Điểm danh 6 mẫu nệm lò xo 1m2 hỗ trợ tốt cho xương khớp

Trong xã hội hiện đại, vấn đề sức khỏe xương khớp đã trở thành mối lo ngại cho cả người già lẫn người trẻ. Nếu như trước đây các bệnh xương khớp chỉ thường xảy ra ở người cao tuổi, thì hiện nay đã xuất hiện ngày một nhiều ở những người trẻ, đặc biệt là với dân làm văn phòng có thói quen ngồi lâu. Để giúp hỗ trợ và ngăn ngừa tốt các vấn đề trên, nhiều người đã tìm đến dòng nệm lò xo 1m2. Vậy đệm lò xo 1m2 sở hữu những lợi ích sức khỏe nào? Hãy cùng Nệm Hana giải đáp và khám phá qua top 6 đệm lò xo 1m2 tốt cho xương khớp.

Lợi ích khi lựa chọn nệm lò xo 1m2

Đệm lò xo 1m2
Nệm lò xo 1m2 hỗ trợ rất tốt cho xương khớp

Đau nhức xương khớp là vấn đề rất phổ biến ở người già, nhất là ở các vị trí như đầu gối, hông, tay và cột sống. Nguyên nhân có thể là do yếu tố sinh hoạt hoặc từ các bệnh lý liên quan. Còn đối với những người trẻ, đặc biệt là người làm văn phòng, việc ngồi quá lâu và thường xuyên trước màn hình máy tính có thể dẫn đến đau cổ và đau lưng.

Các vấn đề xương khớp kéo dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống mỗi người như: làm gián đoạn giấc ngủ, giảm năng suất làm việc, gây khó khăn trong việc sinh hoạt và đồng thời kéo theo nhiều bệnh lý xương khớp nguy hiểm khác. Bên cạnh việc dùng thuốc men hoặc thay đổi lối sống, nệm lò xo được xem là giải pháp rất hiệu quả trong việc hỗ trợ xương khớp.

» Có thể bạn quan tâm: Nằm nệm lò xo có bị đau lưng không? 

Đệm lò xo 1m2 sở hữu nhiều ưu điểm như có tính đàn hồi cao giúp nâng đỡ tốt các vùng cơ thể, giảm áp lực lên các cơ khớp, đảm bảo tư thế ngủ tự nhiên. Từ đó tạo được sự thoải mái cho cơ thể, bảo vệ tốt vùng lưng và cột sống, giảm được các vấn đề đau nhức xương khớp. Mức chi phí bỏ ra cho nệm lò xo là không hề cao, do bạn có thể dùng nệm trong nhiều năm trời, vừa giúp tốt cho xương khớp lại vừa có giấc ngủ ngon.

Bên cạnh đó việc hỗ trợ xương khớp, nệm lò xo 1m2 được đánh giá là có kích thước thoải mái để nghỉ ngơi dành cho 1 người nằm, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như: người độc thân, nhân viên văn phòng hoặc người già cần hỗ trợ xương khớp.

TOP 6 nệm lò xo 1m2 hỗ trợ tốt cho xương khớp

Nệm lò xo 1m2 không chỉ mang đến nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ xương khớp mà còn đảm bảo được tính linh hoạt và tiện lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chăn ga gối nệm, Nệm Hana xin giới thiệu đến bạn top 6 loại nệm lò xo 1m2 hỗ trợ tốt cho xương khớp được nhiều người lựa chọn.

Nệm lò xo túi Kim Cương Acness

Nệm lò xo túi Kim Cương Acness
Nệm lò xo túi Kim Cương Acness

Bạn hay gặp phải tình trạng ê ẩm cơ sau khi ngủ dậy? Hay thường xuyên đau nhức lưng do ngồi làm việc quá nhiều? Lúc này bạn sẽ cần một chiếc nệm hỗ trợ tốt cho xương khớp và có tính êm ái cao để giải quyết vấn đề trên. Và nệm lò xo túi Kim Cương Acness là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Thông tin sản phẩm:

  • Nệm có cấu trúc lò xo độc lập kết hợp với lớp đàn hồi, mang đến sự êm ái và độ cứng hợp lý. Nệm phân phối đều trọng lượng cơ thể, giúp giảm áp lực tại các điểm tiếp xúc, bảo vệ cột sống, giảm đau lưng và ngăn các vấn đề xương khớp. Phù hợp người làm việc văn phòng thường xuyên ngồi nhiều.
  • Lớp tăng cường bảo vệ được đặt phía trên lớp lò xo, sử dụng chất liệu bông gòn và foam sạch khuẩn giúp tăng độ bền. Đồng thời lớp foam còn giúp kháng khuẩn, kháng dịch, ngăn vi khuẩn phát triển, chống dị ứng và bảo vệ tốt sức khoẻ.
  • Hệ thống lò xo túi kết hợp với lớp bảo vệ đã giúp nệm có độ nảy tối ưu, thích nghi tốt mọi tư thế nằm, hỗ trợ tốt cho cột sống lẫn các khớp, tạo sự thoải mái khi ngủ, ngăn ê ẩm cơ thể mỗi khi thức dậy.
  • Nệm có độ thoáng khí cao, điều tiết nhiệt độ tốt, ngăn mồ hôi, giảm tiếng ồn khi bạn xoay người hoặc đổi tư thế, từ đó tạo sự yên tĩnh và thoải mái cho giấc ngủ, tránh việc thức giấc giữa đêm.
  • Nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng: ISO – Thuỵ Sĩ (Tiêu chuẩn chất lượng châu u), OEKO-TEX – Thuỵ Sĩ (Tính kháng khuẩn), QMS (Tính kháng khuẩn – không côn trùng lưu trú) và ISPA – Hoa Kỳ (Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm).
  • Giá nệm lò xo túi Kim Cương Acness 1m2x2m (độ dày 26cm): 4.568.000₫

>> Thông tin chi tiết về nệm lò xo túi Kim Cương Acness

Nệm lò xo túi Everon Evolution Firm

Nệm lò xo túi Everon Evolution Firm
Nệm lò xo túi Everon Evolution Firm

Việc đau nhức xương khớp có thể gây ra vấn đề ngủ không ngon và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là ở người cao tuổi. Nếu nhà bạn đang có ba mẹ hoặc người lớn tuổi có vấn đề xương khớp thì nệm lò xo Everon Evolution Firm với cấu trúc lò xo túi độc lập ưu việt sẽ là cái tên rất đáng để mang về.

Thông tin sản phẩm:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập mang khả năng nâng đỡ từng vùng nhỏ trên cơ thể, đảm bảo tư thế nằm tự nhiên, bảo vệ khung xương tối ưu và hỗ trợ giảm nguy cơ về cột sống. Nệm còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp giấc ngủ ngon hơn và ngăn ngừa các bệnh lý khác. Rất phù hợp cho người lớn tuổi có vấn đề xương khớp cần giấc ngủ khoẻ.
  • Cấu trúc lò xo liên kết có 3 vòng xoắn đặc biệt giúp nệm có thể cuộn tròn vô cùng tiện lợi. Khi cần di chuyển, bạn hãy cuộn nệm lại và cho vào túi tròn, sau đó thoải mái đem đi bất cứ đâu. Điều này rất phù hợp cho những ai thường xuyên chuyển nhà hoặc cần tối ưu không gian.
  • Phần vỏ nệm là chất liệu vải dệt kim cao cấp, các sợi vải có tính thoáng khí, giảm sự bí bách khi nằm, tạo cảm giác mát mẻ cả đêm. Bên cạnh đó là tính kháng khuẩn tốt, giúp ngăn vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc phát triển. An toàn cho người già có hệ hô hấp nhạy cảm.
  • Sử dụng chất liệu thép nhập khẩu cao cấp giúp nệm có độ bền cao, chịu được lực lớn và sự thay đổi nhiệt độ, phù hợp cho mọi thể trạng người nằm.
  • Nệm lò xo túi Everon Evolution Firm 1m2x2m (độ dày 23cm): 5.672.000₫

>> Thông tin chi tiết về nệm lò xo túi Everon Evolution Firm

Nệm lò xo Vạn Thành Comfy gấp 2

Nệm lò xo túi gấp 2 Vạn Thành Comfy
Nệm lò xo túi gấp 2 Vạn Thành Comfy

Thông thường sẽ rất khó để tìm kiếm nệm lò xo có thiết gấp gọn, lý do là cấu trúc lò xo thường rất cồng kềnh và thiếu tính ổn định. Tuy nhiên nệm lò xo Vạn Thành Comfy đã giải quyết vấn đề này khi mang đến thiết kế gấp 2 thông minh nhưng vẫn đảm bảo khả năng hỗ trợ xương khớp tốt nhất cho cơ thể.

Thông tin sản phẩm:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập đã giúp nệm có độ đàn hồi tốt trên toàn bộ bề mặt. Khi nằm, bạn sẽ cảm nhận ngay được độ nâng đỡ tốt, nệm ôm sát các vùng cơ thể, các bộ phận (đầu, vai, mông, gối và chân) được giảm áp lực và mang đến cảm giác thoải mái.
  • Nệm sử dụng các lớp bọt xốp có tỷ trọng cao đến 40k/m3 giúp tạo ra độ cứng/mềm tối ưu, hỗ trợ cải thiện tốt sức khoẻ, chấm dứt tình trạng đau nhức xương khớp và giúp máu huyết lưu thông hiệu quả. Phù hợp cho cả người già có máu huyết lưu thông kém
  • Bề mặt nệm cứng vừa còn đảm bảo giúp bạn có tư thế ngủ tự nhiên, giảm đau nhức xương khớp và bảo vệ cột sống tốt. Nệm còn giúp hấp thụ chuyển động tốt, tạo được sự yên tĩnh tối đa cho giấc ngủ, hợp với ai hay mất ngủ hoặc khó ngủ.
  • Thiết kế nệm gấp 2 thông minh, rất phù hợp để sử dụng trong những phòng ngủ hoặc căn hộ có diện tích hạn chế, cần tiết kiệm không gian.
  • Giá nệm lò xo Vạn Thành Comfy gấp 2 1m2x2m (độ dày 23cm): 5.742.000₫

>> Thông tin chi tiết về nệm lò xo Vạn Thành Comfy gấp 2

Nệm lò xo King Koil World

Nệm lò xo King Koil Word
Nệm lò xo King Koil Word

Nệm lò xo King Koil World được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời dành cho bất kỳ ai cần hỗ trợ xương khớp. Nệm được thiết kế theo tiêu chuẩn lâm sàng của ICA – Hiệp hội bệnh cột sống và xương khớp quốc tế, mang đến giấc ngủ không chỉ ngon lành mà còn bảo vệ tốt xương khớp.

Thông tin sản phẩm:

  • Được đầu tư hệ thống lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ tối ưu 5 vùng cơ thể là đầu, vai, lưng, hông và chân. Từ đó giúp giảm áp lực lên các khớp cơ, định hướng tư thế ngủ đúng chuẩn, tạo sự cân bằng cho cơ thể, bảo vệ cột sống tối đa và ngăn nguy cơ bệnh xương khớp. Với thiết kế theo tiêu chuẩn ICA, nệm rất phù hợp cho người hay đau lưng.
  • Nệm kết hợp nhiều lớp mút cao cấp với nhau mang đến độ đàn hồi tốt, tính êm ái tuyệt vời khi nằm, tạo sự thư giãn cho cơ thể. Các lớp mút này còn giúp nệm cứng cáp và chắc chắn, chịu được áp lực lớn nên phù hợp cho mọi thể trạng và kích thước cơ thể.
  • King Koil còn ưu ái bổ sung thêm chất liệu cao su tự nhiên vào nệm nhằm giúp tăng độ đàn hồi và tính mềm mại. Cao su thiên nhiên là vật liệu lành tính, có ưu điểm kháng khuẩn, khử mùi, cách âm và bảo vệ rất tốt sức khoẻ cho người già có hệ hô hấp nhạy cảm.
  • Khi mua nệm King Koil World, bạn còn được nhận đặc quyền được thêu tên hoặc thông điệp miễn phí lên nệm, điều này giúp tạo được dấu ấn cá nhân cho chiếc nệm của bạn.
  • Giá nệm lò xo King Koil World 1m2x2m (độ dày 25cm): 6.930.000₫

>> Thông tin chi tiết về nệm lò xo King Koil World

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey
Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey

Cocoon Grey không chỉ đem đến khả năng hỗ trợ tốt cho hệ xương khớp mà còn sở hữu nhiều ưu điểm giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối đa các vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài, cung cấp giấc ngủ hoàn mỹ với chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Công nghệ lò xo túi độc lập cho phép nâng đỡ linh hoạt và tối ưu theo từng vùng cơ thể; các cuộn lò xo lúc này đóng vai trò như các các máy massage; xoa dịu từng vùng chịu áp lực như cổ, lưng và vai; duy trì cột sống ở tư thế tự nhiên; tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể và bảo vệ tốt cơ xương khớp.
  • Áp dụng công nghệ C.FUSION LATEXTM kết hợp chất liệu cao su thiên nhiên và than hoạt tính, mang đến bề mặt nệm tinh sạch, tính kháng khuẩn ưu việt, khử mùi tốt, kháng côn trùng/nấm mốc và chống ẩm. Giúp bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của bạn khi ngủ.
  • Thiết kế từng cuộn lò xo còn giúp nệm hạn chế được âm thanh va chạm của các cuộn thép, tạo cho bạn được cảm giác yên tĩnh và giấc ngủ trọn vẹn cả đêm.
  • Hệ thống tăng cường thành nệm giúp ngăn xẹp lún và tăng diện tích bề mặt. Áo nệm là vải dệt chất lượng, có ưu điểm mát lành, mềm mại giúp bạn có được giấc ngủ dịu êm.
  • Giá nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey 1m2x2m (độ dày 25cm): 10.881.000₫

>> Thông tin chi tiết về nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey

Nệm lò xo Dunlopillo Alice

Nệm lò xo Dunlopillo Alice
Nệm lò xo Dunlopillo Alice

Bạn hoặc người thân hay gặp tình trạng nhức mỏi xương khớp, căng cơ và đau vai cổ khi tỉnh dậy? Điều này có thể là do ngủ sai tư thế hoặc do chiếc nệm cũ không giúp hỗ trợ xương khớp, dẫn đến các vấn đề đau nhức. Hana xin giới thiệu cho bạn chiếc nệm lò xo Dunlopillo Alice, sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm:

  • Nệm trang bị hệ thống lò xo thông minh Normal Block và NormAtive mang đến cảm giác êm ái khi ngả lưng, có độ đàn hồi tốt, thích nghi linh hoạt với cột sống, giảm áp lực lên các bộ phận, tạo điểm tựa tối ưu cho mọi vị trí nằm, ngăn việc ngủ sai tư thế và giúp bạn có cảm giác thoải mái từ đêm đến sáng.
  • Kết hợp với Center Reinforcement Configuration (Cấu hình cốt trung tâm) hỗ trợ tối ưu cho từng đường cong cơ thể, giảm thiểu tối đa các cơn đau lưng, đau vai và đau xương khớp, bảo vệ tốt cột sống và giúp cơ thể hồi phục năng lượng đầy đủ khi tỉnh dậy.
  • Áp dụng công nghệ chống bức xạ Anti-Radiation, bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ từ điện thoại, wifi,… từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ, tránh được việc đau đầu, ù tai, căng thẳng hoặc mất ngủ, đảm bảo sức khỏe lành mạnh cho người dùng.
  • Tích hợp công nghệ Triple Barrier kháng khuẩn vượt trội, giúp nệm tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, chống mạt bụi, hạt nhỏ đi vào các lớp nệm. Đảm bảo mặt nệm sạch sẽ, thoáng khí và an toàn khi nghỉ ngơi.
  • Giá nệm lò xo Dunlopillo Alice 1m2x2m (độ dày 25cm): 16.035.000₫

>> Thông tin chi tiết về nệm lò xo Dunlopillo Alice

Nệm Hana – Nhà cung cấp nệm lò xo 1m2 uy tín tại TPHCM

Zalo OA Nệm Hana
Zalo OA Nệm Hana

Bạn đang tìm kiếm đến các dòng nệm lò xo 1m2 chất lượng để hỗ trợ tốt cho xương khớp lẫn sức khỏe của bản thân? Không cần phải đi đâu xa, bạn chỉ cần đến ngay Nệm Hana. Nệm Hana là thương hiệu chuyên cung cấp nệm lò xo chính hãng từ nhiều thương hiệu uy tín như Kim Cương, Vạn Thành, King Koil, Dunlopillo,… cam kết chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng cùng giá cả phải chăng. Hiện tại, Hana còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho bạn khi mua nệm như:

  • Ưu đãi đến 25% khi mua nệm lò xo 1m2
  • Miễn phí vận chuyển phạm vi toàn quốc
  • Tặng ngay 1 bộ chăn ga cao cấp khi mua nệm tại Hana
  • Bảo hành chính hãng đến 15 năm và nhiều hậu mãi khác

Thông tin liên hệ

Kết luận

Nệm lò xo 1m2 đã thật sự chứng minh được khả năng hỗ trợ tốt cho sức khoẻ, bảo vệ tối ưu xương khớp và phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Trong quá trình mua sắm, bạn đừng quên tham khảo 6 gợi ý nệm lò xo mà Hana đã chia sẻ trên đây. Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn về các sản phẩm nệm lò xo 1m2 phù hợp cho nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với Hana qua hotline 0769.778.8870779.778.887, đội ngũ tư vấn viên của Hana luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn 24/7.

» Xem thêm: Có nên mua đệm lò xo? Kinh nghiệm mua đệm lò xo đúng chuẩn