Hiện nay, nệm Kim Cương là thương hiệu nệm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong đó, nệm lò xo Kim Cương đang nhận được quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng về một dòng nệm lò xo với chất lượng khá ổn trong tầm giá rẻ tương đối ổn định. Vậy nệm lò xo Kim Cương có tốt không? Dòng nệm lò xo Kim Cương nào bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Công Ty Nệm tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Nệm lò xo Kim Cương có tốt không? Top 6 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
Ngày đăng: 26/07/2023 - 04:04 PM
Hiện nay, nệm Kim Cương là thương hiệu nệm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong đó, nệm lò xo Kim Cương đang nhận được quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng về một dòng nệm lò xo với chất lượng khá ổn trong tầm giá rẻ tương đối ổn định. Vậy nệm lò xo Kim Cương có tốt không? Dòng nệm lò xo Kim Cương nào bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Công Ty Nệm tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây nhé.

Mục lục

    Giới thiệu thương hiệu nệm Kim Cương

    Công ty TNHH TM & SX Nệm Kim Cương thành lập năm 2010, quy mô gồm 2 nhà máy lớn phía Bắc và phía Nam, trên tổng diện tích hơn 130.000m2. Hiện nay, hệ thống nhà phân phối và đại lý của nệm Kim Cương rộng khắp toàn quốc.

    Thương hiệu Nệm Kim Cương sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm, bao gồm: nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép, chăn ga gối. Các sản phẩm của thương hiệu này đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo về nguồn nguyên vật liệu, mang đến chất lượng sản phẩm cao, an toàn cho người sử dụng. 

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương

    Đánh giá nệm lò xo Kim Cương có tốt không?

    Để giải đáp nệm lò xo Kim Cương có tốt không, hãy cùng đánh giá dòng nệm này qua các tiêu chí dưới đây.

    Đạt chuẩn quốc tế 

    Các sản phẩm của nệm Kim Cương nói chung và nệm lò xo Kim Cương nói riêng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và điều kiện quốc tế, đạt chứng chỉ về độ đàn hồi và độ bền hoàn hảo từ Cộng hòa liên bang Đức - LGA. Bên cạnh đó, nệm Kim Cương cũng đạt chứng nhận “không côn trùng lưu trú” - 1 chứng nhận khó đạt nhất trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối nệm hiện nay.

    Cấu trúc nệm

    Hệ thống lò xo

    Nệm Kim Cương chủ yếu phát triển các sản phẩm nệm lò xo túi độc lập với hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ trong nhiệt độ cao, giúp sản phẩm có độ bền, độ dẻo dai và khả năng chịu lực vượt trội. 

    Áo nệm

    Áo nệm lò xo Kim Cương được làm từ các loại vải cao cấp như Tencel, vải gấm, vải Virase,... với chức năng kháng khuẩn cao, mang đến sự mềm mại và thoải mái nhất cho người dùng, không bị nóng lưng, hầm bí khi ngủ.

    Lớp thoải mái

    Phía dưới áo nệm sẽ là lớp nệm, có thể là lớp Pillow Top được chần bông, lớp cao su thiên nhiên êm ái, đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Lớp này có thể dày từ 2cm - 5cm, tùy vào giá thành của mỗi sản phẩm. 

    Nệm lò xo Kim Cương với nhiều ưu điểm vượt trội

    Nệm lò xo Kim Cương với nhiều ưu điểm vượt trội

    Độ đàn hồi tốt

    Với hệ thống lò xo túi độc lập, nệm lò xo Kim Cương có độ nảy vừa phải và khả năng đàn hồi tốt. Nệm thích hợp với người già, người có vấn đề về xương khớp như: đau lưng, đau cổ vai gáy,...

    Khả năng hỗ trợ của cạnh đệm

    Nệm lò xo Kim Cương có cấu trúc lõi lò xo chắc chắn, bao quanh thành nệm là lớp vỏ bọc nệm cao cấp nên tấm nệm rất vững chãi, khi người sử dụng ngồi ở phần rìa nệm sẽ không có khả năng bị sụt lún rõ rệt.

    Độ bền

    Nệm được làm từ nguồn thép đã đạt chứng nhận ISO của Thuỵ Sĩ - sản phẩm thép đạt chất lượng Châu Âu, mang đến độ bền, độ dẻo dai vượt trội.

    Sự rung động lan truyền

    Với dòng nệm lò xo túi độc lập Kim Cương có khả năng hạn chế rung động lan truyền tốt bởi các cuộn lò xo ở trong túi riêng biệt và chịu tác động lực độc lập. Điều này giúp bạn trở mình chuyển động dễ dàng mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

    Độ lún, sức bật

    Nệm lò xo Kim Cương có độ cứng vừa phải, không quá mềm cũng không quá cứng, phù hợp với phần lớn thói quen nằm nệm của Việt Nam. 

    Trọng lượng

    Nệm lò xo tuy không có trọng lượng quá lớn nhưng do lúc vận chuyển thì phải để nguyên tấm, đối với các gia đình có ngõ nhỏ hay cầu thang hẹp cũng sẽ là trở ngại không hề nhỏ. 

    Âm thanh

    Nệm lò xo túi độc lập Kim Cương ít phát ra âm thanh khi bạn trở mình, giúp bạn không giật mình tỉnh giấc, làm gián đoạn giấc ngủ cũng như không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. 

    Bảo hành lâu dài 

    Các sản phẩm nệm Kim Cương có thời gian bảo hành lâu trung bình là 10 năm.

    Top 6 loại nệm lò xo Kim Cương bán chạy nhất hiện nay

    Dưới đây là các dòng nệm lò xo Kim Cương bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo nếu đang phân vân không biết mua dòng nệm nào nhé.

    1. Nệm lò xo túi Kim Cương Acness

    Nệm lò xo túi Kim Cương Acness là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ túi lò xo hiện đại nhất, với hàng ngàn túi lò xo độc lập giúp tạo nên một tấm nệm có độ vững chãi và nâng đỡ tối ưu, độ bền vượt thời gian. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

    Tính năng sản phẩm:

    • Nệm có độ nảy tối ưu và độ thông thoáng vượt trội, hỗ trợ hệ xương và nâng đỡ tối đa trọng lực cơ thể, từ đó tạo giấc ngủ ngon và sâu cho người sử dụng.
    • Sản phẩm có độ cứng hợp lý, độ phẳng cao giúp thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người nằm, không gây đau lưng.
    • Nệm sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có khả năng kháng khuẩn cao, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

    Nệm lò xo túi Kim Cương Acness

    Nệm lò xo túi Kim Cương Acness

    2. Nệm lò xo túi cao su Gold 2 viền Kim Cương

    Nệm lò xo túi cao su Gold 2 viền Kim Cương với độ dày 27cm, chứa cấu trúc phân tầng (nhiều lớp) đặc biệt, lớp trên cùng là cao su thiên nhiên 100%, mang đến sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

    Tính năng sản phẩm:

    • Nệm được làm từ nguồn nguyên liệu thép đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và lớp lót bề mặt là cao su thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng.
    • Lớp lót nệm gồm nhiều lớp bông polyester và mousse siêu đàn hồi, lớp cao su dày 2,5cm trên bề mặt, tạo sự êm ái và đàn hồi tối ưu.
    • Các con lò xo độc lập bọc trong túi vải không dệt giúp ngăn chặn ma sát và giảm độ rung lắc, hạn chế oxy hóa - rỉ sét lò xo sau thời gian dài sử dụng, không gây tiếng ồn khi chuyển động, tăng tuổi thọ cho nệm.
    • Nệm thiết kế 2 viền thanh nhã, bền đẹp, chắc chắn, áo nệm được may chần sắc sảo, tinh tế, giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng.
    • Sản phẩm được làm từ các chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.

    Nệm lò xo túi cao su Gold 2 viền Kim Cương

    Nệm lò xo túi cao su Gold 2 viền Kim Cương

    3. Nệm đa tầng Kim Cương 

    Nệm đa tầng Kim Cương có kết cấu đa tầng đem đến một trải nghiệm êm ái khác biệt, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu trong lúc ngủ, tránh tình trạng đau nhức ê ẩm suốt đêm.

    Tính năng sản phẩm:

    • Cấu trúc bọt của foam cho phép không khí lưu thông dễ dàng. 
    • Lõi nệm được cắt bằng công nghệ CNC tạo cho nệm các rãnh thoát hơi và lỗ thông khí, giúp đẩy khí nóng ra ngoài nhanh chóng, giữ nệm luôn thông thoáng.
    • Khung lò xo túi độc lập giảm rung động và bật nảy tốt, giúp người nằm cạnh không bị ảnh hưởng bởi chuyển động trong giấc ngủ.
    • Mặt nệm bổ sung topper cao su thiên nhiên 7 vùng tương thích với 7 vùng trên cơ thể bao gồm: cổ, vai, lưng, hông, đùi, chân giúp hỗ trợ nâng đỡ hệ xương, cải thiện khả năng tiếp xúc giữa mặt nệm và cơ thể.
    • Áo nệm được làm từ vải antivirus có khả năng làm giảm hoạt động của virus, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp và mẩn ngứa do côn trùng, bọ rệp gây ra.
    • Nệm được may 3 viền dày dặn, chắc chắn, giúp tạo thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

    Nệm đa tầng Kim Cương 

    Nệm đa tầng Kim Cương

    4. Nệm lò xo túi cao su 3 viền Kim Cương 

    Nệm lò xo túi cao su 3 viền Kim Cương có cấu trúc lõi là lớp lò xo túi độc lập được thiết kế theo hình trụ xoắn đều chống rung lắc giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới người nằm cạnh mỗi khi xoay trở. Sản phẩm được bao bọc bởi lớp lưới chống trồi, mang lại cảm giác êm ái cho người nằm.

    Tính năng sản phẩm:

    • Các túi lò xo độc lập được bọc trong lớp vải không dệt giúp ngăn chặn tình trạng ma sát và oxy hóa - rỉ sét lò xo sau thời gian dài sử dụng, giảm độ rung lắc, không gây tiếng ồn khi di chuyển, tăng tuổi thọ cho nệm.
    • Sản phẩm được làm từ các chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.
    • Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

    5. Nệm lò xo Kim Cương Eucoil

    Nệm lò xo Eucoil sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập với chất liệu thép không gỉ đến từ châu Âu. Mặt trên là một tấm topper 7 vùng từ cao su 100% thiên nhiên giúp gia tăng độ êm ái và thoáng mát cho kết cấu sản phẩm, mang đến giấc ngủ thoải mái cho người dùng.

    Tính năng sản phẩm:

    • Nệm sử dụng nguyên liệu thép không gỉ tiêu chuẩn Châu Âu được đưa vào máy uốn thành từng đoạn lò xo nhỏ và đựng trong các túi vải không dệt độc lập, khả năng bật nảy tốt, giúp người nằm cạnh không bị ảnh hưởng bởi chuyển động trong giấc ngủ.
    • Xung quanh lõi nệm được đệm lót bằng lớp foam cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao. 
    • Áo nệm sử dụng vải Virase có khả năng làm giảm hoạt động của virus lên tới 99% trong vòng 2 giờ,  bảo vệ bạn khỏi các bệnh về da do nấm mốc hay rệp gây lên. 
    • Nệm được thiết kế 4 viền ngáp dày dặn giúp mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời cho giấc ngủ và gia tăng thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

    Nệm lò xo Kim Cương Eucoil

    Nệm lò xo Kim Cương Eucoil

    6. Nệm lò xo Eu.coil Rolled Pocket 

    Nệm lò xo Eu.coil Rolled Pocket hỗ trợ nâng đỡ cột sống với hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ xoắn tôi cao tần, mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng.

    Tính năng sản phẩm:

    • Nệm có cấu tạo từ hệ thống lò xo đạt độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực tối ưu, giúp tăng độ bền của thép. 
    • Kết cấu lò xo túi độc lộc giúp giảm ảnh hưởng từ cử động của người nằm cạnh cho bạn giấc ngủ thoải mái.
    • Lớp Pillow Top bằng Memory foam giúp tăng tiện nghi cho tấm nệm, bề mặt nệm tạo độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ theo hình dáng tự nhiên của mỗi người. 
    • Vỏ áo nệm được làm từ vải dệt kim với màu sắc họa tiết tạo sang trọng cho phòng ngủ. 
    • Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, chất lượng nệm đạt tiêu chuẩn Châu Âu Eu.Coil và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Cộng Hòa Liên Bang Đức.
    • Sản phẩm được hút chân không và cuộn lại gọn gàng giúp việc di chuyển, lắp đặt trở lên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 6 loại nệm lò xo Kim Cương bán chạy nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua nệm lò xo Kim Cương, bạn hãy tham khảo các dòng mà chúng tôi gợi ý nhé.

    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline