Nệm Thuần Việt là cái tên không còn xa lạ trên thị trường nệm hiện nay. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nệm Thuần Việt mang đến giấc ngủ êm ái cho bạn và gia đình. Vậy nệm Thuần Việt có tốt không? Hãy cùng Công Ty Nệm đánh giá các dòng nệm Thuần Việt một cách chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Đánh giá nệm Thuần Việt có tốt không?
Ngày đăng: 25/06/2023 - 10:14 AM
Nệm Thuần Việt là cái tên không còn xa lạ trên thị trường nệm hiện nay. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nệm Thuần Việt mang đến giấc ngủ êm ái cho bạn và gia đình. Vậy nệm Thuần Việt có tốt không? Hãy cùng Công Ty Nệm đánh giá các dòng nệm Thuần Việt một cách chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

    Đôi nét về thương hiệu nệm Thuần Việt

    Nệm Thuần Việt là một trong những thương hiệu đang được người dùng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là thương hiệu nệm khá non trẻ, chỉ mới ra đời được 5 năm. Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Thuần Việt đã nhanh chóng bắt kịp thị trường nhờ có chiến lược bán hàng hợp lý, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng.

    Tất cả các sản phẩm của thương hiệu nệm Thuần Việt đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Ngoài ra, nệm Thuần Việt còn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Hàn Quốc.

    Nệm Thuần Việt

    Nệm Thuần Việt

    Đánh giá nệm Thuần Việt có tốt không? 

    Đánh giá nệm cao su Thuần Việt có tốt không?

    Nệm cao su là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Nệm Thuần Việt. Dòng nệm này có chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

    Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt

    Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt có một dòng sản phẩm với tên gọi là nệm cao su Thuần Việt Latex. Nệm được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên, trải qua quá trình loại bỏ các tạp chất, đem đến sự tinh khiết và an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

    Tính năng nổi bật nhất của nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt là loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu của cao su tự nhiên, hệ thống thông khí tối ưu và kháng khuẩn vượt trội, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Nệm hỗ trợ tối đa giấc ngủ, giúp nâng đỡ cơ thể, hạn chế các bệnh về xương khớp.

    Nệm cao su nhân tạo Thuần Việt

    Nệm cao su nhân tạo Thuần Việt có hai dòng là: Nệm cao su Thuần Việt Classic và nệm cao su Thuần Việt Ruby. Dòng nệm cao su nhân tạo Thuần Việt có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi đối tượng dùng.

    Được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại của Đức, nệm cao su nhân tạo Thuần Việt có độ đàn hồi tốt, mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, mềm mại, không gây đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng kháng khuẩn, thông khí và khử mùi tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Nệm cao su Thuần Việt có tốt không

    Nệm cao su Thuần Việt có tốt không

    Đánh giá chất lượng sản phẩm nệm Thuần Việt

    Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, với quy trình sản xuất hiện đại, mang đến những sản phẩm uy tín trên thị trường. Một số ưu và nhược điểm của sản phẩm nệm cao su Thuần Việt:

    Ưu điểm:

    • Độ đàn hồi, khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt.
    • Mẫu mã và kiểu dáng tinh tế, sang trọng
    • Giá thành phải chăng.
    • Công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm được cải tiến liên tục, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

    Nhược điểm:

    • Nệm cao su thiên nhiên có trọng lượng khá nặng.
    • Chỉ có một sản phẩm nệm cao su thiên nhiên.

    Đánh giá nệm bông ép Thuần Việt có tốt không?

    Thương hiệu nệm Thuần Việt có hai dòng sản phẩm nệm bông ép là: Nệm bông ép nano Thuần Việt và nệm bông ép Thuần Việt.

    Nệm bông ép Thuần Việt

    Được sản xuất từ hàng trăm lớp bông gòn liên kết thông qua quy trình ép nhiệt, đem đến sự chắc chắn và bằng phẳng, phù hợp với những người có bệnh lý về xương khớp, cột sống. Ngoài ra, hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giữa các lớp bông gòn giúp không khí lưu thông dễ dàng, không gây hầm bí và nóng bức khi sử dụng.

    Nệm bông ép Thuần Việt với chức năng gấp 3, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ cũng như những người thường xuyên phải di chuyển hoặc vệ sinh nệm.

    Nệm bông ép nano Thuần Việt

    Sản phẩm này được thiết kế thêm một lớp Nano bạc, có khả năng kháng khuẩn cao giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, áo nệm được cải tiến hơn với chất liệu vải 2D siêu bền, thấm hút mồ hôi, không giãn, không nhăn khi ngủ hoặc di chuyển. 

    Nệm bông ép Thuần Việt có tốt không

    Nệm bông ép Thuần Việt có tốt không

    Đánh giá chất lượng sản phẩm nệm bông ép Thuần Việt

    Nệm bông ép Thuần Việt là sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một số ưu và nhược điểm của sản phẩm:

    Ưu điểm:

    • Lưu thông không khí và kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe người dùng.
    • Có tính tiện lợi cao, có thể gấp gọn, dễ dàng vệ sinh và di chuyển.
    • Giá thành phải chăng, phù hợp mọi đối tượng người dùng.

    Nhược điểm:

    • Nệm dễ bị nấm mốc nếu để tiếp xúc với nước.
    • Thời gian bảo hành ngắn hơn các dòng sản phẩm khác.
    • Phải thường xuyên đổi chiều nệm để cân bằng vùng chịu lực, tránh gây trũng võng nệm.

    Đánh giá nệm lò xo Thuần Việt có tốt không?

    Nệm Thuần Việt hiện có 3 sản phẩm nệm lò xo: nệm lò xo Thuần Việt Diamond, nệm lò xo Thuần Việt Ruby và nệm lò xo Thuần Việt Dynamic.

    Nệm lò xo Thuần Việt Diamond

    Nệm lò xo Thuần Việt Diamond à sản phẩm nệm lò xo liên kết chất lượng cao, được xem là lựa chọn mới cho người dùng. Lò xo được làm bằng chất liệu thép không gỉ với dạng hình ziczac tạo sự chắc chắn và ổn định khi sử dụng. Phía trên tấm nệm được bao bọc bởi một lớp nệm mousse êm ái và nhẹ nhàng. Đặc biệt, nệm còn được trang bị thêm lò xo trợ lực, giúp tăng khả năng chịu lực và hạn chế sự di chuyển của lò xo. Nệm Thuần Việt Diamond có tính năng tản nhiệt tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nạm.

    Nệm lò xo Thuần Việt Ruby

    Nệm lò xo Thuần Việt Ruby có cấu tạo lò xo túi độc lập, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng nệm lò xo khác. Các túi lò xo hoạt động độc lập không gây ra tiếng động khi trở mình, tăng khả năng đàn hồi và nâng đỡ trọn vẹn cơ thể. Nệm có khả năng lưu thông không khí một cách tốt nhất, tránh gây cảm giác nóng nực, hạn chế các bệnh về da. Ngoài ra, áo nệm được thiết kế tinh tế,cũng góp phần đem đến sự dễ chịu cho người tiêu dùng.

    Nệm lò xo Thuần Việt Dynamic

    Nệm lò xo Thuần Việt Dynamic có cấu tạo từ hệ thống lò xo liên kết chắc chắn, tạo nên bộ khung vững chãi và đàn hồi tốt. Đặc biệt, sản phẩm được lót bởi nhiều lớp mousse phía trên, giúp mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm.

    Nệm lò xo Thuần Việt có tốt không

    Nệm lò xo Thuần Việt có tốt không

    Đánh giá chất lượng nệm lò xo Thuần Việt

    Nệm lò xo Thuần Việt được tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm và thiết kế mẫu mã tinh tế, giúp tăng tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Một số ưu nhược điểm của nệm lò xo Thuần Việt:

    Ưu điểm:

    • Tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài từ 15 - 20 năm.
    • Thiết kế, mẫu mã đẹp và sang trọng.
    • Có độ đàn hồi cao, khả năng thông thoáng tốt.
    • Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.

    Nhược điểm:

    • Trọng lượng sản phẩm tương đối nặng, kích thước cồng kềnh gây khó khăn khi vận chuyển.
    • Giá thành khá cao.

    Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp cho bạn nệm Thuần Việt có tốt không. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thương hiệu này để lựa chọn được một tấm nệm phù hợp.

    Xem thêm:

    Nệm cao su Thuần Việt có tốt không? Có nên chọn mua nệm cao su Thuần Việt không?

    So sánh nệm Thắng Lợi và Thuần Việt loại nào tốt hơn?

    Zalo
    Hotline