Nệm gấp Vạn Thành có tốt không? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Nệm gấp Vạn Thành là giải pháp lý tưởng cho không gian sống của bạn. Với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau, sản phẩm không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn hỗ trợ cơ thể tối ưu. Vậy nệm gấp Vạn Thành có tốt không? Liệu đây có phải là giải pháp giấc ngủ tối ưu nhất cho bạn? Hãy cùng Hana khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé!

Nệm gấp Vạn Thành có những loại nào?

Nệm gấp Vạn Thành có những loại nào?
Nệm gấp Vạn Thành có những loại nào?
  • Nệm bông ép: Nệm được ép chặt từ các sợi bông Polyester. Nệm bông ép có trọng lượng nhẹ, êm ái và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đây là sản phẩm được yêu thích nhất bởi nhân viên văn phòng và sinh viên vì tính bền bỉ và dễ dàng vận chuyển.
  • Nệm gấp cao su gòn ép: Lõi nệm được làm từ cao su tự nhiên và bông Polyester. Sản phẩm có khả năng đàn hồi, nâng đỡ cột sống và thoát khí hiệu quả. Với bề mặt được ép cứng vừa phải, nệm gấp Vạn Thành có thể hỗ trợ cho người bị đau lưng, đau thắt lưng dưới rất tốt.
  • Nệm gấp cao su foam: Được làm từ mủ cao su và foam, nệm không chỉ đem đến cảm giác mềm mại vượt trội mà còn rất bền bỉ. Sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ người dùng bởi tính năng ôm sát đường cong cơ thể và giảm đau nhức hiệu quả.
  • Nệm gấp cao su thiên nhiên: Được làm từ mủ cao su tự nhiên 100%. Nệm gấp cao su nổi bật với đặc tính đàn hồi, kháng khuẩn, bền bỉ và vô cùng thoáng mát. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho những ai bị đau lưng, đau cột sống nhưng yêu thích dòng nệm mềm mại.
  • Nệm gấp lò xo túi: Nệm được cấu thành bởi hệ thống lò xo túi cao cấp. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, thoáng khí tốt và hỗ trợ cột sống tối ưu. Thiết kế sang trọng của nệm cũng là một điểm sáng giúp nệm gấp Vạn Thành được ưa chuộng.

Nệm gấp Vạn Thành có tốt không?

Nệm gấp 2 Vạn Thành

Nệm gấp 2 Vạn Thành  
Nệm gấp 2 Vạn Thành
Nệm gấp 2 là loại nệm có thiết kế gấp đôi tiện dụng. Nệm có thể dễ dàng bảo quản, sử dụng hoặc vệ sinh chỉ bằng thao tác gấp gọn đơn giản.
Nệm gấp 2 Vạn Thành giúp tiết kiệm diện tích lên đến 70% và tạo sự gọn gàng tối ưu cho không gian sống. Với thiết kế gấp 2 linh hoạt, bạn có thể trải phẳng để ngủ vào buổi tối, và gấp gọn để bảo quản hoặc dùng làm sofa vào ban ngày.
Hana hiện đang cung cấp nệm gấp 2 Vạn Thành với nhiều kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các kích thước bao gồm 1m x 2m, 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m và 1m8 x 2m.

Nệm gấp 3 Vạn Thành

Nệm gấp 3 Vạn Thành 
Nệm gấp 3 Vạn Thành
Nệm gấp 3 Vạn Thành được chia thành 3 phần bằng nhau và có thể tối ưu diện tích lên đến 90%. Sản phẩm thường được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm không gian, tiện lợi và dễ dàng bảo quản. Các sản phẩm nệm gấp 3 được bán tại Hana với đa dạng kích thước, sẵn sàng đáp ứng mọi không gian và nhu cầu của bạn.
Nệm gấp Vạn Thành là sản phẩm ưu việt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chỉ với mức giá từ 900 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu giải pháp giấc ngủ chất lượng đến từ thương hiệu quốc dân nệm Vạn Thành.

Top 3 nệm gấp Vạn Thành được ưa chuộng nhất

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy Vải Gấm
Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy Vải Gấm
Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm là giải pháp giấc ngủ phù hợp cho mọi nhà. Được làm từ sợi Polyester, nệm sở hữu bề mặt phẳng mịn, êm ái và nâng đỡ cơ thể rất tốt. Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, bạn có thể trải nệm để ngủ vào ban đêm và gấp gọn vào ban ngày. Sản phẩm là lựa chọn được yêu thích bởi gia đình nhỏ, nhân viên văn phòng và sinh viên. Hiện tại, nệm Vạn Thành Fantasy vải gấm đang được bán tại Hana với giá chỉ từ 1.062.000đ.

Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care

Nệm gấp Vạn Thành UltraCare
Sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và gòn ép
Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu cao su thiên nhiên 100% và lớp bông ép Polyester bền bỉ. Sản phẩm nổi bật với thiết kế gấp 3 linh hoạt, trọng lượng vừa phải, đem đến giải pháp tối ưu không gian hiệu quả.
Sản phẩm có thể hỗ trợ tốt cho những người bị đau lưng, đau thắt lưng dưới nhờ khả năng nâng đỡ cột sống vượt trội. Đặc biệt hơn, bạn có thể sở hữu chiếc nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care với mức giá ưu đãi lên đến 15% và được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Nệm lò xo Vạn Thành Comfy

Nệm lò xo Vạn Thành Comfy
Nệm lò xo Vạn Thành Comfy
Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc nệm lò xo chất lượng với khả năng gấp gọn tiện lợi, thì nệm lò xo Vạn Thành Comfy là giải pháp hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế gấp 2, gấp 3 linh hoạt, không chỉ đem đến giấc ngủ tối ưu mà còn tiết kiệm diện tích hiệu quả.
Hệ thống lò xo túi cao cấp có khả năng phân bố trọng lượng đồng đều và giảm áp lực tại các điểm vai lưng hông hiệu quả. Sản phẩm thường được yêu thích bởi người bị đau lưng cấp tính vì khả năng giảm đau nhức chỉ sau một đêm. Nệm lò xo Vạn Thành Comfy được bán với giá từ 5.670.000đ – 8.530.000đ.

Nệm gấp Vạn Thành phù hợp với đối tượng nào?

Nệm gấp Vạn Thành với thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi, là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau:
  • Người sống trong căn hộ nhỏ: Bạn có thể gấp gọn nệm để tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian trống cho các hoạt động khác như nấu ăn, tập thể dục, họp mặt bạn bè,…
  • Nhân viên văn phòng, sinh viên: Chỉ với giá thành chưa đến 3 tín chỉ, bạn đã có cho mình chiếc nệm gấp chất lượng. Bạn có thể linh hoạt gấp gọn để cất giữ, bảo quản hoặc chuyển chỗ ở mà không tốn nhiều công sức.
  • Gia đình có trẻ nhỏ: Khả năng gấp gọn của nệm có thể giúp bố mẹ tiết kiệm diện tích hiệu quả. Nệm giúp tạo ra không gian rộng rãi cho trẻ, đảm bảo bé có không gian vui chơi và ngủ nghỉ thoải mái.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về nệm gấp Vạn Thành và top 3 sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có khả năng gấp gọn, nệm còn có thể hỗ trợ cơ thể vô cùng tốt. Qua bài viết này, Hana hy vọng rằng bạn đã tìm được chiếc nệm gấp phù hợp với nhu cầu của bạn. Đừng ngại liên hệ với Nệm Hana để được tư vấn miễn phí về sản phẩm phù hợp nhất nhé!