Nệm cao su Thuần Việt có tốt không? Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này, giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp thông qua những đánh giá khách quan và chân thực nhất.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Nệm cao su Thuần Việt có tốt không? Có nên chọn mua nệm cao su Thuần Việt không?
Ngày đăng: 08/06/2023 - 09:30 AM
Thị trường nệm cao su ở Việt Nam trong những năm gần đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều thương hiệu cũng như công ty phân phối xuất hiện trong lĩnh vực này. Thắng Lợi, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Thuần Việt…là những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Trong đó, nệm cao su Thuần Việt là thương hiệu được nhiều người quan tâm. Vậy nệm cao su Thuần Việt có tốt không? Bài viết dưới đây, Công Ty Nệm sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này, giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp thông qua những đánh giá khách quan và chân thực nhất.

Mục lục

    Đôi nét về thương hiệu nệm Thuần Việt

    Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất bởi công ty nệm Thuần Việt. Mặc dù ra đời sau các thương hiệu sản xuất nệm lâu đời như Liên Á, Kim Cương nhưng Thuần Việt vẫn có được những lợi thế cạnh tranh riêng. Các đánh giá của khách hàng về nệm cao su Thuần Việt cho thấy rất rõ điều đó.

    Được biết, công ty Thuần Việt luôn tạo dựng nền tảng uy tín vững chắc để xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Mỗi một sản phẩm của đơn vị luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc. Những tấm nệm cao su đến từ thương hiệu Thuần Việt còn đạt Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2015. 

    Thuần Việt luôn chọn lọc nguồn nguyên liệu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nệm đại trà, đảm bảo những tấm nệm cao su được mang đến tay người dùng có độ bền và độ an toàn tuyệt đối. Sản phẩm không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình. 

    Các dòng nệm cao su Thuần Việt nổi bật nhất

    Thuần Việt cũng không ngừng đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đó, các dòng nệm cao su của Thuần Việt có sự đa dạng về mẫu mã và kích thước. Bạn có thể tham khảo những tấm nệm cao su nổi bật dưới đây:

    Nệm cao su Thuần Việt Latex 

    Nệm cao su Thuần Việt Latex cũng là một trong các dòng nệm cao su thiên nhiên cực kỳ an toàn với sức khỏe con người. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín bằng công nghệ tối tân của Châu Âu.

    Về cấu tạo

    Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex có cấu tạo nguyên khối chiết xuất từ mủ cây cao su thiên nhiên 100%, được chắt lọc, tiệt trùng và khử mùi để loại bỏ hoàn toàn các thành phần độc hại, giảm đáng kể mùi đặc trưng của mủ cao su để tạo ra chiếc nệm thành phẩm có thể sử dụng được cho hầu hết đối tượng, kể cả những người có làn da nhạy cảm hay làn da em bé cũng có thể sử dụng.

    Về thiết kế

    Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex được thiết kế nguyên khối màu vàng nâu giúp hạn chế tối đa sự ố bẩn lên tấm nệm trong thời gian dài sử dụng.

    Bên ngoài được bao bọc bởi lớp áo gấm xốp màu trắng kem viền chỉ vàng ánh kim cao cấp, họa tiết hoa văn vừa có nét cổ điển, vừa mang đậm sự sang trọng, hiện đại, sờ vào mát mịn và vô cùng êm ái.

    Tính năng vượt trội

    Nguyên liệu: Được sản xuất từ nhựa cây cao su tự nhiên, không pha trộn tạp chất

    Độ đàn hồi: Sản phẩm có thể nâng đỡ tốt cơ thể trong mọi tư thế, không gây võng lưng khi nằm.

    Độ an toàn: Người sử dụng có thể yên tâm bởi sản phẩm được xử lý kháng khuẩn và có thể kiểm soát tốt tình trạng vi nấm. Nệm không gây mùi hôi khó chịu, có khả năng xua đuổi côn trùng và chống cháy lan

    Độ thông thoáng: Nệm cao su Thuần Việt Latex được đổ khuôn nguyên khối và có hai bề mặt lỗ thoát hơi. Mặt phía trên là hàng nghìn lỗ tròn nhỏ, mặt phía dưới là hàng trăm ô vuông lớn được sắp xếp theo tỷ lệ khoa học vừa đảm bảo độ vững chắc vừa có thể thúc đẩy tốt quá trình lưu thông không khí. Nệm không gây hầm bí trong suốt quá trình sử dụng kể cả với điều kiện thời tiết khô nóng ở nước ta.

    Nệm cao su Thuần Việt Latex 

    Nệm cao su Thuần Việt Latex

    Nệm cao su Thuần Việt Classic

    Nệm cao su Thuần Việt Classic là dòng đệm cổ điển được làm từ cao su hoạt tính. Sản phẩm sở hữu độ định hình cao và mang đến cảm giác thông thoáng dễ chịu cho người dùng. Đi kèm với đó là độ đàn hồi êm ái tương tự như những tấm nệm cao su thiên nhiên.

    Tính năng vượt trội

    Chất liệu: Nệm Foam Thuần Việt Classic được là từ Memory Foam – loại vật liệu siêu bền và siêu đàn hồi, có khả năng thay thế tốt cho chất liệu cao su thiên nhiên.

    Độ đàn hồi: Bề mặt nệm có độ đàn hồi đồng đều, không chai sạn. Sản phẩm êm ái gần giống với nệm cao su thiên nhiên.

    Độ thoáng mát: Ở hai bề mặt nệm có hàng nghìn lỗ thông hơi nhỏ giúp không khí có thể dễ dàng lưu thông, mang đến cảm giác mát mẻ trong từng giấc ngủ.

    Độ bền: Nệm có thể định hình và êm ái từ 15 – 20 năm

    Áo nệm: Được làm bằng vải thun Spandex co giãn và ôm sát phần ruột nệm

    Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 10 năm trên toàn quốc. Đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Nệm cao su Thuần Việt Classic

    Nệm cao su Thuần Việt Classic

    Nệm cao su Thuần Việt Legend

    Nệm cao su Thuần Việt Legend là dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường gần đây. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên có sự cải tiến vượt bậc về công nghệ và kỹ thuật bọc nệm. Có lẽ đây là lý do giúp cho tấm nệm ngủ sở hữu độ đàn hồi cao và khả năng cố định vị trí tốt với lớp lưới 3D.

    Về cấu tạo

    Chiếc nệm cao su Thuần Việt Legend có cấu tạo rất khác biệt so với các dòng sản phẩm nệm khác trên thị trường. Nệm có kết cấu 2 phần riêng biệt.

    Thiết kế: Lớp nệm cao su bên ngoài có 2 mặt đều được thiết kế với hơn 10.000 lỗ tròn nhỏ thoát khí có đường kính 1cm, bạn có thể tận dụng nằm được cả 2 mặt. Nệm cao su Thuần Việt Legend có màu sắc chủ đạo là màu trắng nguyên bản của mủ cao su thiên nhiên, không pha phẩm màu giúp lành tính cho làn da, sức khỏe người dùng.

    Tính năng nổi bật

    Nguyên liệu: Nệm cao su Thuần Việt Legend được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp cùng Foam cao cấp nhập khẩu. Nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên được lấy từ các vườn cao su chất lượng cao khu vực Đông Nam Bộ, sản lượng cao su đồng bộ, đáp ứng đủ chất lượng.

    Độ đàn hồi: Sản phẩm có độ đàn hồi cao, không xảy ra tình trạng xẹp, lún, biến dạng trước – trong và sau khi nằm.

    Độ thông thoáng: Thiết kế nệm thông minh với bề mặt có các lỗ thông hơi. Hàng ngàn lỗ tròn nhỏ trải đều khắp cả 2 bề mặt nệm.

    Độ bền: Sản phẩm trang bị thêm lớp lưới 3D chống trồi, cố định vị trí nệm tốt hơn. Nệm cao su Thuần Việt Legend sử dụng lớp áo nệm bằng vải gấm nhung cao cấp, tuyệt đối êm ái và không xuất hiện bụi vải trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất giúp nệm có độ bền cực cao. Trong điều kiện thí nghiệm cường độ cao, nệm có thể bền tới 25 năm. Tuy nhiên trên thực tế, nếu sử dụng và làm vệ sinh đúng cách, nệm có thể bền đến 30 năm.

    Nếu bạn đang tìm 1 thương hiệu nệm tương đương Thuần Việt về độ uy tín cũng như chất lương sản phẩm, Công Ty Nệm giới thiệu đến bạn thương hiệu nệm Trung Nguyên. Vừa mới ra mắt thị trường nhưng nệm của Trung Nguyên luôn được khách hàng tìm mua và đánh giá cao. Ngoài ra, nệm Trung Nguyên còn cung cấp chăn, drap, gối các loại để bạn có thể sắm sửa thêm những món còn thiếu trong căn phòng ngủ của bạn!

    => Tham khảo website chính thức của Nệm Trung Nguyên: https://nemtrungnguyen.com/

    Nệm cao su Thuần Việt Premium

    Tấm nệm cao su Thuần Việt Premium được xem là sự đột phá mang đến cho người dùng một cuộc sống thăng hoa. Bởi nệm cao su cung cấp cho người nằm sự mềm mại, êm ái mà vẫn đảm bảo được độ đàn hồi cao. Dòng sản phẩm mang chất lượng tuyệt hảo nhưng lại có giá bán rất mềm. 

    Về cấu tạo

    Nệm Foam Thuần Việt Premium có thành phần chính là Memory Foam cao cấp và Mousse Foam với độ êm ái tối ưu, độ đàn hồi cao, hỗ trợ trạng thái ngủ thoải mái nhất và định hình cột sống thẳng đẹp.

    Tính năng vượt trội

    Độ đàn hồi: Sản phẩm điều chỉnh độ đàn hồi phù hợp hơn với cột sống người sử dụng, hạn chế đau nhức xương khớp.

    Độ thoáng mát: Nệm có cấu tạo 1 mặt lỗ tròn nhỏ và 1 mặt lỗ vuông lớn

    Áo nệm: Nệm Thuần Việt Premium sử dụng áo nệm vải gấm nhung chần gòn. Họa tiết dệt kim sang trọng

    Độ bền: Sản phẩm có thể duy trì độ bền chắc lên đến 20 năm

    Bảo hành: Nệm được bảo hành 15 năm trên toàn quốc. Đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Nệm cao su Thuần Việt Premium

    Nệm cao su Thuần Việt Premium

    Đánh giá nệm cao su Thuần Việt có tốt không?

    Tính đến thời điểm hiện tại, nệm cao su Thuần Việt đã từng bước khẳng định được chất lượng riêng và vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Nhiều khách hàng đánh giá nệm cao su Thuần Việt không hề kém cạnh so với các dòng nệm khác như nệm cao su Thắng Lợi, nệm cao su Vạn Thành,... Dưới đây là ưu nhược điểm của nệm cao su Thuần Việt.

    Ưu điểm của nệm cao su Thuần Việt

    Về mẫu mã: Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất với mẫu mã đa dạng, đáp ứng cao mọi nhu cầu của người dùng.

    Về độ đàn hồi: Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc tinh khiết không lẫn tạp chất nên nệm có độ đàn hồi cao, được đánh giá ngang bằng với những tấm nệm Kim Cương, Vạn Thành.

    Về độ an toàn: Nệm cao su Thuần Việt có nguồn gốc thiên nhiên, không pha tạp chất nên đảm bảo độ an toàn cao. Ngoài ra, bên trong nệm được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên chống nấm mốc tốt. Đặc biệt, nệm còn có độ cứng lý tưởng giúp bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả.
    Về độ bền: Một tấm nệm cao su của Thuần Việt thường cho thời gian sử dụng lên đến 15 năm hoặc hơn nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách. 

    Về thời gian bảo hành nệm: Nệm cao su của Thuần Việt được áp dụng thời gian bảo hành dao động từ 10 năm đến 15 năm. Thời gian bảo hành sản phẩm tương ứng với thời gian bảo hành của nệm cao su Dunlopillo, Kim Cương,...

    Về giá thành: Nệm cao su Thuần Việt có giá thành rẻ, được niêm yết mức giá dao động từ 1.250.000đ đến 20.000.000đ/tấm tùy từng dòng sản phẩm.

    Nhược điểm của nệm cao su Thuần Việt

    Nệm cao su của Thuần Việt thường có trọng lượng quá nặng, kiểu dáng cồng kềnh gây khó khăn khi di chuyển, vệ sinh và cất giữ.

    Nệm cao su Thuần Việt có tốt không

    Nệm cao su Thuần Việt có tốt không

    Có nên chọn mua nệm cao su Thuần Việt không?

    Sau khi phân tích các đánh giá về nệm cao su Thuần Việt, dòng nệm này chỉ có một nhược điểm duy nhất là có trọng lượng nặng và khá cồng kềnh. Còn dòng nệm này có quá nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng đàn hồi tốt, mẫu mã đa dạng, khả năng kháng khuẩn và khử mùi vượt trội, an toàn với sức khỏe người dùng.

    Trên thực tế, một tấm nệm được sử dụng tại nhà rất hiếm khi cần phải di chuyển, do đó nhược điểm khó di chuyển của sản phẩm không phải là vấn đề lớn. Vì thế, nệm cao su Thuần Việt vẫn là một tấm nệm đáng mua bởi sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa phù hợp với túi tiền của bạn.

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số thông tin về nệm cao su Thuần Việt và giải đáp thắc mắc nệm cao su Thuần Việt có tốt không. Hy vọng, bài đánh giá này đem đến những thông tin bổ ích và cái nhìn khách quan, giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn cho giấc ngủ của mình.

    Ngoài nệm cao su Thuần Việt, Công Ty Nệm còn cung cấp các dòng nệm cao su của nhiều thương hiệu khác, bạn có thể tham khảo tại: https://congtynem.vn/nem-cao-su

    Xem thêm: Nệm cao su Liên Á có tốt không? Cách vệ sinh nệm cao su Liên Á

    Zalo
    Hotline