Nệm cao su Kim Cương là một trong những dòng nệm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy nệm cao su Kim Cương có tốt không? Nệm cao su Kim Cương nào được người dùng yêu thích nhất? Bài viết sau đây, Công Ty Nệm sẽ đánh giá về nệm cao su Kim Cương một cách chi tiết nhất và chia sẻ một số sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tham khảo nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Nệm cao su Kim Cương có tốt không? Top 7 sản phẩm được ưa chuộng nhất
Ngày đăng: 28/07/2023 - 02:28 PM
Nệm cao su Kim Cương là một trong những dòng nệm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy nệm cao su Kim Cương có tốt không? Nệm cao su Kim Cương nào được người dùng yêu thích nhất? Bài viết sau đây, Công Ty Nệm sẽ đánh giá về nệm cao su Kim Cương một cách chi tiết nhất và chia sẻ một số sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tham khảo nhé.

Mục lục

    Đôi nét về thương hiệu nệm Kim Cương

    Công ty TNHH Thương mại – Sản xuất Nệm Kim Cương hiện có 4 nhà máy ở cả hai miền Nam – Bắc với tổng diện tích hơn 30 ha, được đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Nệm Kim Cương hiện có hơn 1,000 đại lý trên khắp cả nước và được hàng triệu khách hàng ưu ái tin dùng.

    Sản phẩm của Công ty Nệm Kim Cương được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến của CHLB Đức, được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Nguyên liệu tạo ra sản phẩm của Nệm Kim Cương được nhập khẩu từ các nguồn uy tín và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Nệm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ mang lại những giấc say nồng, tiếp lửa hạnh phúc gia đình, đến nâng tầm đẳng cấp không gian ngủ cho các công trình: căn hộ cao cấp, chung cư, khách sạn và resort từ 1 đến 5 sao,…

    Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nệm Kim Cương đáp ứng mọi quy cách sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. 

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương

    Nệm cao su Kim Cương có tốt không?

    Thương hiệu nệm Kim Cương đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt. Hiện nay, các sản phẩm nệm cao su Kim Cương đang là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến chăn ga gối nệm.

    Để biết nệm cao su Kim Cương có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá qua các tiêu chí sau đây nhé.

    Chất liệu an toàn

    Nệm cao su Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không pha tạp chất hóa học độc hại, tuyệt đối an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Đa dạng mẫu mã

    Sản phẩm có nhiều loại với mẫu mã đa dạng như nệm cao su thiên nhiên Diamond Luxury, nệm cao su thiên nhiên Happy Gold, nệm cao su thiên nhiên massage,...

    Độ đàn hồi cao

    Đệm có độ đàn hồi cao, có khả năng tự hồi phục khi bị kéo dãn ra. Bề mặt nệm có khả năng nâng đỡ theo chuyển động của cơ thể một cách tối ưu, mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái và thư giãn nhất.

    Nệm cao su Kim Cương có độ đàn hồi cao

    Nệm cao su Kim Cương có độ đàn hồi cao

    Khả năng kháng khuẩn tốt

    Nệm cao su Kim Cương có khả năng kháng khuẩn rất tốt, chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Khả năng thoáng khí cao

    Nệm cao su Kim Cương có cấu trúc bọt khí, được thiết kế với các lỗ thông hơi, cho phép không khí lưu thông dễ dàng, giúp giữ ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Sản phẩm phù hợp với thời tiết nóng ẩm và khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

    Tuổi thọ cao

    Nệm cao su Kim Cương có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng hay xẹp lún trong quá trình sử dụng. Vì thế, các dòng sản phẩm nệm cao su Kim Cương có tuổi thọ cao, từ 15 đến 20 năm, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

    Giá cả hợp lý

    Giá của nệm cao su Kim Cương khá hợp lý và có nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng Việt.

    Chế độ bảo hành lâu dài

    Một chiếc nệm tốt là một chiếc nệm có chế độ bảo hành lâu dài. Bạn nên tìm mua ở các cửa hàng uy tín để được giải thích và hướng dẫn cụ thể việc bảo hành này. 

    Top 7 loại nệm cao su Kim Cương bán chạy nhất hiện nay 

    Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số sản phẩm nệm cao su Kim Cương được người dùng yêu thích lựa chọn nhất trên thị trường.

    1. Nệm cao su Kim Cương 5Zone AloeLux

    Nệm cao su Kim Cương 5Zone AloeLux được sản xuất từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Nệm được bổ sung tinh chất lô hội kháng khuẩn và kháng cháy hiệu quả, có kết cấu 5 vùng nâng đỡ tối ưu cơ thể ở mọi chuyển động. 

    Nệm cao su Kim Cương 5Zone AloeLux

    Nệm cao su Kim Cương 5Zone AloeLux

    Tính năng nổi bật:

    An toàn cho sức khỏe

    Nệm làm từ cao su thiên nhiên đã qua xử lý kháng khuẩn bằng công nghệ hiện đại, áo nệm được bổ sung tinh chất lô hội lành tính, chăm sóc da và tóc cho người nằm. Vì thế, các sản phẩm nệm cao su Kim Cương an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

    Khả năng nâng đỡ đa vùng

    Thiết kế mặt nệm 5 vùng tương ứng với 5 vùng trọng điểm của cơ thể, bao gồm: đầu, vai, lưng, hông, chân; ôm sát từng đường cong và chuyển động của cơ thể, giúp giữ cho cột sống luôn ở vị trí lý tưởng nhất.

    Khả năng thông thoáng tối ưu

    Nệm có cấu trúc hàng triệu lỗ thoáng khí, đảm bảo lưu thông không khí tối đa, mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người nằm.

    2. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

    Nệm cao su Kim Cương Happy Gold giúp cải thiện cột sống chắc khỏe nhờ thành phần 100% cao su thiên nhiên được xử lý bằng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài.

    Tính năng nổi bật:

    An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

    Nệm đã được kiểm định với nhiều chứng nhận quốc tế, được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

    Xoa dịu đau mỏi cơ thể

    Nệm bảo vệ cột sống và có khả năng nâng đỡ theo đường cong cơ thể nhờ sở hữu lõi cao su thiên nhiên, được xử lý tạo ra sự dẻo dai cao mà vẫn êm ái vừa phải, giúp xua tan nhức mỏi trên cơ thể người nằm.

    Thoát ẩm, thoáng mát

    Nệm được thiết kế với hệ thống lỗ thoát khí ở cả 2 bề mặt nên mang đến độ thông thoáng tối ưu. Nệm sẽ giải quyết vấn đề hầm bí khi nằm, đồng thời hạn chế sự hình thành vi khuẩn, ẩm mốc.

    Độ êm ái cao

    Nệm sở hữu lớp áo vải xốp gấm nguồn gốc tự nhiên có độ bền cao, mềm mịn và thoáng khí.

    3. Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Luxury

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Luxury là dòng nệm tiên phong cho xu hướng “Ngủ sạch ngủ Organic” được người tiêu dùng lựa chọn.​ Sản phẩm được hút chân không, đóng hộp tiện lợi và còn gọi là “Nệm biết đi”, lần đầu tiên được cho ra mắt tại Việt Nam.

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Luxury

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Luxury

    Tính năng nổi bật:

    100% cao su thiên nhiên

    Nệm sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên khối với 2 mặt lỗ nhỏ đối xứng được hút chân không, đóng hộp tiện lợi nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu,  độ bền và tuổi thọ cao, được xác nhận kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún từ Tổ chức Guiness Việt Nam.

    Khả năng kháng khuẩn cao

    Nệm được làm từ nguyên liệu sạch có khả năng kháng khuẩn, không thích hợp để côn trùng lưu trú. Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

    Khả năng nâng đỡ cột sống

    Nệm được thiết kế một cách khoa học, tạo độ nâng đỡ phù hợp với các bộ phận trên cơ thể, giúp duy trì trạng thái tự nhiên và sự khỏe mạnh của hệ xương.

    4. Nệm cao su Kim cương 5Zone Than Hoạt Tính BIOLUX Kim Cương 

    Nệm cao su Kim cương 5Zone Than Hoạt Tính BIOLUX Kim Cương là dòng nệm được dẫn truyền thêm than hoạt tính vào chất liệu cao su, từ đó giúp nệm có khả năng khử mùi hôi và mùi cơ thể hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế 5 vùng giúp nâng đỡ theo trọng lượng của mỗi vùng cơ thể, từ đó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

    Tính năng nổi bật:

    An toàn cho sức khỏe người sử dụng

    Nệm được làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên đã qua xử lý kháng khuẩn bằng công nghệ hiện đại, ruột nệm được bổ sung than hoạt tính thúc đẩy quá trình khử khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ đó, nệm rất an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

    Thoáng khí tối ưu

    Nệm có cấu trúc hàng triệu lỗ thoát khí trên bề mặt đảm bảo nệm thoáng khí tối đa, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người nằm.

    Nâng đỡ đa vùng cơ thể

    Thiết kế mặt nệm nâng đỡ 5 vùng tương ứng với 5 vùng trọng điểm của cơ thể, bao gồm: đầu, vai, lưng, hông, chân; ôm sát từng đường cong và chuyển động của cơ thể, giữ cho cột sống ở vị trí lý tưởng nhất.

    5. Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Purelux-3’Zone

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Purelux-3’Zone là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhờ khả năng co dãn và nâng đỡ cơ thể vừa vặn. Thêm vào đó với chất liệu cao su thiên nhiên giúp an toàn với sức khỏe người tiêu dùng lại tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. 

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Purelux-3’Zone

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Purelux-3’Zone

    Tính năng nổi bật:

    Nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

    Nệm sở hữu độ đàn hồi và tuổi thọ đạt chuẩn, mang lại khả năng nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể, duy trì hệ xương chắc khỏe, giúp khắc phục nhanh tình trạng đau nhức mình do nằm sai tư thế gây ra.

    Khả năng kháng khuẩn cao

    Áo nệm được làm từ vải antivirus (VIRASE), bề mặt vải có khả năng làm giảm hoạt động của virus lên đến 99% trong vòng 2 giờ đồng hồ, giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn từ bên trong. Nhờ đó, nệm có khả năng bảo vệ bạn khỏi tình trạng mẩn ngứa do côn trùng, bọ rệp gây ra và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    Khả năng thoáng khí cao

    Hai bề mặt nệm được bố trí hệ thống lỗ thoáng khí kép đối lưu trên dưới, cho phép không khí dễ dàng lưu thông trong và ngoài nệm, khí nóng bên trong nhanh chóng thoát ra ngoài, mang đến sự thoải mái, không gây hầm bí cho người nằm.

    6. Nệm cao su Kim Cương Viplux 7Zone Massa 

    Nệm cao su Kim Cương Viplux 7Zone Massa có khả năng chống cháy vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giấc ngủ người Việt. 

    Tính năng nổi bật:

    Khả năng nâng đỡ đa vùng

    Nệm có thiết kế mặt nệm 7 vùng tương ứng với 7 vùng chịu lực trọng điểm của cơ thể, ôm sát từng đường cong và chuyển động của cơ thể, giữ cho cột sống ở vị trí lý tưởng nhất, hạn chế tình trạng đau nhức khi ngủ sai tư thế.

    Độ thoáng khí tối ưu

    Nệm có cấu trúc hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc, áo nệm có khả năng giảm hấp thu nhiệt lượng, đảm bảo nệm thông hơi tối đa, giữ mặt nệm luôn thông thoáng mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho người nằm.

    Kháng cháy cao

    Ruột nệm được bổ sung thêm hợp chất cacbon trong và áo nệm nên giúp nệm hạn chế được tình trạng bắt lửa cực kỳ tốt.

    An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

    Nệm được làm từ cao su thiên nhiên đã qua xử lý kháng khuẩn bằng công nghệ hiện đại. Do đó, nệm rất an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng và kích ứng da.

    7. Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa

    Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa được kết hợp giữa cao su thiên nhiên 100% và mousse ép với tỉ trọng cao, mang đến một sản phẩm có đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế. 

    Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa

    Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa

    Tính năng nổi bật:

    Khả năng thoáng khí cao

    Lớp nệm cao su thiên nhiên trên bề mặt nệm chứa hàng ngàn lỗ thoáng khí sẽ bảo đảm việc lưu thông không khí, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người nằm. 

    Thiết kế tiện lợi

    Nệm được thiết kế gấp 3 nhỏ gọn dễ di chuyển, có thể sử dụng làm giường gấp hoặc nệm sofa rất tiện lợi.

    Khả năng kháng khuẩn cao

    Nệm được làm từ các chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, tiệt trùng các loại vi khuẩn tác động đến da. Do đón nệm không thích hợp để côn trùng lưu trú, an toàn với sức khỏe và làn da người sử dụng.

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 7 loại nệm cao su Kim Cương bán chạy nhất hiện nay. Nếu đang phân vân không biết chọn mua loại nệm nào, hãy tham khảo các sản phẩm mà chúng tôi gợi ý nhé.

    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline