Nệm cuộn là sản phẩm ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm của nệm gấp và nệm nguyên tấm. Nệm cuộn giúp dễ dàng và thuận tiện khi vận chuyển, vệ sinh và bảo quản. Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, nệm cuộn mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm xin chia sẻ đến bạn tiêu chí chọn nệm cuộn và một số sản phẩm nệm cuộn đang bán chạy nhất trên thị trường.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Top 6 loại nệm cuộn chất lượng cao, giá tốt nhất hiện nay
Ngày đăng: 31/08/2023 - 09:34 AM
Nệm cuộn là sản phẩm ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm của nệm gấp và nệm nguyên tấm. Nệm cuộn giúp dễ dàng và thuận tiện khi vận chuyển, vệ sinh và bảo quản. Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, nệm cuộn mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm xin chia sẻ đến bạn tiêu chí chọn nệm cuộn và một số sản phẩm nệm cuộn đang bán chạy nhất trên thị trường.

Mục lục

    Nệm cuộn là gì?

    Nệm cuộn là loại nệm có khả năng cuộn gấp dễ dàng và thường được hút chân không. Nệm cuộn có thể cuộn tròn gọn gàng, cùng với đó là trọng lượng nhẹ, giúp người dùng di chuyển dễ dàng đến nhiều nơi khác nhau.

    Dòng nệm này thường được sản xuất từ chất liệu foam nguyên khối hoặc chế tạo từ lò xo túi phủ lớp foam bên trên, mang đến độ mềm mại và độ êm ái cao, giúp nâng đỡ nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể.

    Nệm cuộn

    Nệm cuộn

    Ưu và nhược điểm của nệm cuộn 

    Dưới đây là các thông tin chi tiết về ưu nhược điểm của nệm cuộn đã được congtynem.vn tổng hợp.

    Ưu điểm

    • Nệm cuộn có trọng lượng nhẹ, dễ cuộn tròn và bảo quản trong hộp, dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi khác nhau mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.
    • Nệm cuộn rất đa dạng về chủng loại, mang lại nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người dùng. Mẫu mã phong phú nên phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.
    • Nệm cuộn cao su và lò có khả năng thoáng khí tốt nên không gây hầm bí hay nóng lưng.
    • Sản phẩm cũng có khả năng đàn hồi cao nên ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng. 
    • Nệm cuộn rất mềm mại, êm ái mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm. 
    • Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại so với các dòng nệm truyền thống. Chi phí vận chuyển nệm cuộn rẻ hơn rất nhiều so với loại nệm nguyên tấm hoặc nệm gấp.

    Nhược điểm

    • Khả năng thoáng khí của nệm cuộn foam kém hơn các loại nệm khác.
    • cuộn thường được cuộn lại trước khi sử dụng, quá trình này đôi khi làm cho cấu trúc đệm đa tầng và nệm lò xo dễ bị cong vẹo hơn.
    • Sản phẩm dễ gây ra tình trạng kích ứng cho những người có hệ hô hấp nhạy cảm.

    Các loại nệm cuộn trên thị trường hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm cuộn khác nhau, bao gồm:

    Nệm cuộn foam

    Nệm cuộn foam được làm từ chất liệu mút nguyên khối hoặc kết hợp thêm lớp Memory Foam trên lớp foam tỷ trọng cao, giúp nệm có độ mềm mại, khả năng đàn hồi tốt. 

    Dòng nệm này có khả năng ôm sát các đường cong cơ thể và hỗ trợ cột sống được căn chỉnh theo cấu trúc tự nhiên, từ đó, hỗ trợ cắt giảm áp lực cho vùng vai, hông và nhiều khu vực trọng điểm khác.

    Nệm cuộn foam

    Nệm cuộn foam

    Nệm cuộn đa tầng 

    Là loại nệm có kết cấu được tạo nên từ hai loại chất liệu trở nên, trong đó nệm sẽ được sử dụng lớp Memory Foam hoặc lớp cao su để làm lớp lót cho hệ thống lò xo bên dưới. 

    Dòng nệm này mang đến cho người nằm độ cân bằng tốt và độ êm ái cao, khả năng cách ly chuyển động tốt, không gây ra tiếng ồn khó ngủ.

    Nệm cuộn cao su

    Nệm cuộn cao su được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100% hoặc cao su tổng hợp với đặc tính bền bỉ, đàn hồi và có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp cho người nằm cảm thấy thoải mái, thư giãn và không bị hầm bí lưng

    Nệm cuộn lò xo

    Nệm cuộn lò xo được sản xuất từ lò xo túi độc lập, trên bề mặt nệm sẽ được kết hợp thêm lớp foam mềm mại, đàn hồi hoặc lớp cao su thoáng khí. 

    Dòng sản phẩm này có độ nảy tốt và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người nặng cân.

    Tiêu chí chọn mua nệm cuộn tốt nhất

    Chọn loại nệm cuộn phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Trong các loại nệm cuộn được sản xuất hiện nay, mỗi một loại nệm sẽ có những đặc trưng riêng để phù hợp với nhu cầu của từng người. 

    • Nệm cuộn cao su có khả năng thoáng khí vượt trội nên rất thích hợp với những người ưa cảm giác thoáng mát. Đặc biệt, nếu ai yêu thích lối sống gần gũi với tự nhiên thì nệm cuộn cao su thiên nhiên là lựa chọn lý tưởng.
    • Nệm cuộn lò xo có độ bền, độ nảy và độ thoáng khí cao, phù hợp sử dụng cho những người thích có cảm giác được nâng đỡ cơ thể tối đa khi nằm nệm. 
    • Nệm cuộn Foam và Memory Foam mềm mại ôm trọn từng đường cong cơ thể, phù hợp với những người muốn hỗ trợ định hình khung xương hiệu quả.

    Chọn nệm cuộn có kích thước vừa với giường ngủ

    Khi tìm mua nệm cuộn, bạn hãy chọn loại nệm có chiều rộng, chiều ngang tương ứng với kích thước của chiếc giường ngủ của mình bởi nếu nệm không đặt vừa khung giường sẽ làm bề mặt nệm trở nên gồ ghề. Bạn không nên lựa chọn chiếc nệm có kích thước quá nhỏ dẫn đến tình trạng thiếu hụt mất thẩm mỹ. Bạn cũng không nên mua loại nệm có kích cỡ lớn hơn giường vì sản phẩm sẽ có góc thừa nhô ra ngoài dễ làm người dùng bị vướng víu.

    Chọn nệm cuộn có kích thước vừa với giường ngủ

    Chọn nệm cuộn có kích thước vừa với giường ngủ

    Chọn chiếc nệm phù hợp với khả năng tài chính

    Bạn nên lựa chọn cho mình chiếc nệm cuộn có giá bán phù hợp với túi tiền và khả năng tài chính của mình. Nếu nguồn tài chính eo hẹp, bạn hãy suy nghĩ việc lựa chọn nệm foam hoặc lò xo cuộn có giá từ 3 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng. Còn ngược lại, nếu không gò bó tài chính, bạn hãy chọn các dòng nệm cuộn có giá trên 10 triệu đồng để được trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích.

    Mua nệm cuộn của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

    Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng nệm cuộn được đầu tư sản xuất bởi các hãng nệm khác nhau. Tuy nhiên, không phải nệm cuộn của thương hiệu nào cũng có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Do đó, để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn mua nệm cuộn của các thương hiệu lớn.

    Mua nệm cuộn tại các cửa hàng uy tín

    Ngoài lựa chọn thương hiệu nổi tiếng để mua nệm, bạn cũng nên chọn mua sản phẩm ở các cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

    Top 6 loại nệm cuộn chất lượng cao, giá tốt nhất hiện nay

    Nệm cuộn Liên Á Vital

    Nệm cuộn Liên Á Vital được làm từ chất liệu foam cao cấp, vải bọc nhập khẩu được sản xuất tại nhà máy của Liên Á đạt chứng nhận quốc tế ISO14001 về sản xuất sạch. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và môi trường, êm ái, thoáng mát, dễ vệ sinh, giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon.

    • Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể êm ái, bền bỉ, đủ để người nằm cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi giải phóng cơ thể khỏi áp lực. 
    • Lớp vải bọc nhập khẩu thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt nhanh, mặt vải thoáng mát, giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ khi nằm.
    • Mặt trên thiết kế hoa văn trang nhã, xoa dịu thần kinh, với những đường may tinh tế nổi hình khối dạng bông chần, còn mặt dưới sử dụng vải lót có chức năng chống thấm, màu sạch. 
    • Kết cấu vật liệu nhẹ nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ, mềm, dễ dàng cuộn gọn lại sau khi dùng. 

    Nệm cuộn Liên Á Vital

    Nệm cuộn Liên Á Vital

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa sở hữu nhiều tính năng vượt trội, cấu trúc tế bào mở có tác dụng hấp thụ và giải phóng lực tác động của cơ thể lên bề mặt nệm, nâng đỡ trọn vẹn từng đường cong của cơ thể một cách tự nhiên nhất. Sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời.

    • Nệm có khả năng lưu thông không khí tối ưu của sản phẩm giúp điều hòa thân nhiệt người dùng mỗi đêm, đem đến những giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất. 
    • Nệm có khả năng hấp thụ chuyển động, dù cho bạn có trở mình hay đổi tư thế cũng không gây tiếng động nên đảm bảo giấc ngủ của người nằm cạnh.
    • Nệm được thiết kế dưới dạng cuộn tròn, mang đến sự tiện dụng tối ưu cho người sử dụng.
    • Áo nệm thiết kế với hai mặt chuyên biệt, một mặt nệm được áp dụng công nghệ Cooling Fibers, là giải pháp hoàn hảo cho người dùng trong những ngày hè oi bức, mặt còn lại được chế tạo từ chất liệu vải dệt kim mềm mại, đem đến cảm giác ấm áp cho những ngày đông với không khí se lạnh. Thiết kế này vô cùng tiện dụng khi có thể sử dụng quanh năm, bất kể điều kiện thời tiết như thế nào. 

    Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

    Nệm Kim Cương Diamond Luxury được ví là “chiếc nệm biết đi” nhờ khả năng cuộn gấp linh hoạt, giúp việc di chuyển nệm dễ dàng mà không tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí.

    • Nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường.
    • Nệm sở hữu độ đàn hồi cao và khả năng kháng khuẩn tốt, giúp chống lại sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và sự lưu trú của nhiều loài côn trùng khác nhau, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.
    • Bề mặt nệm được trang bị hàng ngàn lỗ thoát khí tròn nhỏ, hỗ trợ lưu thông không khí dễ dàng, mang đến cảm giác mát mẻ và giúp điều hòa thân nhiệt hiệu quả.

    Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

    Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

    Nệm Foam Amando Pisa

    Nệm Foam Amando Pisa được chế tạo từ 3 loại mút: Memory Foam (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm), và Green Tea Foam (mút trà xanh). Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp giấc ngủ của người dùng. 

    • Áo nệm được sản xuất từ chất liệu vải nhập khẩu trọng lượng cao, giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. 
    • Nệm được đóng gói cuộn tròn, hút chân không trong hộp giấy, vô cùng tiện dụng cho người dùng di chuyển và sắp xếp nệm. 

    Nệm Foam Amando Comodo Luxury

    Nệm Foam Amando Comodo Luxury là sản phẩm nệm foam đa tầng được sản xuất từ 4 lớp foam cao cấp, mang đến cảm giác êm ái tuyệt vời cho người nằm.

    • Bề mặt mềm mại, khả năng nâng đỡ tối đa cơ thể, hỗ trợ trọn vẹn từng chuyển động cũng như các đường cong tự nhiên, giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi, đau lưng sau những giấc ngủ dài.
    • Lớp foam cuối cùng của nệm được áp dụng công nghệ CNC Cutting, tạo độ chắc chắn tối ưu, giúp nệm không bị xê dịch.
    • Áo nệm sở hữu đặc tính Cooling Ice, đem đến cảm giác thoáng mát cho người dùng dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
    • Nệm có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian ngủ, đem đến sự sang trọng, tinh tế, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

    Nệm Foam Amando Comodo Luxury

    Nệm Foam Amando Comodo Luxury

    Nệm Foam Amando Luca

    Nệm Foam Amando Luca sử dụng 2 loại mút là: Charcoal Gel (phân tử than và gel) và Green Tea cao cấp, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

    • Nệm được trang bị thêm lớp vải chống trượt, giúp sản phẩm bám chặt vào sàn nhà hoặc mặt giường, hạn chế tình trạng trượt ngã, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.
    • Áo nệm được thiết kế với nhiều màu sắc hài hòa, tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn. 
    • Nệm được trang bị lớp Gel mát lạnh, giúp nệm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

    Bài viết trên, Công Ty Nệm đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm nệm cuộn và giới thiệu về các thương hiệu nệm cuộn uy tín. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ mang lại sự hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp với nhu cầu của mình.
    Xem thêm: 

    Zalo
    Hotline