Đa số dân công sở thường có thói quen ngủ trưa tại văn phòng để lấy lại năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả. Vì thế, gối ngủ văn phòng trở thành "trợ thủ" cho giấc ngủ ngắn giữa ngày của mỗi người. Vậy nên chọn gối ngủ văn phòng như thế nào và loại nào tốt nhất trên thị trường? Hãy cùng Công Ty Nệm tìm hiểu những thông tin này ở bài viết dưới đây nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Top 7 loại gối ngủ văn phòng tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay
Ngày đăng: 21/07/2023 - 10:39 AM
Đa số dân công sở thường có thói quen ngủ trưa tại văn phòng để lấy lại năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả. Vì thế, gối ngủ văn phòng trở thành "trợ thủ" cho giấc ngủ ngắn giữa ngày của mỗi người. Vậy nên chọn gối ngủ văn phòng như thế nào và loại nào tốt nhất trên thị trường? Hãy cùng Công Ty Nệm tìm hiểu những thông tin này ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

    Gối ngủ văn phòng là gì?

    Gối ngủ văn phòng là gối được thiết kế dành riêng cho dân văn phòng, giúp mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái ngay tại bàn làm việc mà không ảnh hưởng đến vai, gáy, tư thế cổ vì nằm ngủ không đúng tư thế.

    Gối ngủ văn phòng có thể kê ở đầu tại mặt phẳng như giường, nệm, chiếu,... Đặc biệt, loại gối ngủ văn phòng có thể quàng sau gáy có ưu điểm nâng đỡ phần đầu đúng tư thế, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

    Gối ngủ văn phòng

    Gối ngủ văn phòng

    Các loại gối văn phòng?

    Dựa theo kiểu dáng hoặc theo chất liệu sản xuất mà gối ngủ văn phòng được chia thành các loại sau:

    Phân loại gối ngủ văn phòng theo chất liệu

    Gối ngủ văn phòng hiện nay gồm 2 loại chất liệu chính là vải hoặc xốp hạt. Tuy nhiên cũng có nhiều loại gối ngủ văn phòng khác.

    Gối ngủ văn bằng chất liệu vải, bông: Có ưu điểm giá rẻ, màu sắc bắt mắt, đa dạng mẫu mã nhưng có nhược điểm dễ bám bẩn và khó vệ sinh.

    Gối ngủ văn phòng bằng xốp hạt: Có ưu điểm là mềm, êm ái, dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, nhiều lúc sử dụng tạo cảm giác lún sâu hoặc gây ra tiếng động khó chịu.

    Gối hơi: Có ưu điểm là gọn nhẹ, linh hoạt, dễ dàng mang đi và sử dụng ở mọi nơi. Tuy nhiên loại gối này cần bơm hơi đầy trước khi sử dụng, ngoài ra còn khiến bạn có cảm giác bồng bềnh, khó đi vào giấc ngủ.

    Phân loại gối văn phòng theo kiểu dáng

    Theo kiểu dáng, gối văn phòng có hai dạng cơ bản là gối chữ C hoặc gối chữ U. 

    Gối văn phòng hình chữ nhật chính là một dạng được biến tấu từ gối chữ U, dùng để tựa lưng, giúp hạn chế các bệnh về đau lưng hay thoái hóa đốt sống lưng, là người dùng thoải mái hơn khi ngồi và ngủ trên ghế. 

    Ưu điểm của gối ngủ văn phòng

    Gối ngủ văn phòng được dùng nhiều và khá ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số ưu điểm mà gối văn phòng mang lại.

    Cải thiện chất lượng giấc ngủ trưa tại văn phòng

    Một chiếc gối ngủ văn phòng êm ái sẽ giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ hơn là nằm gục xuống bàn hay sàn phẳng. Gối giúp nâng đỡ phần trên cơ thể, đặc biệt là phần đầu và cổ, vai gáy; hạn chế cảm giác mỏi hay khó chịu, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ tại văn phòng. 

    Giảm nguy cơ thoái hóa đốt sống

    Dân văn phòng thường gặp các vấn đề về thoái hóa đốt sống cổ, lưng, đau mỏi vai gáy, người mệt mỏi, uể oải do tính chất công việc phải ngồi nhiều, hầu như suốt thời gian làm việc trong ngày đều ngồi ở bàn máy tính. Một chiếc gối ngủ văn phòng, nhất là gối dựa lưng sẽ giúp bạn có tư thế ngồi chuẩn hơn, ngăn ngừa được các bệnh thoái hóa đốt sống.

    Gối ngủ văn phòng chữ C vừa có công dụng giúp bạn ngủ trưa ngon hơn vừa có thể sử dụng trong quá trình làm việc, giúp thả lỏng cơ thể và dựa vào gối mỗi khi mệt mỏi. 

    Ưu điểm của gối ngủ văn phòng

    Ưu điểm của gối ngủ văn phòng

    Tiêu chí chọn mua gối ngủ văn phòng tốt nhất

    Để chọn mua được một chiếc gối văn phòng chất lượng và phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

    Dựa vào chất liệu gối

    Nêm chọn gối có chất liệu lành tính, an toàn và không gây kích ứng da, không nên chọn các dòng được làm từ loại vải quá mềm để tránh gây lún trong quá trình sử dụng. Một số chất liệu gối ngủ văn phòng bạn có thể tham khảo như bông xốp, cao su, nhung,…

    Nên chọn gối ngủ văn phòng có vỏ ngoài được làm từ vải cotton, bởi sẽ mang đến khả năng thoáng mát , thấm hút tốt và dễ thấm mồ hôi, không gây ra cảm giác bí bách.

    Dựa vào nhu cầu sử dụng

    Gối văn phòng có thể dùng vào nhiều mục đích như để ngủ, dựa lưng giúp tư thế ngồi chuẩn hơn, hạn chế đau mỏi vai gáy,…tùy vào từng loại. Để chọn được gối phù hợp, trước hết bạn cần xác định được mua nó vì mục đích chính là gì để có lựa chọn tốt nhất. 

    Một vài hình dạng gối ngủ văn phòng phổ biến trên thị trường như gối hình chữ nhật, vuông, gối ngủ văn phòng chữ U hoặc C,…

    Dựa vào thương hiệu gối

    Khi mua gối văn phòng, bạn nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng. Một thương hiệu uy tín, nổi tiếng sẽ đem lại sự an toàn và an tâm hơn cho người tiêu dùng. 

    Dựa vào kích thước gối

    Mỗi loại kích thước gối ngủ văn phòng khác nhau sẽ phù hợp mục đích sử dụng khác nhau. Nếu muốn chọn chiếc gối tựa lưng thì bạn nên chọn gối kích thước phù hợp với ghế làm việc. Ngược lại, nếu gối chỉ dùng để ngủ thì chỉ nên chọn gối có kích thước nhỏ gọn để thuận tiện trong việc cất giữ và bảo quản.

    Top 7 loại gối ngủ văn phòng tốt nhất hiện nay

    Ngày nay trên thị trường có vô vàn loại gối ngủ văn phòng với kích cỡ, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Dưới đây là một số loại gối ngủ văn phòng tốt nhất, được nhiều người tin dùng.

    1. Gối ngủ văn phòng Sibling

    Gối ngủ văn phòng Sibling có phần ruột gối được làm từ chất liệu cao su non cao cấp với độ đàn hồi rất tốt. Phần sau gáy và 2 bên vai thiết kế vô cùng đặc biệt, nhô cao hơn, giúp cố định tư thế đầu tốt hơn.

    • Vải bên ngoài gối mềm mại, êm ái nhờ được may từ vải chất lượng.
    • Thiết kế 3 lớp giúp ngăn mồ hôi, nấm mốc và mùi hôi ngấm vào bên trong.

    Gối ngủ văn phòng Sibling

    Gối ngủ văn phòng Sibling

    2. Gối ngủ văn phòng GoandFly Soft

    Gối ngủ văn phòng GoandFly Soft chữ U vừa được dùng để đỡ cổ cũng được nhiều người dùng để tựa lưng. 

    • Gối có dây buộc cố định, giúp gối không bị rơi khi thay đổi tư thế.
    • Thiết kế cá tính, kích thước nhỏ gọn, dễ mang đi xa.
    • Chất liệu cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

    3. Gối ngủ văn phòng hình chữ nhật Massage Sleeping Comfort

    Gối ngủ văn phòng hình chữ nhật Massage Sleeping Comfort đến từ thương hiệu Sleeping Comfort nổi tiếng, uy tín về xuất xứ và độ an toàn, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    • Gối được thiết kế với đặc tính nổi trội là đường may định hình ngay chính giữa có tác dụng nâng đỡ phần cổ, vai gáy, hạn chế được tình trạng ngủ ngáy.
    • Gối được may bởi vải nỉ cao cấp, thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả.
    • Gối được bao bởi 8 ống làm bằng hạt muồng giúp thoáng khí và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi. 
    • Thiết kế gối nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, khá thích hợp với môi trường công sở. 

    Gối ngủ văn phòng hình chữ nhật Massage Sleeping Comfort

    Gối ngủ văn phòng hình chữ nhật Massage Sleeping Comfort

    4. Gối ngủ văn phòng cao su Liên Á Travelmate C1

    Gối ngủ văn phòng Travelmate C1 đến từ thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng hàng đầu trên thị trường là Liên Á. Gối được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, không chứa tạp chất hóa học nên vô cùng lành tính, không gây kích ứng da, kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

    • Gối được thiết kế kiểu dáng chữ C, giúp ôm trọn và sát phần đầu, cổ vai gáy, giúp thư giãn, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau nhức, mỏi vai gáy,…
    • Phần ruột bông mềm mại, trên bề mặt có nhiều lỗ thông hơi, thoáng khí, giúp cho người dùng luôn được thoải mái, không có cảm giác bí bách hay khó chịu.
    • Trọng lượng, kích thước gối gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu và vệ sinh vô cùng tiện lợi.

    5. Gối văn phòng Msquare On My Way

    Gối văn phòng Msquare On My Way được thiết kế dạng chữ U, là sản phẩm cao cấp tới từ xứ sở hoa anh đào, đã nhanh chóng chinh phục nhiều người dùng khó tính vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

    • Gối có mặt ngoài là thun cotton, bên trong là xốp hạt, vô cùng êm ái và an toàn, khả năng thấm hút mùi tốt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.
    • Gối có trọng lượng siêu nhẹ, giúp dễ dàng mang theo và việc vệ sinh cũng rất đơn giản.
    • Thiết kế cúc bấm giúp gối cố định chắc vào cổ, không bị rơi hay xê lệch, màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

    Gối văn phòng Msquare On My Way

    Gối văn phòng Msquare On My Way

    6. Gối ngủ văn phòng Seatosummit

    Chiếc gối ngủ văn phòng Seatosummit sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng, do đó sản phẩm này được đông đảo dân văn phòng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

    • Gối có cấu tạo bên trong là hơi, bên ngoài là nhựa PVC có độ bền cực cao, gối không chỉ phù hợp ngủ ở văn phòng mà còn tiện lợi mang đi du lịch.
    • Thiết kế dạng chữ U cách điệu ấn tượng, có thể dễ dàng gấp nhỏ gọn để mang đi xa.
    • Vỏ gối là loại vỏ cao cấp, mềm mại và thông thoáng, giúp người dùng luôn thoải mái khi nằm.

    7. Gối văn phòng chữ U Zuri Pillow US100

    Gối văn phòng chữ U Zuri Pillow US100 là loại gối của hãng Sibo Aya của Trung Quốc, ưu điểm của loại gối này thiết kế cỡ lớn và độ dày cao  mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. 

    • Gối được làm từ chất liệu cao su được Nasa đạt chứng nhận chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho người dùng. 
    • Chất liệu vải bọc làm bằng chất liệu vải thun mát, mang lại sự thoáng mát và dễ chịu khi sử dụng.

    Gối văn phòng chữ U Zuri Pillow US100

    Gối văn phòng chữ U Zuri Pillow US100

    Hướng dẫn cách vệ sinh gối văn phòng đúng cách

    Gối ngủ văn phòng cần vệ sinh thường xuyên theo định kỳ để đảm bảo gối luôn sạch sẽ và bền đẹp. Khi vệ sinh gối, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Loại gối thường được sử dụng trong văn phòng thường không bị bám nhiều bụi bẩn khi sử dụng, vì thế có thể giặt khô hoặc vệ sinh thường xuyên bằng cách phơi nắng 1 tuần/ lần. 
    • Mỗi loại gối có hướng dẫn sử dụng riêng nên khi dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ về chất liệu, nắm được cách vệ sinh và bảo quản theo đúng nhà sản xuất khuyến cáo để giúp bạn giữ được tuổi thọ cho gối và tránh loang màu, rách gối… 
    • Nên thường xuyên vệ sinh túi ngủ để tránh bụi bẩn dính chéo sang gối ngủ và không nên sử dụng chung gối văn phòng với mọi người. 

    Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn top 7 loại gối ngủ văn phòng tốt nhất hiện nay và chia sẻ tiêu chí chọn mua gối ngủ văn phòng. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

    Xem thêm: Nệm văn phòng là gì? Top 5 nệm văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt

    Zalo
    Hotline