Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nệm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép,... trong đó, nệm bông ép là dòng nệm được nhiều người lựa chọn bởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội với mức giá cả phải chăng. Vậy nệm bông ép loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 8 nệm bông ép cao cấp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

HỆ THỐNG BÁN LẺ NỆM CHĂN DRAP GỐI

0769778887

Top 8 nệm bông ép cao cấp bán chạy nhất hiện nay trên thị trường
Ngày đăng: 21/06/2023 - 10:34 AM
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nệm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép,... trong đó, nệm bông ép là dòng nệm được nhiều người lựa chọn bởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội với mức giá cả phải chăng. Vậy nệm bông ép loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 8 nệm bông ép cao cấp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

    Vì sao nên lựa chọn nệm bông ép?

    Dưới đây là những ưu điểm giúp nệm bông ép được nhiều người lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. 

    Nệm bông ép có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhiều phân khúc khách hàng, kể cả người có thu nhập thấp, sinh viên.

    Nệm bông ép có độ cứng vừa phải, được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng, đặc biệt phù hợp đối với những người có vấn đề về xương khớp và người có dấu hiệu loãng xương.

    Nệm được làm từ bông Polyester mềm mịn, an toàn cho sức khoẻ, không gây dị ứng hay kích ứng da.

    Nệm bông ép là dòng nệm có khả năng thông thoáng cao và không gây hầm bí, có thể sử dụng được 4 mùa, thích hợp với khí hậu Việt Nam, nệm nằm mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

    Nệm bông ép có thể gấp 2, gấp 3 giúp thuận tiện trong việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản.

    Nệm bông ép

    Nệm bông ép

    Top 8 loại nệm bông ép cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. Nệm gòn Vạn Thành  Fantasy gấp 3 vải Tricat

    Nệm gòn Vạn Thành  Fantasy gấp 3  vải Tricat  được sản xuất bằng nguyên liệu bông gòn ép bền bỉ, không bị xẹp lún. Sản phẩm có độ cứng hoàn hảo, bề mặt bằng phẳng nên giúp tối ưu quá trình tuần hoàn máu, giúp nâng đỡ cột sống, không gây ảnh hưởng xấu đến cột sống và gây đau lưng.

    Đặc điểm:

    Nệm được sản xuất từ chất liệu bông gòn ép đạt chuẩn chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, xử lý vô khuẩn, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Các lớp bông gòn được kết dính với nhau hoàn toàn tự nhiên do nhiệt độ cao làm các sợi tơ gòn bám chặt với nhau, không sử dụng keo hoặc hóa chất liên kết nên không gây hại cho sức khỏe và làn da của người dùng.

    Bề mặt nệm bao bọc bởi 1 lớp vải Tricat có khả năng thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng, mát mẻ khi nằm.

    Sản phẩm nệm gòn được ép với lực vừa phải, giúp bề mặt nệm có độ bằng phẳng đồng đều, khả năng nâng đỡ tốt toàn bộ cơ thể, không gây xẹp lún hay trũng khi nằm.

    Nệm có cấu tạo gấp 3 gọn nhẹ, dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển, vệ sinh và cất giữ khi không dùng đến. 

    Nệm gòn Vạn Thành  Fantasy gấp 3 vải Tricat

    Nệm gòn Vạn Thành Fantasy gấp 3 vải Tricat

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-gon-van-thanh-fantasy-gap-3-vai-tricat

    2. Nệm bông ép Everon Artemis

    Nệm Everon Artemis là sản phẩm được Everon thiết kế dành riêng cho phân khúc thị trường cao cấp, được thiết kế bằng vải gấm hoa cao cấp nhập khẩu. Một mặt sử dụng lớp bông Advansa cao cấp nhập khẩu từ Đức với các đặc tính ngăn ngừa vật ký sinh, chống nấm, chống nhiễm khuẩn, bền chắc, sợi kết cấu 4 lỗ. Nệm đạt chứng nhận chính thức của tổ chức Dust Mites và EPA. 

    Đặc điểm:

    Vỏ nệm được thiết kế bằng vải hoa gấm cao cấp nhập khẩu 100% Hàn Quốc, bề mặt nệm được chần một lớp bông Advansa, nhập nguyên liệu từ Đức có tác dụng ngăn ngừa các vật ký sinh, nấm tấn công, do đó tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Nệm có kết cấu với 4 lỗ, có tác dụng giữ cho nhiệt độ sản phẩm ở mức cực kỳ tốt. 

    Ruột nệm Artemis sử dụng loại bông xơ cao cấp của Hàn Quốc và bọc vải White TC nhằm giúp các tấm nệm không tiếp xúc trực tiếp với phần vỏ nệm, giữ được vệ sinh cũng như thể hiện đẳng cấp so với các sản phẩm thông thường khác.

    Sản phẩm nệm Artemis có hai độ dày là 15 - 18cm giúp khách hàng có thể lựa chọn nệm theo sở thích.

    3. Nệm bông ép Tatana 

    Nệm bông ép Tatana được làm từ các tầng bông dày có tác dụng nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ chống cong vẹo cột sống lưng hiệu quả.  Đặc biệt, áo nệm được làm từ vải 3D Spacer có khả năng thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, giúp kháng khuẩn, chống nấm mốc tuyệt đối nên an toàn với sức khỏe.

    Đặc điểm:

    Cấu trúc nệm chứa nhiều lớp bông cứng giữ cho cột sống luôn thẳng, bảo vệ cột sống, bảo đảm sự tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau khi thức dậy.

    Nệm được làm từ các sợi bông được xử lý kháng khuẩn, kháng nấm mốc, côn trùng nên đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, không gây kích ứng da.

    Nệm bông ép Tatana gấp 3 có thể gấp gọn giúp dễ dàng di chuyển và vệ sinh, bạn cũng có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa vừa tăng tính tiện ích vừa tiết kiệm không gian.

    Nệm có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người thu nhập thấp hoặc sinh viên.

    Nệm bông ép Tatana 

    Nệm bông ép Tatana

    4. Nệm bông ép sóng Everon

    Nệm bông ép sóng Everon được công ty Cổ phần Everpia chính thức ra mắt trên thị trường vào năm 2013. So với những dòng sản phẩm truyền thống, nệm bông ép sóng Everon là sự lựa chọn nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hơn cả.

    Đặc điểm:

    Nệm được làm từ những sợi bông tinh khiết giúp mang đến khả năng thông thoáng khí tốt nhất, thoát mồ hôi nhanh tại những điểm tiếp xúc giữa cơ thể.

    Vỏ nệm sử dụng lớp vải Cotton nhập khẩu 100% Hàn Quốc, có thể tháo rời nên dễ dàng trong việc vệ sinh bằng máy hoặc bằng tay.

    Nệm có thiết kế đặc biệt, tăng khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, không gây đau nhức khi thức dậy vào buổi sáng. Đặc biệt, giúp massage tốt, mang đến cảm giác thư giãn và sảng khoái nhất 

    Nệm bông ép sóng Everon đạt tiêu chuẩn chứng nhận Oeko-Tex 100, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái, thỏa mãn những yêu cầu về sinh thái và con người.

    Xem thêm:

    5. Nệm gòn Vạn Thành Fantasy gấp 3  vải gấm

    Nệm gòn Vạn Thành Fantasy gấp 3  vải gấm được ép từ hàng nghìn lớp bông gòn chất lượng cao, trên nền nhiệt độ thích hợp cho phép các sợi bông kết dính với nhau theo cách tự nhiên, không sử dụng keo hoặc hóa chất kết dính nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

    Đặc điểm: 

    Sản phẩm được làm từ các lớp bông gòn ép vào nhau tạo nên bề mặt nệm có độ bằng phẳng cao, độ cứng vừa phải giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, giúp nâng đỡ cơ thể ở trạng thái tốt nhất, hạn chế tình trạng đau nhức và mệt mỏi vào mỗi buổi sáng.

    Nệm rất tiện dụng khi có thể gấp làm 3 dễ dàng nhanh chóng, phù hợp cho những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, có thể gấp lại thành ghế sofa cho cả gia đình cùng nhau giải trí, thư giãn.

    Nệm có khối lượng nhẹ, thích hợp cho các đối tượng học sinh sinh viên, những người thường xuyên thay đổi môi trường sống, có thể di chuyển nệm một cách linh hoạt hơn, không cần sự trợ giúp của quá nhiều người.

    Áo nệm có dây kéo, có thể tháo rời dễ dàng, giúp việc vệ sinh cũng đơn giản và nhanh gọn hơn.

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynem.vn/nem-gon-van-thanh-fantasy-gap-3-vai-gam

    6. Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano Eros

    Nệm bông ép Hanvico kháng khuẩn đánh giá có chất lượng tuyệt vời với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.

    Đặc điểm:

    Sản phẩm có phần ruột nệm được làm từ các sợi bông xơ Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối giúp nệm có độ bằng phẳng cao và độ cứng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất có thể.

    Vỏ đệm được làm từ chất liệu vải tencel mát mịn, áp dụng công nghệ trải đứng 3 lớp, được chần may cẩn thận, tỉ mỉ nên mang đến tính thẩm mỹ cao.

    Nệm được áp dụng công nghệ hiện đại như công nghệ chống thấm, chống mùi và nấm mốc, công nghệ bông Nano chống khuẩn an toàn cho sức khỏe.

    Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano Eros

    Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano Eros

    7. Nệm bông ép Kim Cương Acness

    Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất từ nguyên liệu bông polyester cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp mang lại cho gia đình bạn giấc ngủ trọn vẹn.

    Đặc điểm:

    Nệm bông ép Kim Cương được sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc, cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt và luôn mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ êm đềm, những giây phút thật thư giãn, có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi.

    Nệm có hình thức mẫu mã đẹp cùng với những ưu điểm vượt trội so với các loại nệm bông ép giá rẻ khác trên thị trường.

    Nệm vô trùng, thông khí tốt, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. 

    Với thiết kế gấp 3 thông minh, nệm bông ép Kim Cương Acness giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, di chuyển và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

    8. Nệm bông ép MLiving Liên Á

    Nệm bông ép MLiving Liên Á được sản xuất từ 100% polyester, các lớp bông xơ được ép cách nhiệt tạo thành khối lõi nệm chắc chắn, giúp mang đến không gian ngủ tuyệt vời cho cả gia đình.

    Nệm bông ép MLiving Liên Á

    Nệm bông ép MLiving Liên Á

    Đặc điểm:

    Trong quá trình chế tạo, các sợi gòn dính chặt với nhau mà không cần bất kỳ một loại chất kết dính nào, tuyệt đối an toàn với người sử dụng. 

    Nệm được sản xuất bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt tạo nên những tấm gòn có độ phẳng cao, giúp bề mặt nệm thông thoáng và lưu thông khí tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. 

    Lớp áo nệm làm từ vải dệt cao cấp và xử lý theo công nghệ kháng khuẩn, từng đường may được chăm chút chu đáo và tinh tế, tạo sự sang trọng cho phòng ngủ của mỗi gia đình. 

    Nệm được thiết kế gấp 3, đây là giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất nhỏ bởi thiết kế dạng gấp 3 độc đáo với khả năng có thể trải rộng hoặc xếp gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng, di chuyển và bảo quản. 

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 8 nệm bông ép cao cấp tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một tấm nệm ưng ý và phù hợp nhất với bản thân và gia đình bạn. Tốt nhất khi mua nệm, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm thực tế để cảm nhận xem có phù hợp không.

    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline