Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nệm nhưng nệm dùng trong các khách sạn được lựa chọn là nệm cao su và nệm lò xo. Bởi các dòng nệm này không chỉ có độ bền cao mà còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, giúp người nằm có những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ chia sẻ đến bạn top 5 loại nệm cao su khách sạn chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Top 5 loại nệm cao su khách sạn chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng: 10/07/2023 - 08:31 AM
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nệm nhưng nệm dùng trong các khách sạn được lựa chọn là nệm cao su và nệm lò xo. Bởi các dòng nệm này không chỉ có độ bền cao mà còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, giúp người nằm có những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ chia sẻ đến bạn top 5 loại nệm cao su khách sạn chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Mục lục

    Vì sao nên lựa chọn nệm cao su cho khách sạn?

    Khả năng đàn hồi cực tốt

    Nệm cao su được làm từ mủ cao su thiên nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại, mang đến sản phẩm có độ đàn hồi vượt trội.

    Thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian khách sạn

    Đa số các loại nệm cao su trên thị trường hiện nay đều có độ dày trên 10cm, nhờ đó tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngủ. Đồng thời, với thiết kế tinh tế và hiện đại cùng lớp áo nệm cao cấp cũng là một trong những lý do giúp nệm cao su ngày càng được nhiều khách sạn lựa chọn.

    Độ bền cao

    Nệm khách sạn phải ưu tiên có độ bền cao. Nệm cao su chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho độ bền vượt trội, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các khách sạn vì không cần phải thay nệm thường xuyên mà vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Nệm cao su cho khách sạn

    Nệm cao su cho khách sạn

    Khả năng nâng đỡ cột sống tốt

    Nệm cao su có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, giúp cho cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên nhất, tránh tình trạng cong vẹo cột sống, không gây nhức mỏi các bộ phận cơ thể như tay, chân, cổ,... sau khi thức dậy.

    Mang đến cảm giác thoải mái, êm ái

    Nệm cao su với thiết kế thông minh, có khả năng đàn hồi theo từng chuyển động của cơ thể người nằm, giúp tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và êm ái khi nằm.

    Top 5 nệm cao su khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. Nệm cao su Liên Á Classic

    Nệm cao su Liên Á Classic là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100% với thiết kế tối ưu hóa các công năng của nệm cao su thiên nhiên vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.

    Cấu tạo và tính năng của nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic:

    • Nhờ đặc tính của cao su thiên nhiên, nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu cơ thể, giúp người nằm tận hưởng sự êm ái và dễ chịu tuyệt vời.
    • Được làm từ mủ cao su thiên nhiên 100%, không pha trộn bất kỳ chất phụ gia nào nên tốt cho sức khỏe người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.
    • Nệm có kết cấu một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ tròn nhỏ giúp cấu trúc nệm bền chắc, độ đàn hồi vượt trội và khả năng thoáng khí cao.
    • Nệm được tích hợp công nghệ ngăn mùi tiên tiến giúp nệm không bị ám mùi, mang đến không gian ngủ trong lành cho người dùng.
    • Áo nệm được làm từ chất liệu cao cấp, tích hợp công nghệ SuperNano cùng phân tử bạc, giúp nệm luôn thông thoáng, sạch sẽ và thoáng mát, không gây hầm bí.
    • Nệm có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
    • Nệm có màu trắng tinh khiết, tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn.

    Nệm cao su Liên Á Classic

    Nệm cao su Liên Á Classic

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-lien-a-classic

    2. Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SuSu Original

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SuSu Original là dòng nệm mang nhiều ưu điểm vượt trội như độ đàn hồi tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý,…Đây được xem là dòng nệm dành cho mọi nhà, phù hợp với đa dạng đối tượng, đặc biệt là những người lớn tuổi và trẻ em trong giai đoạn phát triển. 

    Cấu tạo và tính năng của nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SuSu Original:

    • Nệm được sản xuất từ 100% mủ cao su thiên nhiên, trải qua quá trình nhiệt hóa và ủ men để tạo thành sản phẩm nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
    • Độ đàn hồi tốt, độ lún vừa phải, tốt cho cột sống, phù hợp với cấu trúc cột sống ở mọi lứa tuổi, cho phép người nằm thay đổi tư thế hoặc cử động lên xuống mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh. Nệm rất phù hợp với những người mắc chứng đau lưng.
    • Nệm có thiết kế thông minh với hàng trăm lỗ thông hơi trên cả 2 bề mặt, giúp không khí được lưu không dễ dàng, hạn chế tình trạng bí bách hay bị hầm lưng.
    • Nệm phải trải qua quá trình kiểm duyệt về độ kháng khuẩn và khử mùi, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Nệm có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể lên tới 20 năm mà độ đàn hồi và xẹp lún vẫn được đảm bảo. 

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SuSu Original

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SuSu Original

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-thien-nhien-thang-loi-susu-original

    3. Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique

    Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên cao cấp nhất của thương hiệu nệm Vạn Thành, được làm từ 100% cao su tự nhiên với độ lún vừa phải, không gây võng cũng không quá cứng, giúp bảo vệ cột sống một cách tối ưu, phù hợp với những người có bệnh về xương khớp hay cột sống.
    Cấu tạo và tính năng của nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique:

    • Nệm có cấu trúc hàng triệu lỗ thông khí ở cả hai mặt, giúp không khí lưu thông dễ dàng, tránh tích tụ vi khuẩn, giúp người dùng cảm thấy mát mẻ, không bị nóng bức ngay cả khi sử dụng vào mùa hè. 
    • Thiết kế 2 mặt lỗ giúp sử dụng luân phiên cả 2 mặt của nệm, giúp kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm chi phí thay mới sản phẩm.
    • Quá trình sản xuất nệm áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp khử hoàn toàn mùi cao su và các chất độc hại, mang đến khả năng diệt khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến đường hô hấp hay kích ứng da cho người dùng.
    • Nệm có độ bền cao, được bảo hành lên tới 10 năm. Tuy nhiên, sản phẩm là dòng cao cấp nhất của Vạn Thành nên giá thành cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính tốt.

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-van-thanh-unique

    4. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh 

    Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh được thiết kế bởi lớp cao su DURA AIRE nguyên khối với đặc tính phân vùng đặc biệt, mang đến khả năng nâng đỡ tối ưu và độ thoáng khí cao, từ đó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn nhờ công nghệ Nano Silver. 

    Cấu tạo và tính năng của nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax:

    • Nệm sở hữu công nghệ độc quyền Airtech, với các lỗ thoát nhiệt được mở rộng đến 7mm giúp lưu thông khí tốt hơn 30% so với nệm cao su thông thường, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn.
    • Nệm được bổ sung nhiều đường rãnh 14mm x 9mm liền mạch, xen kẽ các ô thoáng khí, giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu ở mọi tư thế ngủ.
    • Nệm áp dụng công nghệ Nanobionic kích thích lưu thông máu và tối ưu sự điều tiết nhiệt của cơ thể, từ đó mang đến tác dụng giảm mệt mỏi, giảm triệu chứng bàn chân lạnh và bàn tay lạnh.
    • Nệm áp dụng công nghệ Nano Silver với các hạt bạc kích cỡ nano đã được kiểm nghiệm để phòng ngừa và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, giúp nệm có tính năng kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-relax-fresh

    5. Nệm cao su Thuần Việt Latex 

    Nệm cao su Thuần Việt Latex được sản xuất theo quy trình khép kín bằng công nghệ tối tân của Châu  u, là một trong các dòng nệm cao su thiên nhiên cực kỳ an toàn với sức khỏe con người.

    Nệm cao su Thuần Việt Latex 

    Nệm cao su Thuần Việt Latex

    Cấu tạo và tính năng của nệm cao su Thuần Việt Latex:

    • Nệm có cấu tạo nguyên khối, chiết xuất từ mủ cây cao su thiên nhiên 100%, loại bỏ hoàn toàn các thành phần độc hại, tạo ra chiếc nệm có thể sử dụng được cho hầu hết đối tượng, kể cả những người có làn da nhạy cảm như da em bé.
    • Nệm được thiết kế nguyên khối màu vàng nâu, giúp hạn chế tối đa sự ố bẩn trong thời gian dài sử dụng.
    • Áo nệm được làm từ chất liệu gấm xốp màu trắng kem, viền chỉ vàng ánh kim cao cấp, họa tiết hoa văn vừa có nét cổ điển, vừa tạo sự sang trọng, vừa mang đến cảm giác mát mịn và vô cùng êm ái.
    • Nệm có thể nâng đỡ tốt cơ thể trong mọi tư thế, không gây võng lưng khi nằm.
    • Nệm được đổ khuôn nguyên khối, có hai bề mặt lỗ thoát hơi vừa đảm bảo độ vững chắc vừa thúc đẩy tốt quá trình lưu thông không khí, tạo sự thông thoáng, không gây hầm bí trong suốt quá trình sử dụng.

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn  top 5 loại nệm cao su khách sạn chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. 

    Xem thêm: 

    Giải đáp: Vì sao nệm khách sạn nằm êm hơn nệm ở nhà

    Zalo
    Hotline