Nệm Dunlopillo là thương hiệu nệm đến từ Anh Quốc. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được tin dùng tại Anh Quốc mà còn được nhiều quốc gia khác trên thế giới yêu thích sử dụng. Vậy nệm Dunlopillo loại nào tốt? Cùng Công Ty Nệm tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Nệm dunlopillo loại nào tốt? Top 5 loại nệm Dunlopillo tốt nhất hiện nay
Ngày đăng: 27/06/2023 - 04:47 PM
Nệm Dunlopillo là thương hiệu nệm đến từ Anh Quốc. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được tin dùng tại Anh Quốc mà còn được nhiều quốc gia khác trên thế giới yêu thích sử dụng. Vậy nệm Dunlopillo loại nào tốt? Cùng Công Ty Nệm tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

    Giới thiệu về thương hiệu nệm Dunlopillo

    Dunlopillo là một thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Anh Quốc và được thành lập từ năm 1929. Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

    Nệm Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng hầu hết các thành tựu tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất nệm hiện nay. Do đó, các sản phẩm của nệm Dunlopillo được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. 

    Năm 1997 thương hiệu Dunlopillo bắt đầu cho xây dựng nhà máy và sản xuất nệm tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được bán ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại đây. Chất lượng của nệm sản xuất tại Việt Nam không có gì thay đổi so với sản xuất tại nước Anh do hầu hết các nguyên liệu quan trọng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Anh Quốc. 

    Các dòng nệm của thương hiệu này thường có giá thành nhỉnh hơn một chút vì chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá là vượt trội hơn một số thương hiệu khác. Ngoài ra, Dunlopillo hiện sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp nên đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Nệm Dunlopillo

    Nệm Dunlopillo

    Các tính năng nổi bật của nệm Dunlopillo

    Dưới đây là một số tính năng nổi bật của nệm Dunlopillo mà bạn có thể tham khảo:

    Khả năng nâng đỡ và hỗ trợ cột sống hiệu quả

    Nệm Dunlopillo có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ phù hợp ở mọi tư thế, giúp người nằm có thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái sau một ngày hoạt động dài và căng thẳng.

    Tại các điểm tiếp xúc chịu nhiều áp lực như vùng cột sống sẽ luôn ở trạng thái tự nhiên nhất; đầu, vai, lưng hông và chân được thư giãn tuyệt đối.

    Độ cứng thích hợp giúp cải thiện tuần hoàn máu, không gây nên tình trạng bị nhức mỏi lưng, tránh tình trạng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong thời gian dài.

    Nệm phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ em và người già, người mắc bệnh đau lưng.

    Độ đàn hồi vượt trội và hoạt động bền bỉ

    Nệm cao su Dunlopillo sử dụng 100% nguyên liệu cao su tự nhiên được nhập khẩu nguyên khối từ Châu Âu, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, tính kháng khuẩn và khả năng thoáng khí cao, khả năng nâng đỡ người dùng ở mọi tư thế nằm.

    Với dòng nệm lò xo Dunlopillo, tất cả hệ thống lò xo đều được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ với thiết kế dạng xoắn mang đến độ dẻo dai cao, bền bỉ, chịu được những áp lực tốt trong suốt thời gian sử dụng.

    Thời gian bảo hành

    Nệm Dunlopillo có thời gian bảo hành chính hãng 10 năm. Người dùng hoàn toàn yên tâm nệm không bị cong võng xẹp lún sau một thời gian sử dụng. 

    Giá thành

    Nhìn chung, các sản phẩm nệm Dunlopillo có mức giá nhỉnh hơn so với những thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm nệm Dunlopillo sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp và công nghệ sản xuất độc quyền nên chất lượng đảm bảo, xứng đáng với mức giá bán ra.

    Nệm dunlopillo loại nào tốt? Top 5 loại nệm Dunlopillo tốt nhất hiện nay

    1. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh 

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh được thiết kế bởi lớp cao su DURA AIRE nguyên khối với đặc tính phân vùng đặc biệt, giúp tối ưu hóa việc nâng đỡ, thoáng khí, từ đó ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn nhờ công nghệ Nano Silver. 

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh 

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh

    Nệm sử dụng cao su Tatalay nhập khẩu siêu đàn hồi và dẻo dai. Nguyên liệu này đã xuất hiện từ năm 1931, đạt nhiều thành công to lớn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Nệm sở hữu công nghệ độc quyền Airtech, với các lỗ thoát nhiệt được mở rộng đến 7mm sẽ hỗ trợ lưu thông khí tốt hơn 30% nệm cao su thông thường, phù hợp với thời tiết nóng bức khó chịu, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn khi đặt lưng lên nệm.

    Nệm được bổ sung nhiều đường rãnh 14mm x 9mm liền mạch, xen kẽ các ô thoáng khí, giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế ngủ.

    Nệm áp dụng công nghệ Nano Silver với các hạt bạc kích cỡ nano đã được kiểm nghiệm để phòng ngừa và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, giúp nệm có tính năng kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Nệm áp dụng công nghệ Nanobionic kích thích lưu thông máu và tối ưu sự điều tiết nhiệt của cơ thể, từ đó mang đến tác dụng giảm mệt mỏi, giảm triệu chứng bàn chân lạnh và bàn tay lạnh.

    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-relax-fresh

    2. Nệm lò xo túi Dunlopillo Duchess

    Nệm lò xo Dunlopillo Duchess được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thép nhập khẩu cao cấp, áp dụng công nghệ từ Châu Âu,mang đến một sản phẩm với phong cách Hoàng Gia, giúp bạn tận hưởng sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời nhất ngay trong chính căn phòng ngủ nhà mình.

    Nệm lò xo túi Dunlopillo Duchess

    ​​​​​​Nệm lò xo túi Dunlopillo Duchess

    Nệm được thiết kế boxtop hiện đại, tạo cảm giác sang trọng, lớp áo bọc làm từ vải gấm cao cấp chứa nhiều hoạ tiết phù hợp để decor phòng ngủ.

    Nệm được thiết kế đặc biệt với từng con lò xo xếp dưới dạng tổ ong, cho phép hỗ trợ nâng đỡ cột sống và giúp nệm bền chắc lâu dài trong suốt thời gian dài sử dụng.

    Nệm được trang bị nhiều lớp foam cao cấp, tạo độ êm cho nệm, bề mặt nệm có bổ sung lớp cao su thiên nhiên giúp gia tăng sự đàn hồi và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể. 

    Cấu trúc hàng ngàn lỗ nhỏ của lớp cao su cho phép nhiệt trong nệm được thoát ra ngoài nhanh chóng, mang đến cảm giác thoáng mát, không gây hầm bí lưng.

    Nệm được tích hợp bộ đôi công nghệ hiện đại bảo vệ sức khỏe giấc ngủ người tiêu dùng là công nghệ Talasiver giúp nệm kháng khuẩn, không gây dị ứng; và công nghệ ANTIMICROBE giúp vệ sinh, phòng ngừa và hạn chế dị ứng trên vải, giúp giảm nguy cơ dị ứng và loại bỏ vi khuẩn gây ra bởi mồ hôi hấp thụ trên vải.

    Nệm cấu tạo dạng lò xo túi, giúp hạn chế cọ xát và rung động, giúp người nằm không bị tỉnh giấc khi người nằm bên cạnh trở mình hoặc di chuyển. 

    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-lo-xo-tui-dunlopillo-duchess

    3. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo Fresh

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo Fresh được sản xuất từ nguồn cao su thiên nhiên Châu Âu, kết hợp cùng những chất liệu độc đáo và công nghệ tân tiến nhất, mang đến giấc ngủ hoàn hảo cho người sử dụng.

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo Fresh

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo Fresh

    Thiết kế bởi lớp cao su DURA AIRE nguyên khối được phân vùng đặc biệt giúp tối ưu hóa việc nâng đỡ, thoáng khí và ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn nhờ công nghệ Nano Silver.

    Sợi vải tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác sảng khoái, giấc ngủ thoải mái nhất cho người dùng:

    Công nghệ Graphene thông khí, phản chiếu tia hồng ngoại giúp điều hòa thân nhiệt và thân thiện với môi trường.

    Công nghệ Xtra Cool giúp tản nhiệt từ cơ thể ra khắp bề mặt nệm, đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo-fresh

    4. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock

    Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock với phiên bản nâng cấp 2020 được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp với hệ thống lò xo NormaBlock giúp bảo vệ cột sống, không gây rung lắc làm phiền người bên cạnh, đảm bảo mang đến giấc ngủ chất lượng.

    Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock

    Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock

    Nệm có cấu tạo khung lò xo túi 1 sợi với hệ thống lò xo thép không gỉ được thiết kế đặc biệt từ đầu đến chân và cấu hình cốt thép trung tâm, mang đến sự thoải mái cho cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc khi trở mình.

    Khung lò xo được nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha, đảm bảo chất lượng cao, mang đến sự thoải mái và giá trị tối ưu cho người nằm.

    Nệm được tích hợp công nghệ SILVADURTM trên mặt áo bọc với các hạt ion bạc tạo ra chất kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, có độ bền cao, giúp hạn chế sự xuất hiện và phát triển của vi khuẩn, bảo vệ sức khoẻ người nằm.

    Nệm tích hợp công nghệ Anti Electrostatic có tác dụng giảm sức căng trên cơ thể, hỗ trợ cơ thể luôn thư giãn và cơ bắp được thả lỏng để người nằm sẵn sàng cho giấc ngủ ngon.

    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-lo-xo-dunlopillo-audrey-normablock

    5. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

    Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Neo làm từ cao su nhập khẩu nguyên khối Dura Aire cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha  mang đến sự nâng đỡ tối ưu. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong giấc ngủ.

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

    Nệm được làm từ cao su nguyên khối, có độ dẻo dai và đàn hồi, tạo cảm giác mềm mịn và êm ái tuyệt đối, không chứa chất tạo mùi hay hoá chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Bề mặt nệm chứa nhiều lỗ tròn kích thước 7mm, giúp lưu thông khí tối đa, thoát ẩm cực kỳ nhanh, mang đến cảm giác thoáng mát cho người nằm, tránh tình trạng hầm nóng lưng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa.

    Nệm được thiết kế phân vùng, nâng đỡ tối đa các vùng có trọng lực cao như lưng, cổ, vai, đùi; giúp người nằm luôn có cảm giác thoải mái.

    Áo nệm được làm từ vải cao cấp có chứa viên nang Probiotic có khả năng làm sạch các chất gây dị ứng, đẩy lùi vi khuẩn và nấm phát triển, giúp tạo ra môi trường ngủ trong lành.

    Áo nệm áp dụng công nghệ bạc Nano có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu, mang lại một giấc ngủ ngon.

    Công nghệ Nanobionic được tích hợp trong nệm có khả năng cải thiện tuần hoàn máu và hấp thụ thân nhiệt, giảm mệt mỏi và xua tan các cơn đau nhức, giúp các vùng cơ bắp được thư giãn hơn.

    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo-15cm

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin về nệm Dunlopillo và giải đáp thắc mắc nệm Dunlopillo loại nào tốt. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về các sản phẩm của thương hiệu này, từ đó chọn được cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc giấc ngủ mỗi ngày.
    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline