Công Ty Nệm sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội của các dòng nệm thuộc thương hiệu này, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một tấm nệm phù hợp.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Nệm Edena có tốt không? Đánh giá nệm Edena chi tiết nhất
Ngày đăng: 05/06/2023 - 10:37 AM
Edena là một trong những thương hiệu nệm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Trong những năm qua, Edena vẫn luôn nỗ lực và phấn đấu để cải tiến mẫu mã cũng như chất lượng nệm. Dưới đây, Công Ty Nệm sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội của các dòng nệm thuộc thương hiệu này, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một tấm nệm phù hợp.

Mục lục

    Nệm Edena của nước nào sản xuất?

    Edena là thương hiệu chăn ga gối nệm của Việt Nam được sản xuất trong nước, tuy nhiên tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
    Các sản phẩm của thương hiệu này vừa đáp ứng chất liệu tốt, vừa đáp ứng giá thành thấp.
    Các nguyên liệu sau khi nhập khẩu về sẽ được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ đánh tơi đến dát mỏng hay ép gia nhiệt. Cuối cùng, lớp bông sẽ được làm lạnh đột ngột để có độ bền cao, không bị xẹp lún sau quá trình sử dụng.

    Nệm Edena

    Nệm Edena

    Nệm Edena có tốt không?

    Đánh giá nệm bông ép Edena

    Ưu điểm

    Cấu tạo 
    Nệm được sản xuất từ hàng ngàn lớp bông cao cấp, được ép nhiệt thành một khối liên kết, giúp nệm giữ được khung nệm vững chắc, giúp bảo vệ tối đa khung xương của người nằm.
    Nệm được cấu tạo với độ phẳng ổn định giúp lưu thông không khí, tạo sự thoáng mát tốt nhất. 
    Cấu trúc lõi nệm với các sợi Polyester giúp hạn chế kích ứng, dị ứng da cho người nằm. 
    Nệm được sản xuất bằng chất liệu bông sợi tự nhiên, tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát êm ái cho người nằm.

    Xem thêm: Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép loại nào tốt nhất?

    Thiết kế
    Nệm được thiết kế với độ phẳng cao giúp nâng đỡ và bảo vệ tối đa xương sống của người nằm.
    Thiết kế gấp 3 dễ dàng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ khi không dùng đến. 
    Trọng lượng nệm khá nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh, gấp gọn, phù hợp với những căn phòng có không gian hạn hẹp.
    Khả năng thấm hút
    Nệm có khả năng hạn chế tình trạng ám mùi, giúp không gian phòng ngủ luôn thông thoáng mát và sạch sẽ.
    Trải nghiệm giấc ngủ
    Nệm đem đến cho người dùng những giấc ngủ và phút giây nghỉ ngơi thật thư giãn, giúp người dùng luôn cảm thấy thông thoáng, dễ chịu và mát mẻ, giúp giấc ngủ sâu hơn.
    Chính sách bảo hành
    Hiện nay, công ty sản xuất và phân phối của sản phẩm nệm bông ép Edena đang áp dụng những chính sách hỗ trợ và bảo hành ưu đãi rất tốt cho khách hàng. Chế độ 1 đổi 1 với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất cũng là một ưu điểm nổi bật khi đánh giá nệm bông ép Edena.
    Nhược điểm
    Nệm có độ cứng cao nên có thể không phù hợp với những ai có thói quen nằm nệm mềm hoặc thích cảm giác êm ái. 
    Tính thoáng khí của nệm bông ép Edena chưa được đánh giá cao, nếu nằm lâu sẽ gây tình trạng bí lưng, đặc biệt là trong mùa nóng dễ gây đổ mồ hôi lưng.

    Nệm bông ép Edena

    Nệm bông ép Edena

    Xem thêm: Các loại nệm bông ép Edena và bảng giá mới nhất 2023

    Đánh giá nệm lò xo Edena

    Ưu điểm
    Cấu tạo
    Đây là một trong số những loại nệm lò xo túi độc lập chất lượng được khách hàng tin dùng. Nệm Edena với cấu tạo lên tới 7 lớp và những túi lò xo độc lập, giúp khắc phục được nhược điểm của các loại nệm lò xo khác đó là tiếng kêu khi người dùng cử động. 
    Nệm có kết cấu chất liệu đối xứng, với 800 túi lò xo ở giữa, giúp độ đàn hồi cực chắc chắn, không có hiện tượng dao động lan truyền và tránh được tình trạng lõm của nệm theo thời gian; tiếp đến là 2 lớp bông ép, lớp mút và cuối cùng là vải bọc gấm chần gòn. Phía trên cùng có lớp vải knitting với các lỗ thoáng giúp hút ẩm và cho người dùng cảm giác mát mẻ khi nằm và tạo nên thẩm mỹ đẹp cho sản phẩm.
    Chất liệu
    Nệm được làm từ chất liệu là các túi lò xo thép không gỉ, với khả năng chịu lực lớn và độ bền cực cao, phần vải đều được làm từ bông gòn, gấm, … thân thiện với người dùng, giúp thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái, bồng bềnh và không bị lõm sau một thời gian sử dụng.
    Thiết kế
    Thiết kế của nệm khá phù hợp với người Việt, giúp bạn có thể nằm được nhiều tư thế thoải mái, xương cột sống cũng được đảm bảo an toàn trong quá trình ngủ. 
    Nệm được thiết kế màu trắng nên phù hợp với hầu hết không gian phòng ngủ, tạo cho căn phòng thật hoàn hảo và đẹp mắt nhất.
    Thiết kế của nệm lò xo Edena được đánh giá là khá nhã nhặn thanh lịch, không thêu hoa văn cầu kỳ nên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.
    Khả năng thấm hút
    Nệm lò xo Edena có chất lượng cực tốt với phần vải có có lỗ thoáng khí, giúp bạn không cảm thấy bí bách, hầm lưng vì nệm thấm hút mồ hôi khá tốt.
    Trải nghiệm giấc ngủ
    Nệm êm ái, giúp bạn không bị đau lưng khi nằm lâu, thoáng khí, không gây ra tiếng động ảnh hưởng tới người ngủ bên cạnh. 
    Nệm lò xò Edena chính là một giải pháp khá hữu hiệu cho một giấc ngủ chất lượng và trọn vẹn.
    Chính sách bảo hành
    Thời gian bảo hành của nệm lò xo Edena từ 5-10 năm. Bạn được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành với bất kỳ những lỗi gì do nhà sản xuất.

    Nệm lò xo Edena

    Nệm lò xo Edena

    Nệm lò xo Edena hiện có 3 dòng sản phẩm sau: 
    Nệm lò xo Premium: 
    Đây là dòng nệm cao cấp của hãng với cấu tạo 800 con lò xo thép không gỉ và 7 lớp lót giúp cố định giao động của các túi lò xo và tăng cường độ bền cho nệm vượt xa các dòng nệm khác trên thị trường. 
    Khả năng nâng đỡ tốt và giảm áp lực lên các vị trí trọng điểm cơ thể, giúp người nằm thoải mái và quá trình lưu thông máu tốt hơn. 
    Nệm còn khả năng kháng khuẩn tốt, hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn gây bệnh trên mặt nệm nên rất an toàn với sức khỏe người nằm. 

    Xem ngay: So sánh nệm bông ép và nệm cao su, nên mua loại nào?

    Nệm lò xo Diamond:
    Nệm có thêm 1 lớp tiện ích bằng cao su nhân tạo trên bề mặt giúp tăng cường độ êm ái, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người nằm.
    Nệm có hệ thống lỗ thoáng đi kèm, mang lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu. 
    Hệ thống khung lò xo túi chắc chắn, khả năng nâng đỡ đồng đều, loại bỏ 100% nguy cơ gây cong vẹo cột sống. 
    Nệm lò xo Master:
    Đây là dòng nệm lò xo phiên bản đặc biệt của Edena với thiết kế bên ngoài được bao bọc bởi lớp vải nhung màu xanh rêu sang trọng, tạo cảm giác mát mẻ cho không gian ngủ.
    Nệm có kết cấu là hệ thống lò xo túi với 800 con lò xo hoạt động độc lập hạn chế tối đa tiếng ồn khi trở mình, không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. 
    Nhược điểm
    Nệm lò xo Edena có màu trắng nên việc giữ gìn và bảo quản gây ít nhiều khó khăn cho gia đình. Do đó, bạn nên hạn chế tháo gỡ ga nệm hoặc ăn uống, đặt các đồ vật dễ dính bụi lên mặt nệm để tránh làm bẩn nệm và tránh phải vệ sinh nệm quá thường xuyên. 
    Với thắc mắc nệm Edena có tốt không, chắc chắn bạn đã biết được câu trả lời. Chắc hẳn với những ưu điểm vượt trội trên sẽ có nhiều người mong muốn sở hữu những sản phẩm nệm Edena để phục vụ cho giấc ngủ của mình. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không hối hận khi quyết định lựa chọn nệm Edena.

    Bên cạnh nệm bông ép Edena, bạn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu nệm bông ép khác như: Vạn Thành, Liên Á,… để có nhiều lựa chọn đa dạng. Mời bạn tham khảo một số sản phẩm nệm bông ép tại Công Ty Nệm: https://congtynem.vn/nem-bong-ep

    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline