Gợi ý 12 nệm lò xo 1m4 chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng

Chăm sóc giấc ngủ là nhu cầu quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Bởi một giấc ngủ ngon không chỉ là hoạt động cần thiết mà còn là điều kiện cho một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Hiện nay các mẫu nệm lò xo 1m4 đã trở thành lựa chọn của nhiều bạn để phục vụ việc nghỉ ngơi.

Nệm kích thước 1m4 được đánh giá mang đến không gian thoải mái để nghỉ ngơi, cộng với cấu trúc lò xo sở hữu nhiều tính năng đặc biệt đã góp phần tạo nên giấc ngủ hoàn hảo. Ngay bây giờ, hãy cùng Nệm Hana tìm hiểu qua các mẫu nệm lò xo 1m4 từ những thương hiệu hàng đầu dưới đây.

Kích thước nệm lò xo 1m4 phù hợp với những ai?

nệm lò xo 1m4
Nệm kích thước 1m4 phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Không quá khiêm tốn như nệm 1m, 1m2 hay rộng rãi như nệm 1m6, nhưng nệm lò xo với kích thước 1m4 được đánh giá là phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng, đặc biệt là với các không gian phòng ngủ hạn chế. Hiện nay nệm lò xo 1m4 sẽ phù hợp cho những bạn như:

  • Người độc thân/ngủ một mình: Có thể nói kích thước 1m4 là lựa chọn nghỉ ngơi thoải mái cho các bạn đang sống độc thân và ngủ một mình. Đặc biệt với các bạn có thân hình lớn sẽ thoải mái trở mình, thay đổi tư thế dễ dàng khi nghỉ ngơi.
  • Gia đình gồm 2 người lớn: Nệm 1m4 có đủ không gian nghỉ ngơi cho 2 người lớn, phù hợp cho các gia đình trẻ. Tuy nhiên việc cử động khi nằm sẽ phần nào bị hạn chế nên nhớ cân nhắc trước khi mua.
  • Bé bắt đầu ngủ riêng: Các gia đình có bé bắt đầu tập ngủ riêng cũng có thể lựa chọn nệm lò xo 1m4. Kích thước này đủ rộng để cho 2 bé thoải mái nằm cùng lúc.

Kích thước nệm 1m4 phù hợp với phần lớn các căn hộ nhỏ, có diện tích khiêm tốn. Phòng ngủ của bạn nên có kích thước tối thiểu từ 2m4x3m, để đảm bảo cảm giác thoải mái và đủ chỗ để đặt các vật dụng khác.

TOP 12 mẫu nệm lò xo 1m4 chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng

Sau khi điểm qua các thông tin quan trọng về kích thước và cấu tạo của nệm lò xo, bây giờ hãy cùng Nệm Hana điểm qua TOP các mẫu nệm lò xo 1m4 chất lượng đến từ các hãng nệm nổi tiếng.

Nệm lò xo thương hiệu King Koil

Nệm lò xo King Koil World

Nệm lò xo King Koil Word
Nệm lò xo King Koil Word

Nệm lò xo túi King Koil World Top có hệ lò xo 6 vòng thép chất lượng chuẩn Mỹ đảm bảo tính vững chắc. Công nghệ nén trước cuộn lò xo giúp nệm không xẹp lún, tăng tuổi thọ sử dụng. Thiết kế nâng đỡ tốt các vùng quan trọng như đầu, vai, lưng, hông và chân. Có lớp cao su thiên nhiên kháng khuẩn, khử mùi, ngăn vi khuẩn và bảo vệ hệ hô hấp cực tốt. Giá nệm lò xo King Koil World 1m4x2m (độ dày 25cm): 7.920.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo King Koil World.

Nệm lò xo King Koil World Top

Nệm lò xo King Koil Word Top
Nệm lò xo King Koil Word Top

Cấu trúc lò xo túi độc lập sử dụng dây thép chuẩn Mỹ gia tăng tính vững chãi và tuổi thọ cho nệm. Thiết kế khung thép bảo vệ gia cố chắc chắn giúp nệm giữ đẹp phom dáng. Lớp Toplux có độ đàn hồi cao, nâng niu cơ thể trọn vẹn trong từng giấc ngủ. Vải bọc là vải dệt kim thông thoáng, có khả năng làm mát, tăng tính mềm mại cho mặt nệm. Giá nệm lò xo King Koil World Top 1m4x2m (độ dày 30cm): 11.550.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo King Koil World Top.

Nệm lò xo King Koil World Top Cool

Nệm lò xo King Koil World Top Cool
Nệm lò xo King Koil World Top Cool

King Koil World Top Cool với công nghệ lò xo túi độc lập cho khả năng nâng đỡ tuyệt vời, các lớp mút giúp nệm có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái và mềm mại. Lớp Toplux tích hợp tính năng làm mát Cool Knit Fabric giúp giảm nhiệt độ xuống còn -7 độ C, giúp bạn tận hưởng sự mát mẻ tất cả mọi lúc. Vỏ bọc nệm từ vải dệt kim có tính thoáng mát, mềm mại, chống nhăn và đàn hồi tốt.Giá nệm lò xo King Koil World Top Cool 1m4x2m (độ dày 32cm): 23.760.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo King Koil World Top Cool.

Nệm lò xo thương hiệu Liên Á

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush

Cassaro Plush có cấu tạo lò xo liên kết có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ thoải mái mọi trọng lượng, hạn chế tiếng động tốt giúp đảm bảo giấc ngủ yên tĩnh. Thiết kế nhiều lớp lót êm ái hấp thụ lực tốt, giảm rung rinh ngay cả khi ngả thật mạnh xuống nệm. Thiết kế Pillow Top tạo cảm giác êm ái dễ chịu, ôm sát cơ thể khi nằm. Giá nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush 1m4x2m (độ dày 25cm): 6.921.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium

Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 premium
Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 premium

Cocoon 2.0 Premium sẽ là chiếc nệm lò xo 1m4 siêu mát mẻ cho bạn khi sở hữu công nghệ làm mát CoolAdaptTM độc quyền của Liên Á. Cấu trúc lò xo túi độc lập từ thép cao cấp, nâng đỡ tốt, khoanh vùng chuyển động vượt trội.

Lớp lót nệm trên cùng bằng cao su thiên nhiên kháng khuẩn, loại bỏ côn trùng nấm mốc. Thiết kế Euro Top bổ sung lớp gòn êm dưới mặt nệm tăng độ êm ái và tạo nét sang trọng cho mặt nệm. Giá nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium 1m4x2m (độ dày 28cm): 15.377.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe
Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe

Cocoon Grey Luxe sử dụng cấu trúc lò xo túi độc lập, không chỉ nâng đỡ tốt mà còn giảm tiếng động ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Lớp lót nệm trên cùng sử dụng cao su than hoạt tính kết hợp công nghệ C.Fusion LatexTM giúp kháng khuẩn, khử mùi và bảo vệ sức khoẻ vượt trội. Thiết kế Pillow top tăng tính thẩm mỹ, nâng cao độ êm ái khi ngả lưng. Áo nệm có ưu điểm mềm mại, mát lạnh giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Giá nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe 1m4x2m (độ dày 30cm): 22.942.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe.

Nệm lò xo thương hiệu Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo Alice

Nệm lò xo Dunlopillo Alice
Nệm lò xo Dunlopillo Alice

Dunlopillo Alice có hệ thống lò xo Norman Block và Norm Active đảm bảo sự đàn hồi, giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc. Kết hợp lò xo túi với Center Reinforcement Configuration hỗ trợ nâng đỡ đường cong cơ thể tối ưu, giảm thiểu vấn đề đau lưng. Công nghệ Anti-Radiation bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ điện tử, công nghệ Triple Barrier ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ môi trường ngủ lành mạnh. Giá nệm lò xo Dunlopillo Alice 1m4x2m (độ dày 25cm): 17.625.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Dunlopillo Alice.

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth
Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Dunlopillo Elizabeth nổi bật với cơ chế lò xo túi độc lập, phản ứng linh hoạt với từng áp lực cơ thể, tạo cảm giác êm ái, hạn chế chuyển động và đảm bảo giấc bình yên. Áp dụng công nghệ kháng khuẩn Talasilver™, công nghệ tia hồng ngoại hấp thụ nhiệt Far Infrared giúp tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất và cải thiện giấc ngủ. Nệm có thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp cùng vải áo nệm có các họa tiết tỉ mỉ đẹp mắt. Giá nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth 1m4x2m (độ dày 34cm): 36.012.750đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Royal Kensington được ưu ái trang bị đến 4 công nghệ độc quyền của Dunlopillo. Đầu tiên là công nghệ Talasilver™ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại, công nghệ Talasilver Wave tích hợp trong lõi nệm mang đến kết cấu vững chắc, đàn hồi tốt, giúp cải thiện lưu thông máu và hấp thụ tiếng động vượt trội. Công nghệ IPS Parallel (tích hợp 2 túi lò xo độc lập) giúp nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng, hỗ trợ xương khớp. Công nghệ Aegis bảo vệ nệm khỏi nấm mốc, vi khuẩn và đảm bảo giấc ngủ an toàn. Giá nệm lò xo Royal Kensington 1m4x2m (độ dày 38cm): 50.471.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Royal Kensington.

Nệm lò xo thương hiệu Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành Perfect

Nệm lò xo Vạn Thành Perfect
Nệm lò xo Vạn Thành Perfect

Nệm lò xo Vạn Thành Perfect có cấu tạo lò xo liên kết vững chắc, xử lý ở nhiệt độ 240 độ C giúp tạo sự cứng cáp, chống lún xẹp. Khả năng điều hoà không khí và tản nhiệt cực tốt với lớp xơ dừa tự nhiên. Được bố trí nhiều lớp mousse nâng đỡ tốt, hỗ trợ bảo vệ xương lưng và cột sống. Lớp vỏ nệm bằng chất liệu vải nỉ cường lực mềm mại, thiết kế với hoạ tiết độc đáo tăng vẻ đẹp cho phòng ngủ. Giá nệm lò xo Vạn Thành Perfect 1m4x2m (độ dày 25cm): 4.276.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Vạn Thành Perfect.

Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond

Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond
Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond

Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond có cấu trúc đa tầng giúp nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể. Lớp lò xo túi độc lập có khả năng hấp thụ trọng lượng, tạo độ nẩy nhẹ nhàng. Lớp PU Foam bổ trợ thêm sự êm ái và đàn hồi cao cho nệm. Số lượng lò xo túi lên đến con số 870 giúp hấp thụ chuyển động tốt, thoải mái trở người khi ngủ mà không phát ra tiếng động. Lớp xơ dừa tự nhiên giúp thoát nhiệt nhanh chóng, duy trì nhiệt độ thoáng mát. Giá nệm lò xo Vạn Thành Diamond 1m4x2m (độ dày 30cm): 7.378.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo Vạn Thành Diamond.

Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil

Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil
Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil

Nệm Vạn Thành Lacoil kết hợp công nghệ lò xo túi độc lập với chất liệu cao su thiên nhiên 100% thân thiện với môi trường. Chất liệu cao su tự nhiên thoáng khí, không gây hầm nóng. Có thêm lớp xơ dừa tự nhiên giúp điều hòa thân nhiệt. Thiết kế nâng đỡ đa vùng, phân bổ tốt trọng lượng, ôm sát cơ thể và giúp bảo vệ hệ thống cột sống lưng. Giá nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil 1m4x2m (độ dày 28cm): 16.847.000đ.

>> Xem chi tiết thông tin và đặt mua nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil.

Đến Nệm Hana sở hữu ngay các mẫu nệm lò xo 1m4 giá tốt nhất

Zalo OA Nệm Hana
Zalo OA Nệm Hana

Để lựa chọn cho mình các mẫu nệm lò xo 1m4 giá tốt chất lượng, bạn hãy ghé ngay Nệm Hana. Là người bạn “Đồng hành cùng giấc ngủ khách hàng – Your Sleep Partner”, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối nệm, Hana cam kết mang đến nhiều dòng nệm lò xo chính hãng 100% với giá thành tốt nhất, áp dụng nhiều chương trình, chính sách khuyến mại hấp dẫn cho bạn:

  • Ưu đãi đến 25% khi mua nệm lò xo 1m4
  • Tặng 1 bộ chăn ga gối nệm cao cấp
  • Miễn phí giao hàng trên cả nước
  • Bảo hành chính hãng lên đến 15 năm và nhiều hậu mãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

Kết luận

Trên đây là tất cả những thông tin về nệm lò xo 1m4 mà Nệm Hana tin rằng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn chiếc đệm ưng ý. Để dễ dàng lựa chọn các sản phẩm đệm lò xo chất lượng cho bản thân, hãy liên hệ với Hana qua hotline: 0769.778.887 hoặc 0779.778.887 để được đội nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Hana xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.