Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên mua nệm lò xo Dunlopillo hay nệm lò xo Vạn Thành mới tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và lựa chọn nhanh chóng hơn.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành chi tiết nhất
Ngày đăng: 12/06/2023 - 08:42 AM
Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp hồi phục năng lượng và tinh thần để bắt đầu một ngày làm việc mới. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu nệm hiện nay đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc giấc ngủ của mọi nhà. Trong đó, thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành là hai thương hiệu nệm được nhiều người lựa chọn nhất. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên mua nệm lò xo Dunlopillo hay nệm lò xo Vạn Thành mới tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và lựa chọn nhanh chóng hơn.

Mục lục

    Đôi nét về thương hiệu nệm Dunlopillo và nệm Vạn Thành

    Thương hiệu nệm Dunlopillo

    Dunlopillo là thương hiệu nệm đến từ Anh Quốc, ra đời vào năm 1929 chuyên cung cấp nệm và dòng nội thất phòng ngủ cao cấp khác. Các sản phẩm của Dunlopillo không chỉ nổi tiếng tại Anh hay Việt Nam, mà còn nằm trong top 1 thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu thế giới.

    Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Dunlopillo đã được phân bổ trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

    Nệm Dunlopillo vào thị trường Việt Nam từ năm 1997 và bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tại Thuận An – Bình Dương. Vì thế, hầu hết các sản phẩm nệm Dunlopillo đang được bán trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại đây, chỉ có một số ít là được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

    Tuy nhiên, dù sản xuất tại Việt Nam thì các sản phẩm của Dunlopillo vẫn đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo đúng cam kết bởi chúng được sản xuất bằng chính công nghệ của Dunlopillo chuyển giao sang và nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. 

    Thương hiệu nệm Dunlopillo

    Thương hiệu nệm Dunlopillo

    Thương hiệu nệm Vạn Thành

    Nệm Vạn Thành là thương hiệu nệm trực thuộc công ty TNHH Nệm Vạn Thành, được thành lập từ năm 1981. Tính đến năm 2023, thương hiệu này đã có 42 năm phát triển. Tiền thân của Nệm Vạn Thành là một cơ sở nhỏ chuyên về kinh doanh – sản xuất dây thun khoanh và dép đi biển.

    Nhận thấy tiềm năng của thị trường nệm, công ty Vạn Thành bắt đầu tiến hành đầu tư sản xuất nệm và cho ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất với cái tên “nệm Vạn Thành”.

    Sau một thời gian ngắn xuất hiện, nệm Vạn Thành nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu lớn, uy tín trong ngành Chăn Ga Gối Nệm Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ tạo được vị thế vững chắc trong nước, Vạn Thành cũng đã dần gặt hái được thành công tại thị trường quốc tế như Châu Âu, Hoa Kỳ.

    Thương hiệu nệm Vạn Thành

    Thương hiệu nệm Vạn Thành

    Ưu điểm của nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành

    Ưu điểm của nệm lò xo Dunlopillo

    Nệm có 2 loại là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập, với các tính năng độc đáo riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

    Độ đàn hồi của sản phẩm nệm rất cao, giúp người dùng thoải mái khi nằm và trở mình, không rung lắc ảnh hưởng người bên cạnh

    Nệm có cấu trúc lò xo bên trong vô cùng bền vững, giúp sản phẩm giữ được hình dạng ban đầu, không trũng lún sau một thời gian dài sử dụng.

    Khả năng nâng đỡ của nệm rất tốt, giúp bảo vệ cột sống và thư giãn toàn thân hiệu quả.

    Nhờ vào cấu trúc lò xo bên trong phân bố đều, giúp phân tán khả năng chịu lực của nệm, tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng nhức mỏi sau khi ngủ dậy.

    Phù hợp với người mắc bệnh xương khớp, người già cao tuổi và trẻ em đang trong quá trình phát triển hệ xương.

    Độ thoáng khí của sản phẩm nệm không cần bàn cãi, thông thoáng cực nhanh, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu ngay cả khi trong mùa hè oi bức.

    Ưu điểm của nệm lò xo Vạn Thành

    Nệm lò xo Vạn Thành cũng có 2 loại là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập, tùy ý khách hàng lựa chọn theo nhu cầu riêng.

    Nệm có khả năng thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, vô cùng phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

    Độ đàn hồi và bền bỉ của nệm rất cao, có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, phù hợp với những người hay bị đau nhức xương khớp, tránh tình trạng vẹo xương, thích hợp cho trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển.

    Được làm từ lò xo cao cấp kết hợp với cao su thiên nhiên, đệm lò xo Vạn Thành sự thông thoáng cần thiết trên bề mặt.

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành chi tiết nhất

    Về cấu tạo nệm

    Cả hai thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều có hai dòng sản phẩm phổ biến là nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập, hệ thống lò xo đều được làm từ thép không gỉ nên luôn đảm bảo được độ bền và độ an toàn cao.

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành

    Cấu tạo nệm lò xo

    Về thiết kế, mẫu mã nệm

    Nệm lò xo Dunlopillo mang đến một thiết kế sang trọng, hiện đại, trẻ trung, mang hơi hướng Châu Âu; giúp chinh phục được người dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào độ thẩm mỹ và kiểu dáng trang nhã, tinh tế, góp phần điểm tô cho phòng ngủ trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn.

    Nệm lò xo Vạn Thành thì luôn giữ được nét truyền thống pha chút cổ điển bên trong thiết kế của mình, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với thiết kế của căn phòng ngủ, góp phần mang lại một không gian ngủ cuốn hút.

    Khả năng đàn hồi, nâng đỡ của nệm

    Cả hai dòng nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều được đánh giá cao về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ, giúp bảo vệ cột sống, tránh tình trạng đau mỏi cho bạn mỗi khi thức dậy.

    Nệm lò xo Dunlopillo có độ đàn hồi cao, không gây rung lắc làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Nhờ vào cấu trúc lò xo được phân bố đồng đều mà nệm lò xo Dunlopillo có khả năng chịu lực tốt, giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống, góp phần tăng cường khả năng tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng đau mỏi, thích hợp với người mắc bệnh xương khớp, người lớn tuổi và trẻ em.

    Nệm lò xo Vạn Thành cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, rất thích hợp với những người bị đau nhức xương khớp hoặc đã trải qua một ngày làm việc mệt mỏi. 

    Độ bền và thời gian bảo hành nệm

    Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành luôn được đánh giá cao về độ bền. Với tuổi thọ lên đến 10 năm giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

    Nệm lò xo Dunlopillo thường được bảo hành chính hãng theo đúng chính sách cũng như quy định của công ty. Đa phần, các dòng sản phẩm từ thương hiệu nệm này sẽ có độ bảo hành lên đến 10 năm.

    Nệm lò xo Vạn Thành cũng có các chế độ bảo hành chính hãng theo đúng quy định khi khách hàng mua tại các đơn vị phân phối nệm chính hãng. Chính sách bảo hành loại nệm này cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm mà thời gian bảo hành dao động từ 5 đến 10 năm.

    Công nghệ nổi bật của nệm

    Cả hai dòng nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều được ứng dụng các công nghệ tiên tiến mang đến sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.

    Nệm lò xo Dunlopillo được ứng dụng công nghệ bạc Nano - công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất nhất trên thế giới, góp phần ngăn ngừa và diệt khuẩn, nhằm bảo vệ giấc ngủ hoàn hảo. 

    Nệm lò xo Vạn Thành thì được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn ISO nhằm đảm bảo chất lượng. 

    Giá thành nệm

    Nệm lò xo Dunlopillo tập trung chủ yếu ở phân khúc cao cấp nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng.
    Nệm lò xo Vạn Thành tập trung vào các sản phẩm tầm trung và tầm thấp nhằm phục nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, chưa có sản phẩm ở phân khúc cao cấp. 

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành

    So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành

    Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành nên mua loại nào?

    Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn thương hiệu nệm phù hợp nhất. 

    Mua nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành ở đâu?

    Trước khi quyết định mua nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành hay bất kỳ loại nệm nào, bạn cũng cần tham khảo tất cả các thông tin, ưu điểm và nhược điểm của nệm để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất. Và để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng bạn nên đến các showroom, cửa hàng, đại lý uy tín được ủy quyền của thương hiệu để mua nệm chính hãng. Khi mua hàng, bạn cần kiểm tra giấy tờ chứng nhận nệm, bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng, chính sách đổi trả,…

    Một trong những đại lý uy tín phân phối sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành phải kể đến đó là Công ty Nệm. Công ty Nệm phân phối các sản phẩm nệm với nhiều chủng loại, thương hiệu khác nhau, mức giá phải chăng tùy loại, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nệm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm online của khách hàng Công ty Nệm đã mở trang web để cập nhật các thông tin sản phẩm và giá bán nệm tại địa chỉ website: https://congtynem.vn, giúp bạn có thể tham khảo và mua sắm dễ dàng tại trang web của Công ty Nệm.

    Cam kết của Công ty Nệm khi khách hàng mua sản phẩm tại đây:

    • Luôn cam kết tất cả sản phẩm nệm khi đưa đến tay khách hàng hoàn toàn là sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem phiếu bảo hành đầy đủ.
    • Sản phẩm tại Công ty Nệm đều có giá cả tốt nhất và hợp lý nhất.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ ràng và chính xác về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
    • Cam kết giao hàng tận tay đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí vận chuyển thấp nhất hoặc miễn phí.
    • Với nhiều chính sách ưu đãi giảm giá dành cho các khách hàng giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

    Thông tin liên hệ Công ty Nệm:

    Hotline: 0769.778.887 – 0779.778.887

    Địa chỉ: 73 Bà Điểm 4, Tây Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

    Website: congtynem.vn

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn ưu điểm của nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã so sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành một cách chi tiết nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với người đọc.

    Xem thêm: So sánh nệm lò xo và nệm bông ép, nên nằm loại nào?

    Zalo
    Hotline