Theo các chuyên gia về sức khỏe, tình trạng đau nhức vùng cổ khi nằm ngủ có thể do sử dụng một chiếc gối không phù hợp. Một chiếc gối không có khả năng nâng đỡ, massage xoa dịu cho vùng cổ sẽ gây đau mỏi khi nằm cũng như mỗi lần đổi hướng quay đầu. Đừng lo, bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn gối ngủ chống đau cổ và gợi ý một số sản phẩm gối có khả năng nâng đỡ, giảm đau mỏi vùng cổ và vai gáy, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Top 10 loại gối ngủ chống đau cổ bán chạy nhất hiện nay
Ngày đăng: 22/07/2023 - 10:43 AM
Theo các chuyên gia về sức khỏe, tình trạng đau nhức vùng cổ khi nằm ngủ có thể do sử dụng một chiếc gối không phù hợp. Một chiếc gối không có khả năng nâng đỡ, massage xoa dịu cho vùng cổ sẽ gây đau mỏi khi nằm cũng như mỗi lần đổi hướng quay đầu. Đừng lo, bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn gối ngủ chống đau cổ và gợi ý một số sản phẩm gối có khả năng nâng đỡ, giảm đau mỏi vùng cổ và vai gáy, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Mục lục

    Tác dụng của gối ngủ chống đau cổ

    Gối ngủ chống đau cổ được thiết kế dựa trên những kiến thức khoa học về phòng trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Do đó, một chiếc gối ngủ chống đau cổ sẽ mang đến những tác dụng như:

    Mang lại giấc ngủ ngon

    Với người thường xuyên bị đau cổ sẽ rất khó để ngủ ngon bởi những cơn đau mỏi có thể kéo đến bất cứ lúc nào khiến họ tỉnh giấc, ngủ không sâu, thao thức, trằn trọc. Khi sử dụng gối ngủ chống đau cổ sẽ giúp cải thiện tình trạng đau cổ, từ đó giúp ngủ ngon hơn. Vì vậy, tinh thần và sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

    Duy trì tư thế ngủ đúng

    Một chiếc gối chống đau cổ sẽ được thiết kế ôm sát cột sống cổ, giúp vùng đầu và vai gáy đều được nâng đỡ và giữ ở trạng thái thư giãn nhất. Bên cạnh đó, dòng gối này thường không bị trơn hay tụt như gối thông thường, giúp phòng tránh tình trạng trượt khỏi gối khi ngủ.

    Gối ngủ chống đau cổ giúp duy trì tư thế ngủ đúng

    Gối ngủ chống đau cổ giúp duy trì tư thế ngủ đúng

    Giảm đau nhức, phòng tránh bệnh

    Gối ngủ chống đau cổ giúp giữ vùng đầu và vai gáy luôn ở tư thế chuẩn nhất. Khi nằm ngủ đúng tư thế, quá trình tuần hoàn máu sẽ trở nên thuận lợi, từ đó  không làm phát sinh tình trạng tê, mỏi, đau nhức cổ và vai gáy. Khi các đốt sống cổ được đặt vị trí thư giãn, cảm giác căng tức ở cổ cũng biến mất, đây là cách phòng bệnh xương khớp lâu dài. 

    Một số tiêu chí chọn gối ngủ chống đau cổ tốt nhất

    Để lựa chọn được một chiếc gối ngủ chống đau cổ phù hợp nhất, bạn nên dựa vào một số tiêu chí sau:

    Chất liệu gối

    Chất liệu làm ruột gối hiên nay rất đa dạng, bao gồm: gối cao su, gối foam, lông vũ, bông mịn hoặc chất liệu pha trộn. Tuy nhiên, một chiếc gối chống đau cổ thường được làm từ cao su và foam. 

    • Gối cao su: Loại gối này có độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác êm ái cho vùng đầu, cổ, vai, gáy. Đặc biệt, chất liệu cao su không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng, giúp hạn chế được tình trạng xẹp lún làm vỡ cấu trúc ban đầu. Chất liệu gối cao su được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn và thân thiện với làn da. 

    Gối cao su

    Gối cao su

    • Gối foam: Loại gối này vừa bền và vừa có độ đàn hồi tốt, giúp ôm sát đường cong cơ thể, từ đó giúp người dùng cảm thấy thư giãn ở mọi tư thế ngủ. Chất liệu vỏ gối foam được may từ chất liệu vải cotton, bamboo,... đảm bảo chất liệu tự nhiên không gây dị ứng. 

    Kích thước và độ dày của gối 

    Gối ngủ chống đau cổ cần có độ rộng và dài để nâng đỡ được đầu và vai trọn vẹn, đặc biệt là độ cao phải phù hợp. Vì khi nằm ngủ trên gối quá cao hoặc quá thấp sẽ phá vỡ cấu trúc của cột sống. Do đó, gối chống đau cổ nên có độ dày từ 8-10cm. 

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Khi mua gối ngủ chống đau cổ, bạn nên lựa chọn gối của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, hãy lựa chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng.

    Chọn gối theo tư thế ngủ

    • Nếu bạn có thói quen nằm ngủ ngửa, nên mua gối có độ dày trung bình thấp, bề mặt gối nên lõm một chút để giữ cột sống cổ ở thế tự nhiên, toàn bộ vùng cổ được ôm sát và thư giãn.
    • Nếu bạn có thói quen nằm ngủ nghiêng, nên chọn gối có độ dày vừa phải để đảm bảo khả năng giữ cố định cột sống cổ ở vị trí cân bằng, thoải mái nhất.
    • Nếu bạn có thói quen nằm ngủ sấp, việc chọn gối cũng sẽ tương tự như chọn gối khi ngủ nghiêng bởi đầu của bạn buộc phải quay sang hai bên để đảm bảo có thể thở được. 

    Chọn gối dựa theo khả năng tài chính

    Khi chọn gối ngủ chống đau cổ, nếu bạn có điều kiện tài chính nên mua những chiếc gối có thiết kế gai massage trên bề mặt để vùng đầu và cổ được massage thư giãn khi ngủ, ngay cả khi bạn thay đổi tư thế nằm hay quay hướng đầu.

    Xem thêm:

    Top 10 loại gối ngủ chống đau cổ đang bán chạy nhất hiện nay

    1. Gối cao su Kim Cương Siny A

    Gối cao su Kim Cương Siny A có cấu trúc lượn sóng, giúp ôm sát đường cong từ đầu xuống vai, từ đó mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, và ngủ sâu hơn.

    • Gối được làm từ cao su thiên nhiên 100%, không chứa tạp chất, an toàn với sức khỏe, không gây dị ứng hay kích ứng da.
    • Độ cao của gối được giữ ở mức phù hợp giúp cho đốt sống cổ luôn thẳng tắp. Mặt gối được bố trí hệ thống thoát hơi linh động, tạo cảm giác mát mẻ, vừa ngăn ngừa mồ hôi và nấm mốc.
    • Gối cao su Kim Cương được xử lý tiệt trùng vi khuẩn dựa trên công nghệ tiên tiến, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Sản phẩm sở hữu hình dạng cấu trúc hợp lý với độ đàn hồi tối ưu, từ đó mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi tư thế nằm.
    • Bề mặt gối được thiết kế nhiều lỗ nhỏ, mang đến độ thông thoáng vượt trội, phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả mùa hè oi bức.
    • Gối sở hữu mùi thơm tự nhiên, giúp người dùng luôn cảm thấy được thư giãn khi nằm lên.

    Gối cao su Kim Cương Siny A

    Gối cao su Kim Cương Siny A

    2. Gối cao su Kim Cương Ovany

    Gối cao su Kim Cương Ovany cũng được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, sở hữu hàng loạt các đặc tính nổi bật như: nhẹ, mềm và khả năng nâng đỡ tối ưu, giúp bảo vệ cột sống cổ.

    • Gối được thiết kế hình bầu dục đặc biệt, giúp nâng đỡ cổ một cách tối ưu, góp phần mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình nghỉ ngơi. 
    • Gối có độ bền cao, mềm mại và sở hữu nhiều lỗ thông khí, giúp loại bỏ cảm giác nóng bức, đổ mồ hôi khi nằm vào mùa hè.

    3. Gối cao su Liên Á Contour

    Gối cao su Liên Á Contour cũng là một trong những loại gối ngủ chống đau cổ được nhiều người yêu thích sử dụng. 

    • Gối được tạo thành từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, đồng thời còn có khả năng hạn chế ngáy ngủ rất hiệu quả.
    • Gối có cấu tạo gối hình gợn sóng cùng hàng triệu lỗ thông hơi, giúp nâng đỡ tốt phần đầu và cổ, mang đến sự thoáng mát tuyệt đối. 

    Gối cao su Liên Á Contour

    Gối cao su Liên Á Contour

    4. Gối cao su Dunlopillo Neo Comfort

    Gối cao su Dunlopillo Neo Comfort là sản phẩm được lựa chọn nhiều của các gia đình có nhu cầu chăm sóc giấc ngủ cao cấp. 

    • Gối được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên, có tính đàn hồi cao, êm ái, khả năng nâng đỡ tốt, không gây đau cổ sau khi thức dậy.
    • Gối có thiết kế thông thoáng, an toàn tuyệt đối với da và hệ hô hấp, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.
    • Gối có tính kháng khuẩn cao, khử mùi hôi hiệu quả, bền bỉ.

    5. Gối Oyasumi Seika

    Gối Oyasumi Seika Sản xuất hoàn toàn từ PU foam cao cấp, thiết kế thông minh theo cấu trúc lượn sóng mềm mại, giúp ôm sát đường cong tự nhiên của vùng đầu và cổ khi nằm.

    • Gối Oyasumi Seika được trang bị lớp áo gối đặc biệt, cho cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi tiếp xúc, giúp người sử dụng luôn thấy dễ chịu, mát mẻ khi nằm, nhất là vào mùa hè nóng bức.
    • Bề mặt gối lượn sóng có thể ôm sát vùng đầu, cổ và vai gáy, nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên, mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu, bảo vệ sức khỏe người dùng.

    Gối Oyasumi Seika

    Gối Oyasumi Seika

    6. Gối Aeroflow iCool

    Gối Aeroflow iCool có sự kết hợp giữa Memory Foam và Contour Foam, sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình nghỉ ngơi.

    • Gối có khả năng chậm đàn hồi, góp phần định hình và duy trì các bộ phận như đầu, cổ, gáy và sống lưng đúng tư thế. 
    • Gối có thiết kế đặc biệt góp phần điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở, giảm áp lực cho các điểm tì nén, qua đó giúp hạn chế nhức mỏi trong thời gian nghỉ ngơi.

    7. Gối cao su Liên Á Oval

    Gối cao su Liên Á Oval vẫn sở hữu kiểu dáng truyền thống, góp phần mang lại cảm giác quen thuộc và thoải mái nhất cho người nằm. Tuy nhiên, sản phẩm có đặc tính đàn hồi cao, giúp nâng đỡ đầu và cổ thẳng một cách tự nhiên. 

    • Gối được sản xuất từ cao su thiên nhiên, với đặc tính dẻo dai, giúp người sử dụng không trơn trượt, duy trì được tư thế đúng khi nằm. 
    • Gối sở hữu thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi, giúp không khí lưu thông dễ dàng, từ đó giúp người nằm luôn cảm thấy thoáng mát, không bị hầm bí.

    Gối cao su Liên Á Oval

    Gối cao su Liên Á Oval

    8. Gối Doona Memory Foam lượn sóng

    Gối Doona Memory Foam lượn sóng có độ bền dẻo và trọng lượng nhẹ, khả năng ôm sát từng chuyển động cơ thể, giúp người dùng thoải mái nằm ở mọi tư thế mà không cần lo sợ cơn đau cổ kéo tới.

    • Áo gối được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn và thông thoáng cho da. 
    • Áo nệm được bổ sung thêm lớp thấm hút mồ hôi và chống bụi rất tiện dụng,

    9. Gối đa năng Doona Pillow Microfiber

    Gối đa năng Doona Pillow Microfiber là sản phẩm không chỉ mang đến cảm giác êm ái, dễ ngủ, mà còn chống đau cổ và hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.

    • Gối được làm từ chất liệu tổng hợp từ Polyester và Polyamide, sở hữu độ đàn hồi và mềm dẻo cao.
    • Chất liệu của gối thân thiện môi trường và an toàn khi sử dụng. 

    Gối đa năng Doona Pillow Microfiber

    Gối đa năng Doona Pillow Microfiber

    10. Gối cao su Liên Á Travelmate

    Gối cao su Liên Á Travelmate là sản phẩm có khả năng nâng đỡ đốt sống cổ một cách tự nhiên và làm giảm các cơn đau hiệu quả.

    • Gối được làm từ cao su thiên nhiên 100%, không pha tạp chất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, không gây kích ứng da. 
    • Gối rất phù hợp sử dụng khi đi du lịch, hoặc nghỉ ngơi trong văn phòng. 

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 10 loại gối ngủ chống đau cổ đang bán chạy nhất hiện nay. Liên hệ đến ngay với Công Ty Nệm để được tư vấn rõ hơn về từng sản phẩm nhé. Mong rằng những mẫu gối chất lượng trên sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả và phòng tránh tình trạng đau cổ.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo quản chăn ga gối theo từng chất liệu đúng cách

    Zalo
    Hotline