệnh liên quan đến xương khớp.
    • Lớp nệm cao su thiên nhiên phía trên được thiết kế đặc biệt, phân chia tương ứng với 3 vùng trọng điểm của cơ thể, giúp hạn chế tối đa áp lực, hạn chế đau nhức và phòng chống các bệnh lý về xương khớp.
    • Các hạt dẫn hấp thụ electron thông qua quá trình ion hóa và thải chúng vào không khí, giảm mức tỉnh điện và giữ sức căng cơ thể ở mức thấp nhất.
    • Áo nệm được làm từ lớp vải Tencel đẹp như lụa, bền bỉ như polyester, ấm áp như len, hấp thụ nhiệt tốt như cotton và dễ dàng làm vệ sinh. Đây là chiếc nệm lò xo vừa thoáng mát vừa có tính thẩm mỹ cao.
    • Nệm được chần hoa văn ba góc sang trọng lên bề mặt nệm đã giúp nệm trở thành lựa chọn ưu tiên cho các hộ gia đình, khách sạn cũng như các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp.

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-lo-xo-dunlopillo-marilyn-new

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn bảng giá nệm Dunlopillo 1m6 mới nhất và top 5 loại nệm Dunlopillo 1m6  bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và gia đình. 

    Xem thêm: Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không? Cách chọn nệm lò xo Dunlopillo chính hãng

    Zalo
    Hotline