Hiện nay trên thị trường, nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo đang là sản phẩm của 2 thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người dùng đang phân vân khi lựa chọn một trong 2 thương hiệu này.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

So sánh nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo chi tiết nhất, nên mua loại nào?
Ngày đăng: 08/07/2023 - 09:32 AM
Hiện nay trên thị trường, nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo đang là sản phẩm của 2 thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người dùng đang phân vân khi lựa chọn một trong 2 thương hiệu này.

Mục lục

    Dưới đây, Công Ty Nệm sẽ giúp bạn so sánh nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo một cách chi tiết nhất. Mong rằng qua những thông tin hữu ích về ưu điểm nổi trội của từng chiếc nệm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho gia đình mình một chiếc nệm lò xo ưng ý nhất.

    Giới thiệu về thương hiệu nệm Kim Cương và nệm Dunlopillo

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương thuộc công ty TNHH Thương mại Sản xuất Nệm Kim Cương có địa chỉ tại Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương. 

    Công ty sản xuất nệm Kim Cương hiện có 2 nhà máy lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất tọa lạc ở hai miền Nam – Bắc với tổng diện tích hơn 30 hecta. Sản phẩm của thương hiệu này phân phối cho hơn 2000 đại lý trên cả nước. Nệm Kim Cương nổi tiếng với Slogan “Sức khỏe là vàng – Giấc ngủ là Kim Cương”. Đây là kim chỉ nam mà công ty sản xuất nệm Kim Cương luôn áp dụng để phát triển, hoàn thiện mình.

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăn ga gối nệm, nệm Kim Cương trở thành một trong những thương hiệu tiên phong thương mang xu hướng Sống Xanh – Ngủ Organic. Thương hiệu này chuyên sản xuất chăn ga gối, nệm, giường, drap… phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng với chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương

    Nệm Dunlopillo

    Dù là thương hiệu đến từ nước ngoài nhưng đệm Dunlopillo gần như trở thành thương hiệu quốc dân tại Việt Nam. Dunlopillo là thương hiệu đến từ Anh Quốc, ra đời vào năm 1929 chuyên cung cấp nệm và dòng nội thất phòng ngủ cao cấp khác. Các sản phẩm của Dunlopillo không chỉ nổi tiếng tại Anh hay Việt Nam, mà còn nằm trong top 1 thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Dunlopillo đã được phân bổ trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau – một con số vô cùng ấn tượng mà mọi thương hiệu nệm khác đều mong muốn đạt được.

    Nệm Dunlopillo vào thị trường Việt Nam từ năm 1997 và bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tại Thuận An – Bình Dương. Dù sản xuất tại Việt Nam thì các mẫu nệm của Dunlopillo vẫn đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo đúng cam kết, bởi chúng được sản xuất bằng chính công nghệ của Dunlopillo chuyển giao sang với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. 

    Bên cạnh đó, Dunlopillo còn có thêm bộ phận chuyên nghiên cứu về thói quen, sở thích nằm ngủ và thể trạng của người Việt để đưa ra thiết kế phù hợp nhất. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Nệm Dunlopillo

    Nệm Dunlopillo

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Kim Cương chi tiết nhất

    Về cấu trúc nệm

    Thông thường, nệm lò xo cao cấp sẽ sở hữu phần lõi có cấu tạo phức tạp và đồ sộ, bao bọc bên ngoài sẽ là phần áo nệm với thiết kế dày dặn nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát cao. Về phần này thì cả nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Kim Cương gần như giống nhau.

    Về kết cấu lõi nệm

    Nệm Kim Cương trang bị cho những chiếc nệm lò xo của mình lớp Pillow Top êm ái để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, với dòng sản phẩm cao cấp, Kim Cương còn trang bị hẳn lớp cao su thiên nhiên 100% không tạp chất. Đặc biệt, Kim Cương chủ yếu sử dụng dạng lò xo túi độc lập bền bỉ và dẻo dai trong các thiết kế nệm lò xo của mình giúp các chuyển động được hấp thụ tốt, không gây tiếng ồn hay rung lắc khi trở mình, do đó không làm người nằm chung thức giấc. 

    Với nệm lò xo Dunlopillo, hệ thống lò xo túi độc lập và tổ ong được sử dụng xen kẽ nhằm tăng độ êm ái cho người nằm. Đặc biệt, Dunlopillo cũng lựa chọn cao su thiên để làm miếng lót để tăng trải nghiệm cho người dùng. Nệm lò xo Dunlopillo áp dụng công nghệ Dunlopillo Gel giúp giảm áp lực lên cột sống khi nằm. Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối Talasilver giúp bảo vệ làn da và hệ hô hấp. Các sản phẩm của Dunlopillo rất phù hợp với khí hậu nước ta nhờ có công nghệ Outlast giúp điều hòa thân nhiệt hiệu quả.

    Về khả năng nâng đỡ

    Nệm lò xo Kim Cương không ngừng cải tiến để tạo ra sản phẩm với khả năng nâng đỡ tối ưu, giảm đau nhức cho người già hay người gặp vấn đề về xương khớp.

    Nệm lò xo Dunlopillo sử dụng công nghệ độc quyền Dunlopillo Gel nổi tiếng thế giới giúp sản phẩm sở hữu khả năng nâng đỡ tuyệt vời, bảo vệ rất tốt cột sống.

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Kim Cương về khả năng nâng đỡ

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Kim Cương về khả năng nâng đỡ 

    Về kích thước

    Cả 2 thương hiệu nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo đều có kích thước vô cùng đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.

    Về áo nệm

    Cả nệm lò xo Dunlopillo và nệm lò xo Kim Cương đều sử dụng chất liệu áo nệm có khả năng thấm hút tốt, khả năng thông thoáng cao, bền đẹp, giúp tăng tính thẩm mỹ của phòng ngủ.

    Tuy nhiên, nếu xét về thiết kế thì áo nệm thì có sự khác nhau rõ rệt: Áo nệm Dunlopillo có hoa văn, màu sắc và hoạ tiết mang đậm hơi hướng châu Âu, mang đến sự tinh tế và sang trọng. Còn áo nệm Kim Cương là sự hội tụ những tinh túy của phong cách Á Đông, giản đơn nhưng hài hòa với nhiều kiểu trang trí nội thất phòng ngủ.

    Vỏ bọc nệm lò xo Kim Cương thường được làm từ các loại vải cao cấp như Tencel, vải gấm, vải Virase với chức năng kháng khuẩn, đem đến sự mềm mại và thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, Kim Cương cũng chú trọng đến việc lựa chọn các chất liệu vải thoáng khí để bạn sẽ không bị nóng lưng, hầm bí khi ngủ. 

    Về áo nệm lò xo Dunlopillo

    Áo nệm lò xo Dunlopillo

    Giá thành

    Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Kim Cương đều có mức giá đa dạng, tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, mức giá của nệm lò xo Dunlopillo sẽ cao hơn so với Kim Cương, có những chiếc nệm cao cấp của Dunlopillo lên đến 100 triệu đồng.

    Ưu điểm của nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo

    Ưu điểm của nệm lò xo Kim Cương

    • Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ trong nhiệt độ cao, đem đến độ bền, độ dẻo dai & khả năng chịu lực vượt trội. 
    • Thép sử dụng để sản xuất cho nệm lò xo Kim Cương đã đạt chứng nhận ISO của Thuỵ Sĩ – sản phẩm thép đạt chất lượng Châu Âu. 
    • Nệm lò xo Kim Cương có độ cứng vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, phù hợp với phần lớn thói quen nằm nệm của Việt Nam. 
    • Với hệ thống lò xo túi độc lập, nệm có độ nảy vừa phải và khả năng đàn hồi tốt, phù  hợp với người già, có vấn đề về xương khớp như: đau lưng, đau cổ vai gáy,...
    • Nệm lò xo túi độc lập Kim Cương hạn chế rung động lan truyền tốt, giúp giấc ngủ của người bên cạnh thoải mái, không bị ảnh hưởng nếu như bạn có tỉnh dậy hay chuyển mình.
    • Nhờ cấu trúc lõi lò xo chắc chắn, bao quanh thành nệm là lớp vỏ bọc nệm cao cấp nên tấm nệm rất vững chãi. 
    • Phía dưới vỏ bọc nệm sẽ là lớp nệm bao gồm: lớp Pillow Top được chần bông hoặc lớp cao su thiên nhiên êm ái dày từ 2cm – 5cm, đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. 

    Ưu điểm của nệm lò xo Dunlopillo

    • Nhờ vào hệ thống vững chắc của khung lò xo được tôi luyện kỹ lưỡng, nệm lò xo Dunlopillo tạo cho người nằm cảm giác êm ái và thoải mái hơn bao giờ hết, từ đó giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
    • Nệm sở hữu công nghệ Outlast (công nghệ dùng để thiết kế quần áo bảo hộ của NAS, giúp nhiệt độ cơ thể người nằm sẽ luôn được cân bằng trước sự thay đổi thất thường của thời tiết.
    • Sự kết hợp của các phân tử Nano bạc cùng công nghệ kháng khuẩn Talasilver hiện đại đã giúp cho nệm ngăn ngừa và tiêu diệt được các vi khuẩn có hại và nấm mốc, từ đó giúp bảo vệ được sức khỏe người dùng. 
    • Nệm sử dụng công nghệ Dunlopillo Gel – công nghệ làm nệm hàng đầu thế giới, giúp nệm có khả năng làm giảm áp lực và nâng đỡ cột sống lưng, cột sống của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên. Đồng thời, áp lực tại các điểm chịu lực như hông và vai sẽ được giảm tải, giúp người nằm không còn cảm thấy đau nhức xương và các điểm chịu lực nữa.

    Xem thêm: Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không? Cách chọn nệm lò xo Dunlopillo chính hãng    

    Nên mua nệm lò xo Kim Cương hay Dunlopillo? Loại nào tốt hơn?

    Nên mua nệm lò xo Kim Cương hay Dunlopillo

    Nên mua nệm lò xo Kim Cương hay Dunlopillo

    Cả hai thương hiệu nệm lò xo Kim Cương hay Dunlopillo đều có chất lượng tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, độ bền cao và chế độ bảo hành lâu dài. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyên bạn nên chọn loại nào mà tùy vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình. 
    Có một điều mà chúng ta đều có thể nhìn thấy rõ là giá thành của nệm lò xo Dunlopillo nhỉnh hơn nhiều so với Kim Cương. Vì thế, nếu bạn có kinh tế vừa phải thì nên chọn sản phẩm của Kim Cương. Ngược lại, nếu bạn muốn đầu tư cho phòng ngủ của mình thật sang trọng thì hãy tham khảo nệm lò xo của Dunlopillo, đặc biệt là khi bạn thích không gian nghỉ ngơi mang đậm phong cách châu Âu.
    Trên đây chúng tôi vừa so sánh nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Dunlopillo một cách chi tiết nhất giúp bạn có thêm kiến thức về 2 dòng nệm này. Nếu có nhu cầu mua nệm nhưng chưa chọn được địa chỉ mua uy tín, đừng ngần ngại, hãy đến ngay Công Ty Nệm nhé. 
    Cam kết của Công ty Nệm khi khách hàng mua sản phẩm tại đây:

    • Luôn cam kết tất cả sản phẩm nệm khi đưa đến tay khách hàng hoàn toàn là sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem phiếu bảo hành đầy đủ.
    • Sản phẩm tại Công ty Nệm đều có giá cả tốt nhất và hợp lý nhất.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ ràng và chính xác về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
    • Cam kết giao hàng tận tay đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí vận chuyển thấp nhất hoặc miễn phí.
    • Với nhiều chính sách ưu đãi giảm giá dành cho các khách hàng giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

    Thông tin liên hệ Công ty Nệm:
    Hotline: 0769.778.887 – 0779.778.887
    Địa chỉ: 73 Bà Điểm 4, Tây Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
    Website: congtynem.vn

    Xem thêm: So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo chi tiết nhất

    Zalo
    Hotline