Nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Các dòng nệm của cả 2 thương hiệu này đều sở hữu những ưu điểm vượt trội khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Bài viết sau đây, Công Ty Nệm sẽ đánh giá, so sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo chi tiết để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo chi tiết nhất
Ngày đăng: 07/07/2023 - 10:37 AM
Nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Các dòng nệm của cả 2 thương hiệu này đều sở hữu những ưu điểm vượt trội khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Bài viết sau đây, Công Ty Nệm sẽ đánh giá, so sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo chi tiết để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Mục lục

    Giới thiệu về thương hiệu nệm Kim Cương và nệm Dunlopillo

    Nệm Kim Cương và nệm Dunlopillo là 2 thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

    Thương hiệu nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương chính là thương hiệu nệm được rất nhiều người quan tâm. Nhờ vào quá trình sáng tạo, không ngừng cải tiến mà Kim Cương đã tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Các dòng sản phẩm nệm Kim Cương đều đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và  đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như TUV, SGS, QMS và ISO.

    Thương hiệu nệm Kim Cương

    Thương hiệu nệm Kim Cương

    Thương hiệu nệm Dunlopillo

    Nệm Dunlopillo là thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Châu Âu, được sản xuất từ công nghệ sản xuất hiện đại của Vương quốc Anh.

    Các dòng sản phẩm nệm Dunlopillo được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm chất lượng. Cùng với đó, các sản phẩm của thương hiệu này cũng đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như LGA, TUV, ISO và OEKO-TEX.

    Thương hiệu nệm Dunlopillo

    Thương hiệu nệm Dunlopillo

    So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo chi tiết nhất

    Về đặc điểm cấu tạo nệm

    Về đặc điểm cấu tạo, cả nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo đều được sản xuất từ cao su thiên nhiên, đảm bảo chất lượng vượt trội. Các nguyên liệu đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ uy tín và sự an toàn cho người dùng.

    Bên cạnh đó, cả hai thương hiệu này đều sở hữu cấu trúc đệm cao su bọt khí với thiết kế hàng nghìn lỗ thông khí lớn nhỏ trải đều trên 2 bề mặt nệm, giúp quá trình thoát nhiệt diễn ra tốt hơn, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu giúp người nằm chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và ngủ ngon hơn.

    So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo 

    So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo 

    Về công nghệ sản xuất nệm

    Cả thương hiệu nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo đều ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất với mong muốn cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được độ an toàn, bền bỉ. Do đó, các sản phẩm của 2 thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay của người dùng.

    Nệm cao su Kim Cương thường được áp dụng công nghệ làm lạnh đột ngột giúp ép chặt các tấm nệm xốp chồng lên nhau. Đặc biệt, nệm còn được phủ thêm một lớp lô hội có khả năng diệt khuẩn cao và làm mát hiệu quả ở ngay trên bề mặt.

    Trong khi đó, nệm cao su Dunlopillo được ứng dụng công nghệ Airtech giúp tăng độ thoáng khí lên đến 30%. Ngoài ra, nệm còn áp dụng công nghệ Bodyfit giúp nệm có khả năng ôm trọn mọi đường cong cơ thể và công nghệ Nano Silver giúp kháng khuẩn vượt trội, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Về thiết kế nệm

    Hai dòng nệm nổi tiếng này theo đuổi 2 phong cách thiết kế nệm khác nhau giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn. Nệm cao su Kim Cương tập trung vào thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với phòng ngủ theo phong cách Á Đông. Còn nệm cao su Dunlopillo lại mang đến thiết kế theo phong cách châu Âu, mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng ngủ. 

    Về độ bền sản phẩm

    Theo một số khảo sát, nệm cao su Dunlopillo có độ bền lên đến trên 25 năm và thậm chí có thể kéo dài hơn nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách. Độ bền này có được nhờ nệm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao su nguyên chất tinh khiết được xử lý kỹ lưỡng, cùng phần vỏ nệm chất lượng cao, được may tỉ mỉ, siêu bền. 

    Còn nệm cao su Kim Cương có tuổi thọ tối đa khoảng 15 năm. Nếu bạn mong muốn chọn một loại nệm sử dụng lâu dài thì nệm cao su Dunlopillo là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

    Về chính sách bảo hành

    Nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo đều là hai dòng nệm có độ bền cao và chính sách bảo hành lâu dài. Thời hạn bảo hành của nệm cao su Dunlopillo nằm trong khoảng 10 năm, còn thời hạn bảo hành của nệm cao su Kim Cương khoảng 10 đến 12 năm. 

    Về giá thành nệm

    Nệm cao su Kim Cương thiết kế với đa dạng phân khúc giá khác nhau, từ giá rẻ đến tầm trung và cao cấp giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trong khi đó, nệm cao su Dunlopillo chủ yếu tập trung vào phân khúc giá cao cấp nhiều hơn, mang đến những không gian ngủ thêm sang trọng. 

    Về trải nghiệm giấc ngủ

    Nệm Dunlopillo được xử lý bằng chế phẩm sinh học 100% giúp loại bỏ bụi bẩn, lọc sạch các chất gây dị ứng, giúp mang đến giấc ngủ trong lành hơn. Ngoài ra, tia hồng ngoại từ công nghệ Nanobionic giúp cơ thể bạn hấp thụ đầy đủ năng lượng tốt, mang đến sự tỉnh táo và năng động sau mỗi đêm ngủ say.
    Còn nệm cao su Kim Cương được tích hợp dòng điện massage chất lượng, mang đến sự an toàn cho sức khỏe, vỗ về giấc ngủ của bạn mỗi đêm. 

    Về các dòng nệm cao su

    Các dòng sản phẩm nệm cao su của 2 thương hiệu này được thiết kế với đa dạng phân khúc khách hàng, từ bình dân đến cao cấp nhằm giúp cho người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

    Thương hiệu nệm Dunlopillo tập trung phát triển các dòng sản phẩm như: Dunlopillo Latex Word Relax, Dunlopillo Latex World Pure, Dunlopillo Latex World ECO và Dunlopillo Latex Word Neo.

    Thương hiệu nệm cao su Kim Cương đã cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng đều thể hiện những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội, bao gồm: nệm Diamond Luxury, Diamond 5’Zone Aloe, Kim Cương Massage, nệm cao su tổng hợp Diamond, cao su bông Titanium.

    Xem thêm: So sánh nệm Kim Cương và Vạn Thành chi tiết nhất

    Ưu điểm của nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Dunlopillo

    Cả 2 thương hiệu nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Dunlopillo đều là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm được rất nhiều tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là các ưu điểm vượt trội của nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Dunlopillo mà bạn có thể tham khảo.

    Ưu điểm của nệm cao su Kim Cương

    • Với cấu tạo 100% từ cao su thiên nhiên, nệm có độ đàn hồi cao. 
    • Sản phẩm có khả năng nâng đỡ cột sống người nằm rất hiệu quả, ngăn chặn hiện tượng cong võng cột sống.
    • Cấu trúc bọt khí hở cho phép hơi nước có thể thoát ra một cách dễ dàng khi nệm bị ướt, không lo mồ hôi gây khó chịu.
    • Sản phẩm được trang bị khả năng chịu lực hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. 
    • Nâng đỡ cơ thể người dùng tối ưu ở mọi tư thế nằm ngủ, không lo ảnh hưởng đến người bên cạnh. 
    • Khả năng chống nấm mốc tốt kể cả trong điều kiện độ ẩm cao. 
    • Nệm có khả năng thoáng khí vượt trội, phù hợp sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 
    • Nệm ngăn chặn mọi cơ hội xâm nhập của các loại côn trùng, vi khuẩn.
    • Đem lại giấc ngủ ngon hơn cho người dùng và ngăn chặn các vấn đề da liễu do côn trùng gây ra.
    • Sản phẩm không bị bắt lửa với thuốc lá đang cháy.

    Ưu điểm của nệm cao su Kim Cương

    Ưu điểm của nệm cao su Kim Cương

    Ưu điểm của nệm cao su Dunlopillo

    • Với công nghệ Nano Silver, nệm mang đến khả năng kháng khuẩn triệt để. 
    • Nệm có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
    • Sản phẩm ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật gây hại từ môi trường và mồ hôi tiết ra từ cơ thể.
    • Với cấu tạo chủ yếu từ 100% cao su tự nhiên, nệm có độ đàn hồi tuyệt vời. 
    • Khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt nệm, các bộ phận như như lưng, cổ, vai, gáy đều sẽ được nâng đỡ một cách tối đa. 
    • Nệm có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu rất tốt, có lợi cho sức khỏe người dùng. 
    • Trên cả 2 bề mặt tấm nệm đều được trang bị hệ thống lỗ thông thoáng khí nên không gây bí bách.
    • Nệm còn có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, ngăn chặn nguy cơ mắc phải bệnh viêm da, mẩn ngứa hay nổi mề đay.
    • Nệm khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.
    • Người dùng luôn có được cảm giác thoải mái nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể đồng đều trên bề mặt tiếp xúc khác nhau của nệm.

    Ưu điểm của nệm cao su Dunlopillo

    Ưu điểm của nệm cao su Dunlopillo

    Nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo, nên mua loại nào?

    Với những so sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo mà chúng tôi chia sẻ, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về những điểm giống nhau và khác biệt giữa dòng sản phẩm nệm cao su của 2 thương hiệu này. Tuy nhiên, việc nên chọn mua sản phẩm của hãng nào thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và khả năng tài chính của mỗi cá nhân, gia đình.
    Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý dành cho bạn:

    • Nếu bạn là người có thu nhập cao và mong muốn sử dụng một chiếc nệm có thiết kế đơn giản nhưng độ đàn hồi tốt và đa dạng độ dày của nệm thì có thể chọn nệm Kim Cương.
    • Nếu bạn mong muốn sử dụng một chiếc nệm có thiết kế chuẩn châu Âu, sang trọng thì có thể tham khảo nệm Dunlopillo.

    Từ những so sánh, đánh giá nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo ở trên, mong rằng bạn đã biết đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nhìn chung, mỗi sản phẩm đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, để dễ dàng lựa chọn, bạn hãy liên hệ với Công Ty Nệm để được tư vấn cụ thể nhé. Đừng quên tham khảo cách vệ sinh nệm cao su an toàn và và dễ dàng để sử dụng nệm lâu dài hơn, cho bạn những giấc ngủ trọn vẹn hơn.

    Xem thêm: 

    Zalo
    Hotline