Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gối ngủ có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, các dòng gối ngủ Nhật Bản đang được rất nhiều người yêu thích. Vậy gối ngủ Nhật Bản có tốt không? Nên chọn gối ngủ Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ giải đáp cho bạn.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

TOP 5 loại gối ngủ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay
Ngày đăng: 24/07/2023 - 09:09 AM
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gối ngủ có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, các dòng gối ngủ Nhật Bản đang được rất nhiều người yêu thích. Vậy gối ngủ Nhật Bản có tốt không? Nên chọn gối ngủ Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ giải đáp cho bạn.

Mục lục

    Gối ngủ Nhật Bản có tốt không?

    Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng khi dành sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và giấc ngủ. Chính vì thế mà các nhà sản xuất gối Nhật Bản đã dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng. 

    Thiết kế đặc biệt với khả năng nâng đỡ cao

    Gối ngủ Nhật Bản thường có thiết kế khác biệt so với các loại gối thông thường. 

    Về hình dáng, gối ngủ Nhật Bản thường được làm theo hình vòng cung, giúp ôm trọn vai và cổ theo hình cánh bướm. Đặc biệt, gối có phần lượn sóng, giúp nâng đỡ đốt sống cổ, đồng thời kê cao cổ để vùng cổ họng được mở rộng, đường thở cũng được lưu thông dễ dàng hơn nên giúp chống ngáy hiệu quả. 

    Về chiều cao, gối ngủ Nhật Bản sẽ cao khoảng 10cm, hỗ trợ cố định cột sống cổ theo trục đường thẳng, vậy nên kể cả khi bạn có nằm ngửa hay nghiêng cũng không gây ra tình trạng đau mỏi vai, gáy. 

    Một số loại gối ngủ Nhật Bản còn chú trọng sản phẩm dành riêng cho trẻ em, phù hợp với hệ cơ xương còn non nớt, giúp vùng đầu và vai của trẻ phát triển tốt nhất. 

    Gối ngủ Nhật Bản

    Gối ngủ Nhật Bản

    Chất liệu cao cấp

    Các sản phẩm gối ngủ đến từ Nhật Bản sẽ được làm từ chất liệu Foam, Memory Foam cao cấp mềm mại và êm ái, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, các chất liệu này có tính độ đàn hồi cao, giúp vùng đầu, cổ và vai được thư giãn trọn vẹn nhất. Chúng còn có khả năng phân tán áp lực, nâng đỡ tối ưu và hạn chế nhức mỏi hiệu quả.

    Gối ngủ Nhật Bản với chất liệu cao cấp, không gây ra tình trạng nóng nực, khó chịu, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. 

    Ưu điểm nổi bật của gối ngủ Nhật Bản

    Gối ngủ không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp mà thiết kế còn vô cùng đặc biệt, hỗ trợ tốt cho vùng cổ. Nhờ thiết kế đặc biệt và chất liệu cao cấp, gối ngủ Nhật Bản sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: 

    • Tăng cường chất lượng giấc ngủ, tạo cảm giác thư giãn, giúp mở rộng đường thở, giảm chứng ngáy ngủ.
    • Gia tăng sự thoải mái nên giúp người dùng dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn, hỗ trợ chữa mất ngủ, trằn trọc.
    • Phòng ngừa các bệnh như thoái hoá đốt sống, đau cổ vai gáy,…
    • Ngăn ngừa và giảm chứng đau vai gáy mỗi khi thức dậy, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa để giấc ngủ tới thật dễ dàng và sâu giấc. 
    • Gối ngủ Nhật Bản chất lượng có độ bền cao, thời hạn sử dụng lên đến vài năm, không gặp tình trạng xẹp lún, mất form dáng như những dòng gối ngủ kém chất lượng. 

    Tiêu chí chọn mua gối ngủ Nhật Bản tốt nhất

    Để mua được chiếc gối ngủ Nhật Bản chất lượng, bạn cần tham khảo các tiêu chí sau:

    Dựa vào chất liệu

    Nên chọn mua loại gối được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn, không gây kích ứng hay dị ứng da. Một số chất liệu mà bạn có thể tham khảo như bông ép, cao su tự nhiên, lông vũ, memory foam,...

    Tiêu chí chọn mua gối ngủ Nhật Bản tốt nhất

    Tiêu chí chọn mua gối ngủ Nhật Bản tốt nhất

    Dựa vào kích thước, thiết kế

    Bạn nên chọn mua gối ngủ của Nhật có kích thước, kiểu dáng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Cụ thể, đối với trẻ nhỏ, bạn nên chọn loại gối có chiều cao vừa vặn để nâng đỡ cho phần cổ của bé hoàn hảo. Còn đối với người già, bạn nên chọn loại gối mềm mại, có khả năng nâng đỡ tốt, giúp bảo vệ cột sống tối ưu.

    Dựa vào màu sắc của gối

    Gối ngủ của Nhật được thiết kế với màu sắc đa dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại gối có màu sắc nhã nhặn, hài hòa với thiết kế không gian phòng ngủ, đồng thời phù hợp với sở thích của mình.

    TOP 5 loại gối ngủ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay 

    Hiện nay có rất nhiều thương hiệu gối ngủ đến từ Nhật Bản, dưới đây là các loại gối ngủ Nhật Bản được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay trên thị trường.

    1. Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow iCool

    Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow iCool có lõi cấu trúc 2 tầng kết hợp giữa chất liệu Memory Foam và Contour Foam, sự kết hợp này mang đến sự nâng đỡ tối ưu, hạn chế tình trạng đau nhức vùng đầu và cổ mỗi khi thức dậy. 

    Gối được thiết kế tạo hình lượn sóng riêng biệt, phù hợp với cấu trúc xương tự nhiên, hỗ trợ định hình tư thế ngủ lành mạnh, hỗ trợ nâng đỡ tuần hoàn máu, điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở và mang tới cảm giác thoải mái nhất.

    Gối sở hữu lớp áo gối ứng dụng vải mát iCool với cấu trúc dệt độc đáo, có khả năng duy trì cảm giác mát lạnh sau nhiều lần giặt. 

    Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow iCool giúp tăng cường sự thoáng mát vượt trội, giúp vùng đầu và cổ người dùng luôn khô ráo, hạn chế tối đa tình trạng bí bách và tích tụ mồ hôi gây cảm giác khó chịu.

    Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow iCool

    Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow iCool

    2. Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow fCloud

    Gối Nhật Bản Aeroflow fCloud với thiết kế tầng Memory Foam giúp nâng đỡ tối ưu vùng đầu, vai, gáy và hấp thụ toàn bộ áp lực và phân tán đồng đều, không gây ra tình trạng đau nhức tại một điểm chịu lực, hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên 

    Gối bổ sung thêm lớp bông Microfiber, mang đến sự êm ái và mềm mại, tạo sự thư giãn tối đa. 

    Vỏ gối được thiết kế thông minh mang phong cách hiện đại,, có khóa kéo, giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh rất tiện lợi. 

    Xem thêm:

    3. Gối Aeroflow Hachiko Kids

    Gối Aeroflow Hachiko Kids mang đến tác dụng nâng đỡ tối ưu để bảo vệ sự phát triển tự nhiên của hệ xương - cột sống, đảm bảo tính thoáng khí, an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ nhỏ. Gối phù hợp sử dụng quanh năm với thời tiết oi bức tại Việt Nam, mang đến một giấc ngủ ngon cho bé.

    Gối nằm Hachiko có thiết kế lượn sóng hai đầu với hai chiều cao khác nhau, giúp ôm trọn phần xương cổ vai gáy, linh hoạt tùy theo cơ thể bé phù hợp nằm đầu cao hay thấp hơn. Có gối nằm Hachiko, hệ xương của bé được bảo vệ ở tư thế đúng suốt đêm dài.

    Gối được làm từ chất liệu PU Foam tiên tiến có khả năng thoáng khí tốt. 

    Phần vỏ áo gối được dệt bằng công nghệ cao cấp, đặc tính co giãn cao, vô cùng mềm mịn khi chạm vào, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu.

    Gối được làm từ 100% nguyên liệu an toàn, đạt kiểm định chất lượng Nhật Bản, chứng nhận OeKo-Tex, chứng chỉ ISO 14001:2015 nên tuyệt đối cho sức khỏe.

    Gối Aeroflow Hachiko Kids

    Gối Aeroflow Hachiko Kids

    4. Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika

    Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika sử dụng nguyên liệu PU Foam mềm mại và đàn hồi tốt, kết hợp cùng cấu trúc lượn sóng thông minh, hỗ trợ ôm sát và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên vùng đầu và cổ, hạn chế tình trạng đau nhức vùng cổ khi ngủ dậy. 

    Gối có thiết kế các đường cắt song song trên bề mặt, giúp tăng cường khả năng thông thoáng không khí và hạn chế trơn trượt đầu ra khỏi gối khi sử dụng.

    Áo gối được làm từ vải mát cao cấp, kết hợp cùng lớp lưới 3D, có khả năng làm mát tức thì, giữ cho phần cổ luôn được khô thoáng, mát mẻ, giúp người dùng trải nghiệm giấc ngủ thông thoáng hàng đêm ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức.

    Gối ngủ OYASUMI Seika với độ êm ái cao, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ các điểm tiếp xúc một cách hoàn hảo, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 về độ an toàn.

    5. Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI

    Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI làm từ lớp Memory Foam cao cấp, hỗ trợ nâng đỡ nhẹ nhàng và phân tán áp lực tối ưu, cho phép người dùng điều chỉnh độ cao của gối linh hoạt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Lõi gối bổ sung thêm các hạt Mixel Cube thông minh, mang đến khả năng thích nghi và tự điều chỉnh theo từng chuyển động của vùng đầu và cổ. 

    Áo gối được làm từ Polyester kết hợp cùng vải 3D cao cấp, giúp tăng cường lưu thông không khí, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả, giúp duy trì sự thoải mái xuyên suốt đêm.

    Lớp áo gối có khóa kéo, có thể tháo ra dễ dàng và vệ sinh rất tiện lợi.

    Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI

    Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI

    Lưu ý khi chọn mua và sử dụng gối ngủ Nhật Bản

    Dưới đây là những lưu ý từ chuyên gia mà bạn nên tham khảo trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm gối Nhật Bản nào.

    Trong khi bề mặt gối sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mặt thì lõi gối chính là phần quyết định khả năng giải phóng áp lực và nâng đỡ vùng đầu và cổ của sản phẩm. Do đó, hãy chọn một sản phẩm vừa được làm từ chất liệu cao cấp vừa có khả năng hỗ trợ tốt để an toàn sức khỏe và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

    Với thực trạng ngày càng nhiều sản phẩm gối ngủ có mặt trên thị trường, các kênh bán hàng trực tiếp và trực tuyến nở rộ về số lượng và những trường hợp gối bị làm giả trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, việc tìm tới các đơn vị cung cấp gối Nhật Bản chính hãng là vô cùng cần thiết. Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu trước những thương hiệu uy tín hàng đầu cũng như địa chỉ phân phối hàng chính hãng của họ để đảm bảo nhận được sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý.

    Bài viết trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua gối ngủ Nhật Bản và top 5 loại gối Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Đây là những dòng gối được làm từ nguyên liệu cao cấp, được thiết kế độc đáo mang đến khả năng hỗ trợ tối ưu đồng thời thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ, mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng. Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc gối ngủ phù hợp nhất.

    Xem thêm: 

    Zalo
    Hotline