Trong những năm gần đây, thị trường nệm cao su Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều thương hiệu ra đời. Thắng Lợi, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Thuần Việt,…là những thương hiệu chiếm lĩnh thị trường nệm cao su hiện nay.  Sự xuất hiện của quá nhiều nhãn hàng, khiến người tiêu dùng phân vân trong việc lựa chọn. Vậy thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất? Hãy cùng Công Ty Nệm tìm hiểu top 10 thương hiệu nệm cao su chất lượng, được tin dùng hiện nay nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Top 10 thương hiệu nệm cao su chất lượng, được tin dùng hiện nay
Ngày đăng: 03/07/2023 - 09:59 AM
Trong những năm gần đây, thị trường nệm cao su Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều thương hiệu ra đời. Thắng Lợi, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Thuần Việt,…là những thương hiệu chiếm lĩnh thị trường nệm cao su hiện nay.  Sự xuất hiện của quá nhiều nhãn hàng, khiến người tiêu dùng phân vân trong việc lựa chọn. Vậy thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất? Hãy cùng Công Ty Nệm tìm hiểu top 10 thương hiệu nệm cao su chất lượng, được tin dùng hiện nay nhé.

Mục lục

    1. Thương hiệu nệm cao su Thắng Lợi

    Nệm Thắng Lợi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm, ra mắt thị trường nệm vào năm 2017, có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Dù thuộc top những thương hiệu ra đời muộn nhưng nệm Thắng Lợi đã nhanh chóng chiếm được thị phần nhờ chiến lược đúng đắn: tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp mắt, hiện đại và giá thành phải chăng. Chỉ sau 2 năm ra mắt, nệm Thắng Lợi đã nằm trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm do người tiêu dùng bình chọn năm 2019.

    Nệm cao su Thắng Lợi được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa chất phụ gia, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 
    Các sản phẩm nệm cao su Thắng Lợi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng..

    Nệm cao su Thắng Lợi có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ làn da của người dùng, không gây dị ứng, kể cả làn da nhạy cảm.

    Nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, giúp nâng đỡ và giữ cơ thể luôn trong tư thế ngủ chuẩn nhất, tránh tình trạng cong vẹo cột sống và đau nhức cơ thể sau một đêm dài nằm ngủ.

    Nệm cao su Thắng Lợi có độ êm ái cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

    Nệm được thiết kế đặc biệt với hệ thống lỗ thông hơi trải đều 2 mặt. mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm, có thể sử dụng suốt 4 mùa trong năm mà không gây bí bách.

    Thương hiệu nệm cao su Thắng Lợi

    Thương hiệu nệm cao su Thắng Lợi

    Xem thêm: https://congtynem.vn/nem-cao-su-thang-loi

    2. Thương hiệu nệm cao su Vạn Thành

    Thương hiệu Vạn Thành có hơn 30 năm hình thành và phát triển, đã trở thành một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Nệm Vạn Thành không ngừng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, hiện thương hiệu này đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến 56 quốc gia ở trên toàn thế giới.

    Nệm cao su Vạn Thành có cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông lớn bé cùng với các bong bóng bọt khí, mang đến khả năng thoáng khí cao, giúp hạn chế được khuyết điểm lớn nhất của nệm cao su là gây hầm lưng và bí bách.

    Nệm cao su Vạn Thành mang đến khả năng giúp lưu thông máu, giảm tối đa áp lực của trọng lượng cơ thể tỳ lên phần hông và phần lưng, giúp hạn chế tình trạng đau khớp và cơ bắp sau khi thức dậy.

    Nệm cao su Vạn Thành áp dụng công nghệ nệm tiến tiến, mang đến khả năng kháng khuẩn và vi nấm gây hại cho da, đường hô hấp rất hiệu quả, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

    Xem thêm: https://congtynem.vn/nem-cao-su-van-thanh

    3. Thương hiệu nệm Trung Nguyên

    Nệm Trung Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm chăn ga gối nệm tại thị trường Việt Nam. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất, đội ngũ Nệm Trung Nguyên luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế, đa dạng về mẫu mã thiết kế cùng giá cả cạnh tranh.

    Thương hiệu nệm Trung Nguyên

    Thương hiệu nệm Trung Nguyên

    Sản phẩm nệm của Công ty nệm Trung Nguyên rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Nệm Trung Nguyên cung cấp đầy đủ và đang dạng các loại nệm trên thị trường, ngoài ra Nệm Trung Nguyên cũng kinh doanh thêm các kích thước đặt biệt như: nệm cao su non 2mx2m, nệm cao su non 1mx1m6, nệm cao su non 1m2x1m6,... 

    Ngoài ra, khi bạn mua sản phẩm tại Trung Nguyên, bạn sẽ được:

    • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển
    • Cam kết hàng chất lượng, đổi trả không mất phí
    • Bộ quà tặng đi kèm 7 món
    • Chiết khấu 30% - 60%

    3. Thương hiệu nệm cao su Gummi

    Với khẩu hiệu “Mang thiên nhiên vào không gian ngủ”, thương hiệu Gummi luôn đi đầu trong việc ủng hộ phương châm sống xanh, ngủ khỏe với các sản phẩm nệm cao su  được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

    Gummi đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến để triệt tiêu hoàn toàn mùi khó chịu của cao su, thay vào đó là hương thơm Vani thoang thoảng đầy dễ chịu.

    Nệm cao su Gummi có thiết kế phân tán trọng lực tối đa, khiến cho người nằm cảm thấy êm ái và không bị đau nhức cơ thể. 

    Nệm cao su Gummi được bổ sung thêm hệ thống các lỗ thoát khí giúp phân tán đều nhiệt lượng người nằm, loại bỏ hoàn toàn lo lắng về vấn đề nóng nực khi nằm trên nệm cao su.

    Các sản phẩm nệm cao su Gummi được bổ sung khả năng kháng khuẩn và chống dị ứng, vô cùng thích hợp cho người dùng có hệ miễn dịch yếu kém như người già hay trẻ em.

    Thương hiệu nệm cao su Gummi

    Thương hiệu nệm cao su Gummi

    4. Thương hiệu  nệm cao su Thuần Việt

    Nệm Thuần Việt với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của Nệm Thuần Việt luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc cũng như quốc tế. Sản phẩm nệm cao su của Thuần Việt có chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

    Nệm cao su Thuần Việt có nguồn gốc thiên nhiên, không pha tạp chất nên đảm bảo độ an toàn cao đối với sức khỏe người dùng. 

    Nệm được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên chống nấm mốc tốt, giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc hình thành và phát triển gây hại cho sức khỏe người nằm. 

    Nệm còn có độ cứng lý tưởng giúp nâng đỡ cơ thể, giữ cột sống luôn thẳng, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả.

    Nệm cao su Thuần Việt được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc,  không lẫn tạp chất nên nệm có độ đàn hồi cao, được đánh giá ngang bằng với nệm Kim Cương, Vạn Thành.

    Nệm cao su Thuần Việt có độ bền cao, thường cho thời gian sử dụng lên đến 15 năm hoặc hơn nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách. 

    5. Thương hiệu nệm cao su Dunlopillo

    Nệm Dunlopillo là thương hiệu nệm đến từ Anh Quốc, có hơn 80 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi những sản phẩm ấn tượng và chất lượng. 

    Nệm cao su Dunlopillo có khả năng đàn hồi và nâng đỡ cột sống luôn nằm ở mức tuyệt vời, phù hợp với người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc những người có vấn đề về cột sống.

    Nệm có hệ thống thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, bạn sẽ luôn có cảm giác thoáng mát, không còn lo lắng cảm giác nóng nực khi nằm trên nệm. Đặc 

    Nệm cao su Dunlopillo có khả năng massage tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp người dùng luôn cảm thấy thư giãn và dễ chịu khi nằm. 
    năm qua. 

    Thương hiệu nệm cao su Dunlopillo

    Thương hiệu nệm cao su Dunlopillo

    Xem thêm: https://congtynem.vn/nem-cao-su-dunlopillo

    6. Thương hiệu nệm cao su Liên Á

    Nệm Liên Á có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nệm, do đó, các sản phẩm của thương hiệu này đã trở nên quá quen thuộc trong phòng ngủ của các gia đình Việt Nam. 

    Nệm cao su Liên Á với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, thoáng khí tuyệt đối, độ bền cao, và khả năng chống lan truyền rung động hoàn hảo.

    Các sản phẩm nệm cao su của Liên Á luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao của quốc tế, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

    Xem thêm: https://congtynem.vn/nem-cao-su-lien-a

    7. Thương hiệu nệm cao su Kim Cương

    Nệm Kim Cương được thành lập vào năm 2010, tính đến nay đã có 13 năm hình thành và phát triển. Hơn một thập kỷ, nệm Kim Cương đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, điển hình là nệm cao su kim Cương. 

    Nệm cao su Kim Cương có độ đàn hồi cao và cực bền với thời gian, an toàn với sức khỏe của người dùng, đặc biệt là đối với người già và trẻ em.

    Nệm có khả năng nâng đỡ đa vùng và massage cơ thể, với thiết kế thông minh giúp hiểu rõ từng chuyển động cơ thể và nâng đỡ đa vùng các vị trí như đầu, lưng, mông, đùi và chân.

    Kim Cương còn sản xuất dòng sản phẩm nệm cao su tự nhiên có các núm tròn trên bề mặt để massage toàn bộ cơ thể người nằm, giúp người nằm được thư giãn tuyệt đối.

    Thương hiệu nệm cao su Kim Cương

    Thương hiệu nệm cao su Kim Cương

    8. Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú

    Đồng Phú với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển đã cho ra đời những sản phẩm nệm, gối cao su thương hiệu DORUFOAM đạt chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn MS679:1999 dành cho sản phẩm nệm  – gối cao su do Bộ Cao su Malaysia (LGM) và Viện Nghiên cứu Cao su Malaysia (RRIMCORP) chứng nhận, được trung tâm Quacert chứng nhận sản phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004; hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHS 18001:2007.

    Các kỹ thuật sản xuất khép kín từ khâu chọn khai thác giống cao su tốt – trồng trọt cây cao su – chế biến mủ cao su bằng phương pháp ly tâm đều là yếu tố giúp tạo ra dòng nệm Đồng Phú riêng biệt không trộn lẫn.

    Nệm cao su Đồng Phú được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, với đặc tính là có thể thích nghi với các điều kiện môi trường khác nhau, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn tối đa nhất. 

    Nệm có thiết kế phân vùng dàn đều trọng lực lên toàn bộ cơ thể, ôm sát mọi cấu trúc hệ cơ xương, phù hợp với mọi độ tuổi. Cùng với độ đàn hồi tốt, mang tới cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho mỗi giấc ngủ.

    Hệ thống hàng triệu bọt khí cùng rãnh nhiệt gia tăng cảm giác mát mẻ, thông thoáng, khả năng kháng khuẩn tốt, bảo vệ tối đa sức khỏe cho người sử dụng.

    9. Thương hiệu nệm cao su Đông Á

    Nệm Đông Á ra đời vào năm 2015, đây là thương hiệu nệm không quá lâu đời nhưng cũng không còn mới lạ tại thị trường Việt Nam.  Sau 8 năm hoạt động, hiện thương hiệu nệm Đông Á đã có 450 đại lý trên toàn quốc và nhà máy rộng 20.000m2.

    Nệm cao su Đông Á được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại giúp nệm có độ đàn hồi vượt trội, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

    Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc gây hại, đảm bảo mang đến một môi trường ngủ an toàn với sức khỏe và làn da, kể cả da nhạy cảm. 

    Nệm cao su Đông Á trải qua quá trình khử mùi, không còn mùi hôi khó chịu của cao su thiên nhiên. Nhờ đó, nệm cao su Đông Á phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ.

    Nệm được thiết kế hệ thống các lỗ thông hơi dày đặc ở cả 2 bề mặt, giúp không khí lưu thông dễ dàng, mang lại sự dễ chịu và thoáng mát tuyệt đối cho người nằm, hạn chế tình trạng hầm bí lưng, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng vào mùa hè.

    Nệm cao su Đông Á có độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 20 năm mà không ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình sử dụng. 

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 10 thương hiệu nệm cao su chất lượng, được tin dùng nhất hiện nay trên thị trường. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn nệm ngủ tốt, mang đến không gian ngủ chất lượng.

    Xem thêm: Đánh giá nệm cao su Đông Á có tốt không?

    Zalo
    Hotline