Nệm cao su non American là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Vậy sản phẩm có gì nổi bật? Dùng nệm cao su non American có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Đánh giá nệm cao su non American có tốt không?
Ngày đăng: 17/06/2023 - 10:04 PM
Nệm cao su non American là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Vậy sản phẩm có gì nổi bật? Dùng nệm cao su non American có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé.

Mục lục

    Đôi nét về thương hiệu nệm American

    Nệm American là một thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam. Đây là thương hiệu thuộc Công ty nệm WIN AMERICAN, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ châu  u, với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng.

    Nệm American lựa chọn chiến lược kinh doanh là bán hàng chất lượng ổn định với giá thành rẻ, thiết kế hiện đại. Vì thế, sản phẩm của American nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu American chỉ tập trung sản xuất và phân phối duy nhất một dòng sản phẩm là nệm cao su nhân tạo/ cao su non. Do đó, với thương hiệu này, khách hàng sẽ không có nhiều sự lựa chọn.

    Các sản phẩm của thương hiệu American hiện đang được bán tại nhiều đại lý, cửa hàng phân phối chăn ga gối nệm uy tín trên toàn quốc giúp khách hàng mua sắm thuận tiện.

    Nệm American

    Nệm American

    Cấu tạo của nệm cao su non American

    Nệm cao su non American được cấu tạo từ 2 phần chính là: phần ruột nệm và phần áo nệm. Trong đó:

    Ruột nệm American: Được làm từ chất liệu cao su nhân tạo, có độ mềm mại và êm ái cao, khả năng nâng đỡ tối ưu, giúp bảo vệ xương sống khỏi tình trạng cong vẹo trong suốt quá trình ngủ và định hình tư thế ngủ chuẩn nhất.

    Áo nệm American: Được làm từ chất liệu vải thun với khả năng thoáng khí rất tốt, mang lại sự thoáng mát tối đa cho người dùng. Đặc biệt, dòng vải này không bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng, không lo bị rách, bục chỉ tại các đường may. Vỏ áo nệm được in logo và tên thương hiệu American. Tuy nhiên, thiết kế này lại rất dễ làm nhái. 

    Ưu điểm của nệm cao su non American

    Với chất liệu cao su non, sản phẩm cuốn hút bạn bởi chính sự sang trọng và tinh xảo với lớp áo nệm bằng vải thun nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp, theo phong cách châu Mỹ.

    Nệm cao su non American có khả năng sử dụng được trong điều kiện nóng ẩm của châu Mỹ rất giống với khí hậu Việt Nam, do đó có thể dùng cả mùa đông và mùa hè.

    Nệm cao su non rất phù hợp với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế.

    Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vững chắc với tính năng đàn hồi linh hoạt, cùng 2 mặt lỗ tròn tạo sự vững chắc của liên kết khi bạn gấp lại mà không sợ bị xé và rách mép. Thiết kế này cũng giúp lưu thông không khí trong nệm dễ dàng, giúp nệm thông thoáng hơn.

    Nệm cao su non American có sự đa dạng về kích thước, phù hợp với từng yêu cầu sử dụng.

    Giá nệm cao su non American rất rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 989.000 vnđ đến 2.200.000 vnđ cho kích thước từ 1m đến 1m8.

    Nệm cao su non American

    Nệm cao su non American

    Đánh giá nệm cao su non American có tốt không?

    Để giải đáp thắc mắc nệm cao su non American có tốt không, hãy cùng đánh giá qua các tiêu chí sau.

    Về độ đàn hồi

    Nệm cao su American có độ đàn hồi vô cùng tốt, đây được coi là thế mạnh nổi bật của dòng nệm này. Khi bị tác dụng lực, nệm có thể nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu, không bị biến dạng hay xẹp lún trong suốt thời gian dài sử dụng.

    Về khả năng nâng đỡ

    Nệm cao su non American có cấu trúc tế bào mở, giúp mang lại khả năng nâng đỡ tối ưu, ôm trọn đường cong cơ thể để bảo vệ và định hình tư thế ngủ chuẩn, giúp hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống trong suốt quá trình ngủ. Bên cạnh đó, nệm có độ êm ái cao, đem lại giấc ngủ ngon và thoải mái nhất cho người nằm.

    Về độ thoáng khí

    Các lỗ thông hơi được phân bổ đều ở cả 2 bề mặt của nệm, giúp nệm có độ thoáng khí cao, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời, người nằm sẽ không gặp phải tình trạng bí bách, nóng nực, đổ mồ hôi lưng vào mùa hè nhờ các lỗ thông hơi. Nệm cao su non American thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ.

    Nệm cao su non American có tốt không

    Nệm cao su non American có tốt không

    Về tính an toàn với sức khỏe

    Nệm cao su American được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, kết hợp với công nghệ kháng khuẩn vượt trội, giúp tiêu diệt các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, không gây nên các dị ứng và kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm.

    Về tiếng ồn

    Nệm cao su American không gây ra tiếng ồn khi di chuyển hoặc trở mình trong suốt thời gian sử dụng. Do đó, nệm phù hợp với những người thường xuyên thay đổi tư thế khi ngủ để tránh gâu ảnh hưởng tới người bên cạnh.

    Độ bền

    Nệm cao su American có tuổi thọ cao, lên tới 15 năm. Do đó, người dùng không phải lo lắng về chi phí thay nệm mới trong một thời gian dài.

    Kích thước sản phẩm

    Do chỉ tập trung phát triển 1 dòng sản phẩm duy nhất nên American rất chú trọng vào việc đa dạng kích thước sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Nệm cao su non American hiện có đầy đủ các kích thước phổ biến, bao gồm: 100×200, 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200×220 (cm), với độ dày bao gồm: 10, 15, 20 (cm).

    Chế độ bảo hành

    American có chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian 10 năm đầu sử dụng.

    Những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng và vệ sinh nệm cao su American

    Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được tấm nệm cao su chất lượng cao và gia tăng độ bền cho nệm.

    Khi lựa chọn nệm

    Hiện tại, tình trạng nệm cao su American bị làm giả, làm nhái trên thị trường rất nhiều, những sản phẩm này không đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe. Do đó, khi mua nệm cao su non American, bạn nên chọn mua sản phẩm có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành chính hãng từ đơn vị sản xuất và chọn mua ở những đơn vị cung cấp uy tín.

    Ngoài ra, khi mua nệm, bạn nên nằm thử trực tiếp trên nệm trong khoảng 5 phút với nhiều tư thế khác nhau để cảm nhận xem nệm cao su American có thực sự phù hợp với sở thích của của bạn không.

    Nằm thử trên nệm

    Nằm thử trên nệm

    Khi sử dụng nệm

    Trong quá trình sử dụng nệm cao su non American, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
    Đặt nệm tại nơi khô thoáng, tuyệt đối không để ở nơi ẩm ướt vì dễ phát sinh vi khuẩn và nấm mốc gây hại đến sức khỏe.

    Không đặt vật quá nặng lên nệm trong thời gian dài, bởi nó có thể ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng của nệm.

    Không ăn, uống trên nệm để hạn chế nước, đồ ăn rơi lên bề mặt nệm làm bẩn nệm, gây khó khăn trong việc làm sạch. 

    Nếu có vết bẩn, hãy xử lý chúng ngay lập tức để giữ nệm luôn mới.

    Không để các vật sắc, nhọn trên nệm, tránh đâm vào nệm làm rách nệm.

    Khi vệ sinh nệm

    Bạn cần vệ sinh nệm theo định kỳ để đảm bảo nệm luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Bạn cần chú ý những điểm sau khi vệ sinh nệm cao su American:

    Không sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, xăng dầu để làm sạch vết bẩn.

    Nên lựa chọn dung dịch làm sạch chuyên dụng để làm sạch nệm.

    Không phơi nệm ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vì ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng nệm. 

    Nên phơi nệm tại nơi khô ráo, có gió thoáng mát.

    Cần phơi khô nệm hoàn toàn trước khi mang vào sử dụng hoặc bảo quản, để tránh nấm mốc phát triển.

    Nệm cao su non Trung Nguyên nguyên tấm

    Nệm cao su non Trung Nguyên nguyên tấm

    Tham khảo thêm dòng sản phẩm nệm cao su non giá rẻ của Trung Nguyên, chỉ từ 1tr150k cho 1 chiếc nệm cao su non chất lượng, bảo hành 15 năm kèm gói quà tặng 7 món. => XEM NGAY

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số ưu điểm của nệm cao su non American và giải đáp thắc mắc nệm cao su non American có tốt không. Hy vọng rằng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này.
    Xem thêm: Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?

    Zalo
    Hotline